Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Văn quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Văn quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về các dự án chung cư và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm tính đến tháng 4/2023.

      Tại thời điểm hiện tại, quận Nam Từ Liêm đang là một trong những quận có lượt tìm kiếm các dự án bất động sản và căn hộ chung cư nhiều nhất tại Hà Nội. Vì nhận thấy sự quan tâm lớn này, OneHousing sẽ tổng hợp giúp bạn đọc những thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Văn nói riêng nhằm hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn thuê chung cư tại quận Nam Từ Liêm.

      Tại sao nên chọn phường Trung Văn làm nơi sinh sống?

      Phường Trung Văn thuộc địa phận của quận Nam Từ Liêm - một quận mới được thành lập nhưng đã phát triển với tốc độ đô thị hóa rất nhanh và vững chắc. Người dân sinh sống tại quận Nam Từ Liêm luôn được hưởng lợi ích về mọi mặt từ giao thông - dịch vụ giải trí - nhu cầu ăn uống - văn hóa. Đó là nhờ khu vực quận có rất nhiều công trình hiện đại và trọng tâm của thành phố như biểu tượng Keangnam Hanoi, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Đại lộ Thăng Long và cả vô vàn những làng nghề truyền thống, di tích lịch sử văn hóa. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-1Cảnh quan quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Tổ quốc)

      Bởi vậy, quận Nam Từ Liêm là địa điểm an cư lạc nghiệp rất phù hợp cho những người yêu thích nhịp sống sôi động và hiện đại. Quận Nam Từ Liêm có đến 10 phường với những đặc điểm khác nhau, bạn có thắc mắc tại sao nên chọn phường Trung Văn?

      Hệ thống giao thông thuận tiện, đa dạng

      Phường Trung Văn nằm ở phía Đông Nam của quận Nam Từ Liêm, đang nắm giữ vị trí là khu vực phát triển nhất nhì quận về cơ sở hạ tầng. Các tuyến đường lớn tại đây như Nguyễn Trãi, Tố Hữu được kết nối với các tuyến trọng điểm của khu vực Mỗ Lao, Lê Văn Lương; bên cạnh đó có cả tuyến Metro Hà Đông chạy qua. Hệ thống xe bus tại phường Trung Văn cũng rất đa dạng, chạy nhiều chuyến và bao gồm cả xe bus BRT. Điều này giúp cho cư dân dù là học sinh, người đi làm hay người già đều có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các phường, quận của Hà Nội. Ngoài ra, phường Trung Văn cũng nằm giáp ranh với các khu vực như sau:

      • Phía Đông: giáp phường Thanh Xuân Bắc
      • Phía Nam, Tây Nam, Đông Nam: tiếp giáp lần lượt phường Mỗ Lao, Văn Quán; phường Đại Mỗ; phường Thanh Xuân
      • Phía Bắc, Đông Bắc: tiếp giáp lần lượt phường Mễ Trì, Phú Đô và phường Nhân Chính

      Tiện ích mua sắm

      Tại phường Trung Văn có một địa điểm được mệnh danh là “thánh địa mua sắm” của các học sinh, sinh viên địa phương - đó là chợ Phùng Khoang. Khu chợ này là một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của phường với rất nhiều gian hàng quần áo, đồ gia dụng, ẩm thực được bán với giá sinh viên. Bên cạnh đó, phường Trung Văn cũng sở hữu hệ thống siêu thị như BiboMart, BRGMart và WinMart đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của mọi người.

      Cơ sở vật chất về y tế, giáo dục đầy đủ

      Xung quanh phường Trung Văn có hệ thống trường học uy tín (từ mầm non tới đại học) và bệnh viện dày đặc trong vòng bán kính chỉ 3 km, điển hình như: trường THPT Lê Quý Đôn, Đại học Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an,...

      Hơn nữa, phường Trung Văn cũng là khu vực đang được đầu tư bất động sản và triển khai các dự án khu đô thị rất sôi động. Những dự án lớn trong khu vực có thể kể đến như Vinaconex 3, Intracom Trung Văn và The Light. Vì vậy, tiện ích công cộng cho cư dân ngày càng được phát triển và khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp thuộc nhiều phân khúc.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-2Phường Trung Văn là khu vực đông dân cư và sôi động (Nguồn: VnExpress)

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Danh sách các chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở phường Trung Văn

      Các căn hộ 3 phòng ngủ sẽ mang lại cho người thuê nhiều lợi ích về thiết kế căn nhà, nội thất và dịch vụ tiện ích:

      • Thường đi kèm phòng khách, phòng bếp và 2 nhà vệ sinh
      • Thường có đủ nội thất từ cơ bản đến cao cấp
      • Được hưởng các dịch vụ của khu chung cư như một cư dân chính thức

      Bởi vậy, loại hình nhà thuê này phù hợp cho nhóm khách hàng đa dạng từ gia đình đông người, nhân viên văn phòng tới các nhóm sinh viên ưa thích không gian ở riêng tư và rộng rãi. Và, hãy cùng OneHousing xem qua danh sách các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đáng chú ý tại phường Trung Văn dưới đây.

      Ecolife Capitol

      Ecolife Capitol là một dự án chung cư do CTCP Đầu tư và Thương mại Thủ đô đứng ra làm chủ đầu tư và triển khai xây dựng trên quỹ đất rộng tới hơn 10600 m2. Vị trí của chung cư Ecolife Capitol cũng được mệnh danh là vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Tây thủ đô - chính là tại số 58 đường Tố Hữu.

      Nằm trong lòng dự án là 3 khối nhà với chiều cao từ 34 - 36 tầng đi kèm 2 tầng hầm để xe, có thể phục vụ lên tới 760 căn hộ. Các tòa nhà đều có các tầng dịch vụ hỗn hợp đảm bảo nhu cầu sống cho cư dân như: khu sinh hoạt chung, bể bơi, siêu thị, trung tâm thương mại, phòng gym và spa,... Và đúng như tên gọi “Ecolife”, dự án được xây dựng kết hợp hài hòa giữa cây cối thiên nhiên và kiến trúc hiện đại với cảnh quan cây xanh đồng bộ và cả sân vườn trên tầng thượng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-3Tòa nhà chung cư Ecolife Capitol (Nguồn: Báo Lao Động)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây dao động trong khoảng diện tích 95,3 - 111,8 m2 với giá thuê từ 12 - 16 triệu đồng/tháng; riêng các căn hộ cao cấp và đầy đủ nội thất có thể lên đến 20 triệu đồng/tháng (nguồn: Bất động sản, 19/4/2023).

      The Light

      Chung cư The Light (hay còn gọi là chung cư CT2) là dự án tổ hợp nhà ở chung cư, trung tâm thương mại và văn phòng thuộc khu đô thị Trung Văn. Chủ đầu tư là công ty TNHH Phát triển Nhà Viettel - Hancic đã xây dựng dự án trên diện tích đất khoảng 8900 m2 tại đường Lê Văn Lương kéo dài.

      Quy mô dự án bao gồm một tòa tháp đôi với chiều cao 25 tầng, trong đó là 2 hầm để xe và khu dịch vụ thương mại cao 5 tầng. Chung cư The Light cũng mang đến cho hơn 300 hộ dân cư đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống đầy đủ: hệ thống siêu thị, bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và thẩm mỹ và khu văn phòng cho thuê.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-4Toàn cảnh chung cư The Light (Nguồn: Guland)

      Giá thuê cho căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 105 - 136 m2 là 15 triệu đồng/tháng trở lên (nguồn: Bất động sản, 19/4/2023). Đây là một mức giá hợp lý bởi hầu hết các căn hộ cho thuê tại đây đều đã được bố trí đủ đồ nội thất và thiết kế sàn gỗ, trần thạch cao.

      Housinco Phùng Khoang

      Dự án Housinco Phùng Khoang được xây dựng trên khoảng đất với tổng diện tích hơn 4400 m2 bởi chủ đầu tư là CTCP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Hà Nội số 35 (tên viết tắt: Housinco). Chung cư nằm trên mặt đường Lương Thế Vinh, đồng thời là trung tâm giữa điểm giao của nhiều trục đường giao thông lớn như Khuất Duy Tiến, Tố Hữu, Nguyễn Trãi và Trần Phú.

      Housinco Phùng Khoang bao gồm 2 khối nhà cao tới 19 và 21 tầng, đi kèm là 2 tầng hầm để xe liên thông nhau. Dự án được xây dựng theo lối “tiểu đô thị khép kín” nên cư dân có đầy đủ tiện nghi chỉ trong vòng bán kính vài bước chân. Điển hình là khu văn phòng, khu siêu thị và công viên, khu vui chơi giải trí, trường học trong quần thể dự án.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-5Tổng quan sảnh cư dân và tòa chung cư Housinco Phùng Khoang (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chỉ với giá thuê từ 12 - 14 triệu đồng/tháng (nguồn: Homedy, 19/4/2023), bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ chung cư tại đây với diện tích từ 86 - 94,3 m2. Các căn hộ này đều có 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và đủ nội thất cơ bản - phù hợp với nhóm khách hàng đang tìm thuê chung cư Hà Nội ở phân khúc trung cấp.

      Gợi ý thêm về việc thuê chung cư quận Nam Từ Liêm

      Nếu bạn đã có hứng thú tìm hiểu về các chung cư tại quận Nam Từ Liêm thì ngoài danh sách trên cũng có những căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp khác đang mở bán và cho thuê tại các phường lân cận. Và trong đó, các dự án của OneHousing là lựa chọn tuyệt vời để cân nhắc bởi những dịch vụ tiện ích đầy đủ và thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn phong cách châu Âu.

      Chung cư 3PN đang cho thuê với nhiều khoảng giá từ 9 - 30 triệu đồng/tháng (nguồn: Bất động sản, 19/4/2023):

      • Vinhomes Smart City
      • Vinhomes West Point
      • Vinhomes Gardenia
      • Vinhomes Sky Lake

      Chung cư 3PN đang mở bán với giá 3 - 7 tỷ đồng/căn (có thể tìm ngay trên trang web OneHousing):

      • Vinhomes Smart City
      • Masteri West Heights
      • Imperia Smart City

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-van-quan-nam-tu-liem-onehousing-6Hình ảnh ví dụ thiết kế căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City

      Qua bài viết trên, những thông tin về đặc điểm nổi bật của phường Trung Văn quận Nam Từ Liêm và các dự án chung cư cho thuê tại đây đã được OneHousing tổng hợp. Hy vọng phần chia sẻ này sẽ giúp quá trình lựa chọn, thuê chung cư quận Nam Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những tiện ích dành cho cư dân Vinhome Smart City Tây Mỗ

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương