Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cảnh Viên 1 quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cảnh Viên 1 quận 7

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/08/2023
      Chung cư Cảnh Viên 1 có gì nổi bật? Giá thuê căn hộ Cảnh Viên 1 là bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      Chung cư Cảnh Viên 1 là dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi tiện ích và thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, giá thuê căn hộ Cảnh Viên 1 là điều mà nhiều bạn quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê căn hộ Cảnh Viên 1 là bao nhiêu!

      Tổng quan chung cư Cảnh Viên 1

      Vị trí và quy mô chung cư

      Chung cư Cảnh Viên 1 là tòa nhà chung cư hiện đại đẳng cấp, tọa lạc tại số 9 Phố Tiểu Nam, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí chiến lược tại trung tâm quận 7, chung cư này không chỉ mang lại không gian sống tiện nghi mà còn đem đến cho cư dân cuộc sống hiện đại trong môi trường thân thiện và yên bình.

      Ngoài ra, Chung cư Cảnh Viên 1 được đánh giá sở hữu "vị trí vàng" tại thị trường chung cư quận 7. Đây là một vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng trong thành phố. Việc gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café và các cơ sở giáo dục.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-canh-vien-1-quan-7-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư Cảnh Viên 1. (Nguồn: Rever).

      Chung cư Cảnh Viên 1 được xây dựng trên tổng diện tích 5.220m2 bao gồm 116 căn hộ đa dạng diện tích, từ các căn hộ nhỏ hơn dành cho người sống độc thân đến rộng rãi hơn phù hợp cho gia đình.

      Chủ đầu tư

      Chung cư Cảnh Viên 1 là được phát triển bởi Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng - một chủ đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đã xây dựng và quản lý nhiều dự án bất động sản thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chủ đầu tư này đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trong việc phát triển các dự án đa dạng từ khu dân cư, trung tâm thương mại cho đến các khu đô thị hiện đại.

      Tiện ích nội khu chung cư

      Chung cư Cảnh Viên 1 nổi bật không chỉ đáp ứng một không gian sống tiện nghi mà còn đem đến hàng loạt tiện ích đẳng cấp phục vụ đời sống của cư dân nơi đây. Các tiện ích có thể kể đến như: 

      • Hồ bơi ngoài trời: Là một tiện ích không thể thiếu trong môi trường sống đô thị. Hồ bơi ngoài trời tại chung cư Cảnh Viên 1 cung cấp không gian thư giãn giúp cư dân tận hưởng những khoảnh khắc sảng khoái và tươi mát trong ngày nắng. 
      • Công viên cây xanh: Công viên cây xanh trong nội khu chung cư là điểm đặc biệt tạo nên môi trường sống xanh, mát mẻ và thư thái. Cây xanh tạo không gian tự nhiên, cải thiện chất lượng không khí xung quanh.
      • Spa: Là nơi cư dân có thể thư giãn, giảm căng thẳng và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Đây là không gian dành riêng cho sự phục hồi và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Trường học Quốc Tế Nam Sài Gòn và Trường học Nhật Bản: Tiện ích này đặc biệt quan trọng cho các gia đình có con nhỏ. Trường học quốc tế Nam Sài Gòn và trường học Nhật Bản mang đến cho cư dân môi trường giáo dục chất lượng, tạo điều kiện tốt để phát triển tương lai của trẻ em trong môi trường quốc tế.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-canh-vien-1-quan-7-onehousing-2

      Trường quốc tế tại tại chung cư Cảnh Viên 1. (Nguồn: tuongthinhland).

      Nhìn chung, những tiện ích nội khu của chung cư Cảnh Viên 1 tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi và sự sống xanh. Từ việc thư giãn tại hồ bơi và spa đến việc tận hưởng không gian cây xanh và cơ hội giáo dục tốt cho trẻ em, các tiện ích này đã đem lại cho cư dân một môi trường sống đa dạng và đẳng cấp.

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế mặt bằng hạ tầng chung cư Cảnh Viên 1

      Thiết kế mặt bằng của một chung cư đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống tiện nghi và hài hòa cho cư dân. Chung cư Cảnh Viên 1 nằm trong tổ hợp khu phố Cảnh Viên được ký hiệu từ Cảnh Viên 1 đến Cảnh Viên 3. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-canh-vien-1-quan-7-onehousing-3

      Tổng thể khu phố Cảnh Viên. (Nguồn: tuongthinhland).

      Trong đó, chung cư Cảnh viên 1 được thiết kế theo kiến trúc một tòa tháp đôi cao 13 tầng đối xứng nhau. Đây được xem là kiến trúc độc đáo, mới mẻ. Ngoài ra, xung quanh Cảnh Viên 1 được bao quanh bởi hàng cây xanh mướt giúp cư dân nơi đây có thể tránh xa được sự xô bồ từ bên ngoài.

      Cập nhật giá thuê căn hộ Cảnh Viên 1

      Theo cổng thông tin bất động sản, chung cư Cảnh Viên 1 hiện tại chỉ có loại hình căn hộ 3PN và 4PN. Mức giá thuê căn hộ Cảnh Viên 1 như sau:

      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 118m2: Giá thuê từ 20 triệu/tháng.
      • Căn hộ 4PN có diện tích 292m2: Giá thuê từ 35 triệu/tháng.

      Nhìn chung, mức giá thuê căn hộ Cảnh Viên 1 tương đối phù hợp tại khu vực. Bởi địa điểm này xung quanh đều gần khu đô thị lớn, có quy mô tại thị trường chung cư quận 7. Các căn hộ tại Cảnh Viên 1 không chỉ tận dụng lợi thế về tiện ích nội khu mà còn hưởng lợi từ việc nằm trong tổ hợp khu phố Cảnh Viên giúp cư dân tận hưởng môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương