Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, Quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, Quận 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Nếu bạn đang muốn biết chính xác giá thuê căn hộ Studio Quận 3 gần đại học Hoa Sen thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Đại học Hoa Sen nằm tại Quận 3, một quận nội thành sôi động của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, giao thông kết nối tốt và hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện nơi đây đã trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự xuất hiện của Đại học Hoa Sen càng tạo thêm sức hút cho thị trường căn hộ gần trường mà điển hình là loại hình căn hộ Studio. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ Studio Quận 3 cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu thông tin về Đại học Hoa Sen 

      Đại học Hoa Sen là một trường đại học dân lập chuyên đào tạo nhiều ngành học khác nhau. Trường đang được đánh giá cao và xem là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu không thuộc diện công lập. Với chất lượng đào tạo xuất sắc, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao Đại học Hoa Sen đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều bạn sinh viên. 

      Đội ngũ cán bộ tại Đại học Hoa Sen với trình độ chuyên môn cao, tích cực trong việc giảng dạy và sáng tạo trong hoạt động nghiên cứu. Trường có 367 giảng viên, trong đó có 258 thạc sĩ, 46 tiến sĩ, 9 phó giáo sư và 1 giáo sư. Hầu hết các thầy cô giảng dạy tại trường đã từng có kinh nghiệm học tập ở nước ngoài, đem lại cho họ không chỉ kiến thức chuyên sâu từ môi trường học thuật quốc tế. Điều này là một lợi thế quan trọng cho một trường đại học dân lập còn trẻ như Đại học Hoa Sen.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-3

      Đại học Hoa Sen đào tạo nhiều ngành nghề khác nhau (Nguồn: Kênh tuyển sinh)

      Về cơ sở vật chất, trường có 1 trụ sở chính và 5 cơ sở phụ. Tất cả các cơ sở này đều được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, tạo điều kiện lý tưởng cho việc học tập và thực hành của sinh viên.

      Trong việc tuyển sinh, Đại học Hoa Sen thực hiện chính sách tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển đối với các đối tượng được quy định bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các đối tượng này bao gồm thí sinh đã tham gia chọn đội tuyển hoặc dự thi Olympic, Khoa học kỹ thuật cấp quốc tế và đã tốt nghiệp THPT; thí sinh đạt giải (không tính giải khuyến khích) trong kỳ thi HSG các môn văn hóa hoặc hội thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia và đã tốt nghiệp THPT; thí sinh đạt giải (không tính giải khuyến khích) trong các cuộc thi tay nghề cấp khu vực ASEAN, quốc tế và đã tốt nghiệp THPT hoặc có bằng trung cấp.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Viện Đổi mới sáng tạo - UEH, quận 3

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, Quận 3

      Thị trường cho thuê căn hộ Quận 3

      Quận 3 luôn giữ vị trí trung tâm trong các quận tạo thành điểm nối giữa các khu vực quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, Quận 3 dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực vui chơi giải trí sầm uất nhất.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-3

      Nhiều dự án căn hộ chung cư đang được triển khai tại Quận 3 (Nguồn: Nhà Tốt)

      Cuộc sống tại Quận 3 không chỉ đáp ứng môi trường sống chất lượng mà còn hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng. Khi nhắc đến Quận 3, người dân Sài Gòn thường liên tưởng đến những con đường bóng mát với hàng cây cổ thụ, những trường đại học danh tiếng, các bệnh viện trung ương và hàng loạt nhà hàng, quán ăn, khu mua sắm giải trí sôi động. 

      Căn hộ tại Quận 3, với lợi thế gần kề Quận 1, tiện lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích cao cấp, trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhiều sinh viên có nhu cầu tìm kiếm không gian sống gần trường học.

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư Quận 3 tại khu vực này luôn rất sôi động. Khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm căn hộ chất lượng, vị trí đẹp gần trung tâm, với dịch vụ tốt. Các dự án căn hộ có dịch vụ tốt và quản lý vận hành chất lượng thường được ưu tiên lựa chọn.

      Cập nhật giá thuê căn hộ studio gần đại học Hoa Sen

      Giá thuê căn hộ Studio gần Đại học Hoa Sen khá đa dạng, được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 như sau:

      • Căn hộ Studio tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh có giá thuê 8,5 triệu/tháng với diện tích 45m2 cách Đại học Hoa Sen chỉ 4km. 
      • Căn hộ Studio tọa lạc tại phố Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh có giá thuê 9,7 triệu/tháng với diện tích 45m2 cách Đại học Hoa Sen chỉ 2km.
      • Căn hộ Studio tọa lạc tại đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh có giá thuê 11 triệu/tháng với diện tích 45m2 ách Đại học Hoa Sen chỉ 4km. 

      Căn hộ studio phù hợp với những ai?

      Các căn hộ studio với diện tích nhỏ từ 30 - 60m2 đã được phát triển chủ yếu để đáp ứng nhu cầu cho thuê của các đối tượng như các sinh viên độc thân hoặc cặp đôi trẻ đang theo học tại các trường đại học. Những người này thường có nhu cầu tìm kiếm không gian sống nhỏ gọn, thuận tiện và tiết kiệm hơn so với việc thuê một căn hộ lớn.

      Việc thuê căn hộ studio cho phép khách hàng tạo dấu ấn riêng cho không gian của mình. Theo các chuyên gia thiết kế, những căn hộ nhỏ có thể dễ dàng chuyển thành căn hộ studio hoặc không gian sống đa năng nếu được tư vấn và thiết kế hợp lý. Chẳng hạn, khách hàng có thể tận dụng không gian dưới ghế sofa, giường hoặc gầm tủ để cất giữ đồ đạc. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-3

      Căn hộ Studio là sự lựa chọn phù hợp cho người độc thân và sinh viên (Nguồn: Nội thất Mạnh Hệ)

      Nếu bạn là vợ chồng mới cưới đang tìm kiếm một lựa chọn tạm thời hoặc trong giai đoạn chờ đợi để mua ngôi nhà cho riêng mình, căn hộ studio giá rẻ có diện tích nhỏ này có thể là sự lựa chọn hợp lý. Với diện tích vừa đủ, giá thành hợp lý và tiện ích hiện đại, nó có thể đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày một cách tiện lợi.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp cho các bạn đọc giá thuê căn Studio gần đại học Hoa Sen, Quận 3. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn học sinh, sinh viên sẽ chọn được cho mình không gian sống phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Kiến trúc TP.HCM, quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương