Chung cư cao cấp nào gần Đại học Khoa học Tự nhiên, quận 5?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Khoa học Tự nhiên, quận 5?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin về các chung cư cao cấp gần Đại học Khoa học Tự nhiên, quận 5. Cùng OneHousing xem ngay bài viết này nhé!

      Bạn đang muốn thuê căn hộ chung cư quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu các dự án chung cư quận 5, đặc biệt là gần Đại học Khoa học Tự nhiên. Cùng tham khảo để cập nhật danh sách và lựa chọn căn hộ phù hợp nhé!

      Tổng quan về Đại học Khoa học Tự nhiên quận 5 TP Hồ Chí Minh

      Đôi nét về trường Đại học Khoa học Tự nhiên

      Đại học Khoa học Tự nhiên là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực khoa học tự nhiên. Nằm tại số 227, đường Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh. Với 12 khoa đa dạng và phong phú, trường cung cấp nhiều ngành học phổ biến như Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Công nghệ thông tin và nhiều ngành liên ngành khác.

      Đội ngũ giảng viên tại trường được đánh giá cao với nhiều tiến sĩ và giáo sư giàu kinh nghiệm. Các chương trình hợp tác quốc tế với các trường danh tiếng như Harvard, Cambridge, Oxford và Tokyo mở ra nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu đa quốc gia cho sinh viên. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên còn đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại với phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện và khu vui chơi giải trí đa dạng. 

      Với chất lượng đào tạo cao, trường Đại học Khoa học Tự nhiên cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp cả trong và ngoài nước. Đây là ngôi trường lý tưởng cho những ai đam mê khoa học tự nhiên và muốn theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu trong lĩnh vực này.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-khoa-hoc-tu-nhien-quan-5-onehousing-1

      Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Hcmus) 

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại quận 5 như thế nào?

      Nhu cầu cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại quận 5 ngày càng tăng cao bởi nhiều lý do như: gần trung tâm thành phố, tiện ích đầy đủ, an ninh tốt, không gian sống thoáng mát... Các dự án căn hộ chung cư cao cấp hiện nay có nhiều loại diện tích, thiết kế và giá thuê khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một số dự án tiêu biểu: The EverRich Infinity, The Garden Mall, Hung Vuong Plaza, Nowzone Fashion, Stella Residence, Ventosa Luxury...

      Giá thuê căn hộ chung cư cao cấp tại quận 5 dao động từ 10 - 30 triệu đồng/tháng với diện tích đa dạng từ 50 – 150m2. (Nguồn Bất động sản: 8/2023)

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Phát thanh truyền hình II, quận 5?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi lựa chọn sống tại các chung cư cao cấp gần Đại học Khoa học Tự nhiên TP Hồ Chí Minh

      Nếu đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng, đừng bỏ lỡ các chung cư cao cấp gần Đại học Khoa học Tự nhiên sau đây: 

      • Tiện ích vượt trội: Các chung cư cao cấp gần Đại học Khoa học Tự nhiên được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ như bể bơi, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng, cafe... ngay trong khuôn viên chung cư. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải lo lắng về an ninh, bảo vệ hay quản lý chung cư vì tất cả đều được đảm bảo chuyên nghiệp.
      • Vị trí đắc địa: Cư dân sống tại các chung cư cao cấp gần trường Đại học Khoa học Tự nhiên có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 3,... bằng các phương tiện công cộng như xe buýt, xe máy hay taxi.
      • Môi trường sống xanh: Các chung cư cao cấp gần Đại học Khoa học Tự nhiên được xây dựng trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và có nhiều cây xanh. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành sau một ngày làm việc hay học tập căng thẳng.

      Danh sách các chung cư cao cấp gần Đại học Khoa học Tự nhiên TP Hồ Chí Minh, quận 5

      Dưới đây là danh sách các chung cư cao cấp gần Đại học Khoa học Tự nhiên mà bạn có thể tham khảo.

      Chung cư The Everrich Infinity

      Chung cư The Everrich Infinity quận 5 là dự án cao cấp của tập đoàn Phát Đạt, tọa lạc tại 290 đường An Dương Vương ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tri Phương, An Dương Vương,...

      Dự án có tổng diện tích 8.000 m2, gồm 3 khối nhà cao 35 tầng với 1.000 căn hộ chung cư và 50 căn shophouse. Các căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 120m2, thiết kế hiện đại, thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Hệ thống tiện ích của chung cư The Everrich Infinity bao gồm: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, nhà hàng, cafe, siêu thị, trường học quốc tế,... Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích xung quanh như: chợ An Đông, bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y Dược,...

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-khoa-hoc-tu-nhien-quan-5-onehousing-2

      Dự án The Everrich Infinity (Nguồn Bất động sản)

      Hiện tại giá bán căn hộ dự án The Everrich Infinity dao động từ 65.7 - 85.9 triệu đồng/m2, cụ thể: 

      • Căn hộ 1PN: 2.7 - 3.7 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN: 4.9 - 6.8 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN: 5.6 - 8.9 tỷ đồng 

      Giá cho thuê căn hộ dự án The Everrich Infinity dao động từ 12 - 30 triệu đồng/tháng, cụ thể:

      • Giá cho thuê căn 1PN: 10 - 15 triệu đồng/tháng
      • Giá cho thuê căn 2PN: 16 - 22 triệu đồng/tháng
      • Giá cho thuê căn 3PN: 24.1 - 31.8 triệu đồng/tháng

      (Nguồn số liệu: Bất động sản, 8/2023)

      Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh 

      Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh quận 5 là dự án cao cấp được xây dựng trên khu đất vàng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh, gần các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tri Phương, An Dương Vương,...

      Dự án có tổng diện tích đất 2.000m2, gồm 2 khối tháp cao 25 tầng với 300 căn hộ có diện tích từ 50 - 100m2, thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Chung cư còn có hệ thống tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên,..

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-khoa-hoc-tu-nhien-quan-5-onehousing-3

      Dự án chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn Cafeland)

      Dự án sở hữu các loại căn hộ với diện tích đa dạng từ 59.54m2 - 62,14m2. Giá bán của dự án dao động từ 36 - 53 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí và diện tích của căn hộ. (Nguồn: Bất động sản, 29/7/2023)

      Chung cư Charmington Dragonic 

      Dự án Charmington Dragonic có địa chỉ tại số 9 đường Tản Đà, phường 10, Quận 5, cách trường Đại học Khoa học Tự nhiên 2.5 km (5 – 7 phút di chuyển). Dự án nằm tại vị trí vàng của khu vực Quận 5 với 3 mặt tiền đường: Võ Văn Kiệt, Hải Thượng Lãn Ông, Tản Đà và một mặt sông là kênh Tàu Hủ. Vì thế, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực của trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-khoa-hoc-tu-nhien-quan-5-onehousing-4

      Dự án chung cư Charmington Dragonic (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn hộ thuộc dự án Charmington Dragonic đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đa dạng về diện tích nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, diện tích của mỗi căn hộ cụ thể như sau: 

      • Căn 1PN: diện tích 44 – 53m2 giá bán 3.6 – 4.4 tỷ đồng /căn
      • Căn 2PN: diện tích 61 – 80m2 giá bán 5 – 6.6 tỷ đồng /căn
      • Căn 3PN: diện tích 87 – 107m2 giá bán 7.2 – 8.9 tỷ đồng /căn

      Giá bán hiện tại của mỗi căn hộ thuộc dự án Charmington Dragonic dao động trung bình từ 71-83 triệu đồng/m2 (Nguồn: Charmington, 29/7/2023).

      Hiện nay giá cho thuê dự kiến căn hộ chung cư thuộc dự án Charmington Dragonic dao động từ 15 - 30 triệu đồng/tháng với đa dạng diện tích (Nguồn: Voz, 8/2023).

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật danh sách các căn hộ chung cư quận 5 mà bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn studio gần Đại học Khoa học Tự nhiên, quận 5

      Chung cư Tản Đà Court Quận 5 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương