Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Viện Đổi mới sáng tạo - UEH, quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Viện Đổi mới sáng tạo - UEH, quận 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Giá thuê căn hộ Studio quận 3 gần Viện Đổi mới sáng tạo – UEH đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin cập nhất mới nhất tại bài viết này.

      Những căn hộ studio tại quận 3 gần Viện Đổi mới sáng tạo – UEH sở hữu  vị trí lợi thế thu hút nhiều người quan tâm và đến thuê. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhất mới nhất giá thuê tại khu vực này để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

      Các thông tin cơ bản về Viện Đổi mới sáng tạo – UEH 

      Viện Đổi mới sáng tạo – UEH

      Viện Đổi mới sáng tạo – UEH là một tổ chức khoa học công nghệ thực hiện các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực kinh tế và quản lý. Viện Đổi mới sáng tạo – UE viết tắt là UII được thành lập từ năm 2014 trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa hai trường bao gồm Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Quản lý Singapore, nhận sự hỗ trợ từ quỹ đầu tư VinaCapital và Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân. Với tầm nhìn và sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong các trường đại học khối ngành kinh tế, Viện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa từ khi thành lập. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-vien-doi-moi-sang-tao-ueh-quan-3-onehousing-1

      Viện Đổi mới sáng tạo – UEH (Nguồn: UII) 

      Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023 

      Với bề dày kinh nghiệm và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, trường Đại học Kinh tế TP.HCM luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều học sinh có nguyện vọng thi vào khối ngành kinh tế. 

      Ngày 24/07/2023, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã chính thức thông báo về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023. Đối với các chương trình đào tạo tại TP.HCM là 20 điểm, và ngưỡng đảm bảo đầu vào đối với chương trình đào tạo tại phân hiệu Vĩnh Long là 16 điểm. 

      Chung cư cao cấp nào gần Viện ISB - UEH, quận 3?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Viện Đổi mới sáng tạo – UEH 

      Đôi nét về vị trí quận 3 

      Viện Đổi mới sáng tạo – UEH nằm tại đường Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM. Quận 3 cùng quận 1 và quận 5 là một trong những quận trung tâm sôi động nhất tại thành phố với đầy đủ các hoạt động vui chơi náo nhiệt, từ ăn uống, cà phê đến các sự kiện giải trí nổi bật. 

      Quận 3 với vị trí trung tâm nổi bật của mình, là nơi thu hút đông đảo dân cư đến sinh sống và kinh doanh. Mật độ giao thông tại quận 3 có tần suất cao, khi sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy ngang như: đường Cách Mạng Tháng Tám nối liền với quốc lộ 22, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đi về hướng sân bay Tân Sơn Nhất, đường Điện Biên Phủ nối liền quốc lộ 1. Đặc biệt, quận 3 cũng là điểm dừng của Ga Sài Gòn, cầu nối giao thông huyết mạch của các tỉnh phía Nam đi trên cả nước dọc tuyến đường sắt Bắc – Nam. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-vien-doi-moi-sang-tao-ueh-quan-3-onehousing-2

      Quận 3 TP.HCM (Nguồn: Top10tphcm) 

      Viện Đổi mới sáng tạo – UEH nằm ở khu vực phường 8 hay còn gọi là phường Võ Thị Sáu. Nơi đây bao gồm nhiều trường học và văn phòng làm việc, từ các trường tiểu học cho đến THPT và nhiều trường Đại học lớn. Ngoài ra, phường cũng là địa điểm hấp dẫn du khách đến tham quan với các địa điểm thú vị như nhà thờ Tân Định. Chính vì vậy, thị trường bất động sản tại phường Võ Thị Sáu nói riêng và quận 3 nói chung luôn sôi động nhộn nhịp nhờ vị trí đắc địa của mình. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio tại một số chung cư nổi bật trong khu vực

      Dưới đây là một số căn hộ studio và giá thuê được cập nhật mới nhất (theo Bất Động Sản ngày 04/08/2023):

      • Căn hộ dịch vụ gần chợ Tân Định: căn hộ nằm tại đường Võ Thị Sáu, quận 3, gần chợ Tân Định, đường Trần Quang Diệu, Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Chính Thắng,... Với diện tích căn hộ 40m2 bao gồm 1PN và 1 phòng vệ sinh,  nội thất đầy đủ có giá thuê là 8 triệu đồng/tháng. 
      • Căn hộ studio cao cấp gần Hồ Con Rùa: Căn hộ studio này nằm tại đường Trương Định, phường Võ Thị Sáu có diện tích nhỏ hơn với 30m2, giá thuê từ 5,8 triệu đồng/tháng. Căn hộ có lợi thế nằm gần trường Đại học Kinh tế, Đại học Kiến trúc, sẽ là lựa chọn cho nhiều bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm căn hộ studio gần trường học. 
      • Căn hộ chung cư tại đường Nguyễn Thị Minh Khai: Căn hộ studio 1PN được trang bị đầy đủ nội thất, có diện tích lớn hơn các loại căn hộ studio thông thường với diện tích sàn 45m2. Căn hộ có vị trí thuận tiện để di chuyển qua lại giữa các quận 1, quận 4 và quận Phú Nhuận. Giá thuê hiện tại cho căn hộ này là 9,9 triệu đồng/tháng. 

      Căn hộ studio phù hợp với những đối tượng nào?

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-vien-doi-moi-sang-tao-ueh-quan-3-onehousing-3

      Căn hộ Studio được nhiều người lựa chọn thuê (Nguồn: Cho Thuê Chung Cư Mini) 

      Căn hộ studio là loại căn hộ có diện tích tương đối nhỏ gọn so với các căn hộ chung cư truyền thống. Loại căn hộ này được thiết kế với một không gian duy nhất và bao gồm đầy đủ các chức năng. Căn hộ studio ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với giới trẻ độc thân, những người chưa có nhiều nhu cầu tìm ở những không gian quá lớn. Căn hộ phù hợp với đa dạng đối tượng, từ những người độc thân thích sống một mình và chỉ cần không gian sinh hoạt vừa phải, đến các du khách cư trú ngắn hạn thường chỉ sử dụng nơi ở trong thời gian ngắn. Ngoài ra, căn hộ studio cũng là một lựa chọn đầu tư sinh lời của nhiều người bởi tiềm năng cho thuê ngày càng tăng. 

      Trong đó, các bạn sinh viên là đối tượng thường lựa chọn ở căn hộ studio nhiều hơn cả. Căn hộ studio cung cấp cho các bạn một không gian sống nhỏ gọn nhưng thuận tiện và đầy đủ tiện nghi cần thiết, ngoài ra một không gian kín đáo cũng giúp nhiều bạn tập trung vào công việc học tập hơn. Lựa chọn thuê căn hộ studio giúp các bạn sinh viên tiết kiệm được chi phí hơn so với việc thuê một căn hộ lớn, và cũng tránh được nhiều bất tiện nguy hiểm hơn so với việc lựa chọn ở trọ ghép với người lạ.

      Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến giá thuê căn hộ studio gần Viện Đổi mới sáng tạo – UEH, tham khảo thêm nhiều bài viết khác tại website OneHousing để nắm bắt thêm nhiều cập nhất mới về giá thuê mua các căn hộ chung cư tại khu vực quận 3. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn, quận 3?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn Hiến, quận 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương