Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy cập nhật mới nhất

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Nhu cầu thuê chung cư quận Cầu Giấy đang tăng cao, đặc biệt tại khu vực phường Dịch Vọng tập trung đông dân cư. Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy mới nhất tính tới thời điểm tháng 4/2023 ngay bài viết dưới đây!

      Hiện nay nhu cầu tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy đang tăng cao. Thông qua bài viết này OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá thuê căn hộ mới nhất dành cho bạn giúp bạn có thêm thông tin và cái nhìn tổng quan về giá cả của căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Dịch Vọng, Cầu Giấy. Cùng tìm hiểu ngay bên dưới.

      Một số thông tin về Quận Cầu Giấy

      Tổng diện tích: 12,44 km²

      Tổng dân số: khoảng 292.536 người (thống kê cập nhật năm 2020)

      Mật độ dân số: 23.516 người/km

      Số phường: 8

      Vị trí địa lý:

      • Phía đông giáp quận Ba Đình và quận Đống Đa với ranh giới là sông Tô Lịch
      • Phía tây giáp quận Nam Từ Liêm
      • Phía nam giáp quận Thanh Xuân
      • Phía bắc giáp quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 1

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng và tiềm năng bất động sản của quận Cầu Giấy

      Hiện tại, Quận Cầu Giấy đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Các tuyến đường, đường cao tốc, cầu vượt và khu vực công cộng được cải tạo và tăng cường. Việc nâng cấp và phát triển hạ tầng giao thông tại khu vực này nhằm mục đích giúp việc di chuyển của người dân thuận tiện, an toàn hơn; giúp cải thiện tình trạng ùn tắc giao thông, giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông. 

      Bên cạnh đó đây cũng là khu vực tập trung nhiều trường học, bệnh viện đảm bảo nhu cầu về giáo dục và sức khỏe của cộng đồng. Ngoài ra, quận Cầu Giấy cũng là một tụ điểm với các nhà hàng, quán ăn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng các dịch vụ hỗ trợ khác đáp ứng nhu cầu và mua sắm của người dân. 

      Chưa kể, công viên Cầu Giấy và công viên Nghĩa Đô là hai công viên lớn cũng thuộc Quận Cầu Giấy thuận lợi cho việc luyện tập thể thao, giải trí.

      Tổng thể, quận Cầu Giấy là một trong những quận có tiềm năng lớn tại Hà Nội thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm. Tại khu vực này ngày càng phát triển nhiều khu đô thị lớn và giá trị bất động sản đang tăng lên, trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho những người mong muốn định cư và đầu tư tại Hà Nội.

      Thông tin tổng quan về khu vực phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Phường Dịch Vọng thuộc quận Cầu Giấy là một trong những nơi tập trung đông đúc dân cư với nhiều công ty, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, công viên,... Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy các trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, siêu thị.

      Với diện tích khoảng 1,32 km² (theo Wikipedia), phường Dịch Vọng được xem là một phường tập trung nhiều địa điểm thú vị, đầy đủ các tiện ích, hoạt động giải trí.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Chùa Hà - ngôi chùa cầu duyên nổi tiếng tại Hà Nội (Nguồn: Vntrip)

      Đây cũng là địa điểm thu hút du khách khi đến Hà Nội và nơi lui tới của các bạn trẻ bởi có các điểm đến như: Chùa Hà, nhà thi đấu Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy. Chưa kể, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon và đặc sản của Hà Nội tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy mới nhất

      Dự án Vinhomes D’Capitale vừa cập nhật trong tháng 4/2023

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng từ 90 - 122m² tại dự án Vinhomes D’Capitale cơ bản khoảng 16 - 18 triệu/tháng, căn hộ full nội thất từ 20 - 25 triệu/tháng(cập nhật trong tháng 4/2023)

      Với căn hộ cơ bản sẽ bao gồm 3 phòng ngủ, phòng WC, thiết bị điều hòa và hệ thống bếp. Còn với căn hộ nội thất sẽ có đầy đủ các tiện nghi như TV, giường,tủ, máy giặt, bàn ăn.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án Vinhomes D’Capitale (Nguồn: Vinhomes)

      Bạn sẽ không cần lo nghĩ hay mua sắm thêm bất kỳ thiết bị nào và chỉ việc xách vali vào ở. Căn hộ full nội thất sẽ khá phù hợp với nhóm người đi công tác xa tại Hà Nội từ 6 tháng - 1 năm.

      Khi thuê căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án Vinhomes D’Capitale bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích trong tòa nhà như trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tập gym, sân vườn nướng BBQ,...

      Với mức giá khá tốt, đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn mong muốn trải nghiệm không gian sống tại căn hộ trên cao với vị trí địa lý thuận lợi, dễ di chuyển.

      Địa chỉ: Số 119 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      (Nguồn: Giá được tham khảo tại Website Bất Động Sản, tháng 4/2023)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Discovery Complex (16 - 20 triệu/tháng)

      Chung cư Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Châu Âu với mức giá dao động 16 - 20 triệu đồng/tháng (cập nhật tháng 4/2023). Tổng diện tích cho thuê căn hộ là 150m2.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-4

      Chung cư Discovery Complex phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Nguồn:Discovery Complex)

      Căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng nổi bật với tone màu trắng thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

      Căn hộ với 3 phòng ngủ, 1 khu bếp nhỏ và 2 phòng WC phù hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn ở chung tầm 5-6 người. Phòng ngủ có view ban công nhìn ngắm thành phố lúc bình minh hay hoàng hôn mà chẳng cần đi đâu xa.

      (Nguồn: Giá được tham khảo tại Website Bất Động Sản, tháng 4/2023)

      Dự án The Park Home Cầu Giấy

      Tọa lạc tại con đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, chung cư The Park Home cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ  cơ bản với diện tích 86m² - 125m² mức giá dao động từ 17 - 18 triệu. Với những căn hộ full nội thất sẽ có giá dao động khoảng từ 20 triệu trở lên.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-5

      Chung cư The Park Home (Nguồn: The Park Home)

      Đây cũng là một mức giá khá hợp lý cho một căn hộ mới toanh, thoáng đãng tại chung cư The Park Home.Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ hiện đại, thoải mái thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      (Nguồn: Giá được tham khảo tại Website Bất Động Sản, tháng 4/2023)

      Đánh giá tầm giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ cao nhất và thấp nhất

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận tập trung đông dân cư và dễ di chuyển tới các khu vực lân cận. Vậy nên đây được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển lớn tại Hà Nội.

      Dựa vào mức giá tổng hợp ở phần trên, ta thấy mặt bằng chung giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy dao động từ 16 - 25 triệu đồng/1 tháng tùy thuộc vào vị trí, diện tích căn hộ, các tiện ích và thuận lợi khác mà dự án mang lại.

      Mỗi căn hộ có giá chênh lệch nhau và tùy vào nhu cầu, điều kiện cũng như phân khúc khách hàng lựa chọn. Đa phần những căn hộ cơ bản sẽ có mức giá thấp hơn (dao động khoảng 16 triệu - 18 triệu) so với những căn hộ full nội thất. Tuy nhiên khi đến ở bạn sẽ mất một khoảng thời gian để sắm sửa và di chuyển đồ đạc.

      Còn với những căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất mức giá sẽ cao hơn dao động khoảng từ 20 triệu - 25 triệu nhưng bạn sẽ không cần mất một khoản chi phí để mua sắm đồ đạc và thời gian để di chuyển khi đến ở căn hộ.

      Trên đây là cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường dịch Vọng, Cầu Giấy mới nhất. Hy vọng rằng thông qua bài chia sẻ trên, One Housing đã giải đáp chi tiết về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ và tiềm năng, thị trường cho thuê căn hộ tại quận Cầu Giấy nói chung và phường Dịch Vọng nói riêng.

      Hãy theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản mới nhất hiện nay và đừng quên chia sẻ cho bạn bè biết thêm về những căn hộ đáng trải nghiệm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương