Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 1

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/08/2023
      Bài viết cập nhật thông tin mới nhất về giá bán căn hộ Cảnh Viên 1. Thông tin về dự án căn hộ chung cư Cảnh Viên 1. Tìm hiểu ngay!

      Chung cư Cảnh Viên 1 là dự án chung cư cao cấp được nhiều khách hàng hạng thương gia quan tâm khi muốn mua nhà chung cư quận 7. Trong thời buổi thị trường bất động sản có nhiều biến động, nguồn cung của bất động sản chung cư suy giảm, giá bán chung cư quận 7 có sự thay đổi trong thời gian gần đây. Đặc biệt với các dự án chung cư cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng lại càng được ưa chuộng nhiều hơn. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin và giá bán căn hộ Cảnh Viên 1 trong bài viết này. 

      Thông tin tổng quan dự án Cảnh Viên 1

      Căn hộ chung cư cao cấp Cảnh Viên 1 được xây dựng gồm 1 tòa nhà cao 13 tầng trên mảnh đất 5.220m2. Đây là khu vực có hạ tầng hoàn chỉnh và giao thông thuận tiện đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Chung cư Cảnh Viên có tổng số 116 căn hộ được thế kế 6 kiểu nhà ở đặc trưng riêng biệt. 

      Ưu điểm về địa thế

      Chung cư Cảnh Viên 1 có vị trí tại số 1 phố Tiểu Nam, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự án nằm trong khu Nam Viên, tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Lương Bằng nên có nhiều ưu điểm về giao thông và địa thế tự nhiên. 

      Chung cư cao cấp Cảnh Viên 1 được đánh giá là “khu nhà vườn” đáng sống bậc nhất trong các dự án chung cư quận 7 khi tọa lạc giữa vùng đất có nhiều cây cỏ thiên nhiên nhiệt đới tại khu Nam Viên - Nơi được gọi là ốc đảo được bao bọc bởi cảnh quan sông nước cùng hệ sinh thái mặt hồ, cây xanh và kiến trúc. Quy hoạch kiến trúc khu Nam Viên yên tĩnh và đẳng cấp như một khu nghỉ dưỡng đúng nghĩa, môi trường có nhiều không gian xanh thoáng, mát mẻ quanh năm. Đây cũng là khu vực có nhiều công viên nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Với mật độ xây dựng thấp kết hợp hài hòa của kiến trúc và thiên nhiên đã tạo ra một vùng đất mang nhiều dấu ấn riêng biệt. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-cao-cap-canh-vien-1-onehousing-1

      Vùng lõi cây xanh tại khu Nam Viên - Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng) 

      Xung quanh khu phố Cảnh Viên được quy hoạch đồng bộ với các dự án biệt thự có thiết kế thấp dần theo hướng bờ sông. Qua đó, các dự án xung quanh phía sau đều được hưởng trọng tầm view cảnh quan đẹp mắt, không gian mở toàn bộ góc độ, đón được nhiều gió và không khí từ vị trí trí sông cảnh quan và rừng phòng hộ Cần Giờ. Đây cũng là phong cách quy hoạch độc đáo thu hút nhiều khách hàng đến định cư sinh sống hay đầu tư, thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực tăng nhanh. 

      Dự án chung cư Cảnh Viên 1 nằm trong khu vực có đầy đủ tiện tiện ích tiện nghi: 

      • Tiếp giáp với nền văn hóa độc đáo của nhiều nước với các trường học quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Bắc
      • Cách trường bán công chất lượng cao Nam Sài Gòn khoảng 500m 
      • Di chuyển đến các khu tiện ích trong khu đô thị chỉ trong khoảng 3 phút di chuyển bằng xe máy như: Siêu thị Coopmart, bệnh viện FV, các trung tâm thương mại, thư viện Phú Mỹ Hưng,... 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-cao-cap-canh-vien-1-onehousing-2

      Khuôn viên xanh mát bao quanh chung cư Cảnh Viên 1 (Nguồn: Batdongsan Đại Phát) 

      Ngoài ra, dự án chung cư Cảnh Viên 1 còn sở hữu giao thông thuận tiện khi tiếp giáp với một số tuyến cầu đường lớn như cầu Ông Lãnh, cầu Chánh Hưng, Nguyễn Văn Cừ, Kênh Tẻ. Từ dự án di chuyển tới trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 5 và Quận 10 chỉ khoảng 10 phút di chuyển. 

      Giao thông thuận tiện từ khu Cảnh Viên đến trung tâm thành phố như Q.1, Q.5, Q.10 chỉ khoảng 10 phút xe máy, thông qua các tuyến cầu đường mới như: Cầu Kênh Tẻ, cầu Ông Lãnh, cầu Chánh Hưng, cầu Tân Thuận 2, cầu Nguyễn Văn Cừ.

      Tiện ích dự án 

      Chung cư Cảnh Viên 1 thừa hưởng nhiều tiện ích khu vực từ khu The Crescent và khu Thương mại Tài chính Quốc tế. 

      The The Crescent là khu quy hoạch gồm những tòa cao ốc hiện đại tích hợp các tiện ích dọc theo bờ hồ như: Khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí, mua sắm về đêm… Khu vực này vừa phục vụ cho cư dân vừa đáp ứng được nhu cầu của khách vãng lai để du lịch, tham quan, dạo bộ, thư giãn và ăn uống. 

      Ngoài ra, dự án Cảnh Viên 1 còn tiếp giáp với khu Thương mại Tài chính Quốc tế. Chỉ với ít phút di chuyển trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, cư dân Cảnh Viên đã được chạm tay đến hàng trăm dịch vụ tiện lợi như các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng, rạp chiếu phim, ngân hàng,.. Đây là khu trung tâm mang nhiều ý nghĩa quan trọng thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, tác động đến giá trị bất động sản các dự án khu vực xung quanh. Đồng thời, tiềm năng cho thuê căn hộ của chung cư Cảnh Viên 1 rất tiềm năng vì khu Thương mại Tài chính Quốc tế là nơi làm việc của hầu hết các chuyên gia nước ngoài.

      Một số tiện ích nội khu đồng bộ và hoàn chỉnh tại dự án gồm: 

      • Cơ sở vật chất: Khuôn viên cây xanh; Khu vực để ô tô và xe máy; Ghế cộng đồng; Hệ thống điện dự phòng,..
      • An ninh, vệ sinh: An ninh đảm bảo 24/24h; Camera giám sát; Dịch vụ dọn vệ sinh; Hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn,...
      • Thể thao: bể bơi ngoài trời; Hệ thống sân tập; Sân thể thao; Máy tập; Sân Tennis,... 

      Khu căn hộ cao cấp Cảnh Viên 1 còn thiết kế nhiều không gian chức năng đáp ứng  nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân như: Hoa viên ở tầng 2 với diện tích 499m2 cư dân có thể hóng mát và ngắm cảnh; hồ bơi cho người lớn và trẻ em; phòng sinh hoạt cộng đồng; phòng tập thể dục; phòng dành riêng cho trẻ em,... 

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 1

      Khu phố Cảnh Viên có tổng số 116 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 117,84 - 199,25 với thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ. Từ tầng 2 - 10 là dành cho các căn hộ tiêu chuẩn, tầng 11 - 13 dành cho căn hộ có tầng lửng. Mặt tiền của tầng trệt dành cho 16 căn shop để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân. 

      Căn hộ Cảnh Viên 1 được thiết kế theo đúng xu hướng căn hộ cao cấp hiện nay với kiến trúc theo lối hiện đại. Mỗi loại hình căn hộ tại đây đều có những tiêu chuẩn bàn giao khác biệt. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-cao-cap-canh-vien-1-onehousing-3

      Căn hộ tại dự án chung cư Cảnh Viên 1 quận 7 (Nguồn: Rever)

      • Căn hộ tiêu chuẩn từ tầng 2 -10: Đây là những căn hộ tiêu chuẩn thông thường, phù hợp với đa số cư dân. Căn hộ tiêu chuẩn có thiết kế  2 - 3 phòng ngủ với đầy đủ công năng linh hoạt. 
      • Căn hộ có tầng lửng từ tầng 11 - 13: Điểm nhấn của các căn hộ này là được thiết kế tầng lửng có diện tích lớn, thường từ 2 - 4 phòng ngủ. Tiêu chuẩn bàn giao thường cao cấp hơn các  căn hộ tiêu chuẩn và thường có giá thành cao hơn. 

      Theo Batdongsan tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Cảnh Viên 1 giao động từ 43,89 - 71,17 triệu đồng/m2. Mức giá này có sự chênh lệch dựa vào một số yếu tố khác như vị trí dự án, khoảng tầng, tầm view, hướng nhà, loại căn hộ và diện tích căn hộ. 

      Trên đây là bài viết cập nhật giá căn hộ mới nhất của chung cư Cảnh Viên 1. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc có được những thông tin hữu ích để cân đối được nguồn tài chính của mình khi có nhu cầu mua căn hộ tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cảnh Viên 3 quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương