Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Minh Khai quận Hai Bà Trưng?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Minh Khai quận Hai Bà Trưng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Thông tin về chung cư phường Minh Khai quận Hai Bà Trưng, chung cư nào có giá cao nhất, chung cư nào có giá thấp nhất? Theo dõi bài viết sau để cập nhật thông tin mới nhất.

      Trong thời gian gần đây, thị trường địa ốc tại Thủ đô Hà Nội trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết khi rất nhiều các dự án chung cư mọc lên hàng loạt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không nằm ngoài xu hướng đó, phường Minh Khai (quận hai Bà Trưng) cũng sở hữu nhiều dự án bất động sản đắt giá, thuận tiện cho nhu cầu sinh sống, đầu tư của mọi đối tượng khách hàng.

      Vậy chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất tại phường Minh Khai, quận hai Bà Trưng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

      Thông tin chung về phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Phường Minh Khai nằm ở phía Nam quận Hai Bà Trưng - là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Phường Minh Khai đang trong thời kỳ đô thị hóa mạnh, lại có lợi thế nằm gần trung tâm thành phố, trong tương lai gần, chắc chắn đây sẽ là một trong những khu vực có mức độ phát triển mạnh mẽ nhất quận Hai Bà Trưng. Mới đây, dự án mở rộng đường vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Sở đã được chính thức khởi công sẽ đã khiến cho thị trường bất động sản chung cư tại phường Minh Khai trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


      Vị trí phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. (Nguồn: Google Maps).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về chung cư có giá cao nhất, thấp nhất phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Giá căn hộ chung cư cao hay thấp là do đâu?

      Vị trí - tiện ích dự án

      Yếu tố đầu tiên làm nên sự chênh lệch về giá cả các dự án căn hộ chung cư chắc chắn là vị trí và tiện ích của dự án. Đối với những dự án căn hộ chung cư sở hữu vị trí thuận lợi về cả giao thông và tiện ích, sẽ có giá bán cao hơn so với các dự án có vị trí ít thuận lợi hơn.

      Vị trí và tiện ích của dự án không chỉ ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ chung cư mà chắc chắn với những dự án căn hộ có ưu điểm càng lớn về vị trí thì sẽ tỉ lệ thuận với tính thanh khoản trong tương lai của căn hộ cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

      Tính pháp lý của dự án

      Tính pháp lý của dự án cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng làm ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ thuộc dự án đó. Trước khi quyết định đầu tư hay mua căn hộ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về giấy tờ của dự án, có đầy đủ sổ đỏ, sổ hồng cho cư dân hay không, dự án có nằm trong khu vực quy hoạch của nhà nước hay không.

      Uy tín chủ đầu tư

      Khi mua những dự án của các chủ đầu tư uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về nhiều mặt, từ tính pháp lý đến tiến độ và chất lượng dự án. Đi kèm với đó, những dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín và có tên tuổi trong ngành chắc chắn sẽ có giá bán cao hơn so với những dự án của chủ đầu tư nhỏ lẻ.

      Chất lượng và tiến độ thi công dự án

      Với những dự án có được thi công đúng tiến độ với chất lượng tốt sẽ có giá bán cao hơn. Quý khách hàng có thể tìm hiểu và nắm được chất lượng thi công của các dự án bằng cách tham khảo các dự án đã được hoàn thành cùng chủ đầu tư trước đó.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Giá của một căn hộ chung cư phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Với thị trường bất động sản sôi động thuộc phường Minh Khai, quận hai Bà Trưng như hiện nay, chắc hẳn khách hàng luôn quan tâm đến giá chung cư nào là cao nhất, thấp nhất của khu vực. Hãy cùng OneHousing điểm qua một số dự án chung cư nổi bật tại phường Minh Khai sau đây:

      Chung cư có giá cao nhất phường Minh Khai

      Dự án Hinode City được đặt tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, đây là dự án được phát triển bởi Công ty Vietracimex - một thương hiệu uy tín trong giới bất động sản. Tổng diện tích dự án là 3.8ha, dự án gồm 3 tòa căn hộ cao 27 tầng, cung cấp các căn hộ mang hơi hướng Nhật Bản với phong cách tối giản, tiện nghi. Các căn hộ có từ 2 - 4 phòng ngủ trong khoảng giá từ 45 - 60 triệu/m2 (nguồn: Chung cư Hà Nội 24h), tương đối phù hợp với những gia đình có mức thu nhập khá.

      Dự án chung cư cao cấp Hinode City. (Nguồn: Hinode City).

      Không gian căn hộ 2PN Hinode City. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Hinode City 201 Minh Khai).

      Chung cư có giá thấp nhất phường Minh Khai - Dự án chung cư 310 Minh Khai

      Dự án chung cư 310 Minh Khai được phát triển bởi chủ đầu tư Vinaconex, có địa chỉ tại số 18 đường Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với diện tích 2.7ha, dự án là khu phức hợp nhà ở, chung cư cao tầng, trường học, văn phòng, dịch vụ công, với những tiện ích nội - ngoại khu đa dạng. Giá bán căn hộ chung cư 310 Minh Khai tương đối rẻ so với mặt bằng chung, dao động từ từ 29.2 - 34.1 triệu/m² (nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư Skylight 125D Minh Khai

      Dự án chung cư Skylight 125D Minh Khai tọa lạc tại 125D đường Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư COMA (Tổng công ty cơ khí xây dựng) gồm 22 tầng nổi và 2 hầm để xe. Các căn hộ chung cư tại đây với diện tích từ khoảng 96.7m2 - 129.6m2 với hại dạng căn hộ chính là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Dự án ghi điểm trong lòng khách hàng bởi vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ tinh tế, hiện đại và đặc biệt mức giá bán căn hộ chỉ từ 20 triệu/m2 (cập nhật tại website Chung cư 125d Minh Khai). Điều này có nghĩa là chỉ với khoảng 1.9 tỷ quý khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư Skylight.

      Phối cảnh dự án chung cư 125D Skylight Minh Khai . (Nguồn: Chung cư 125D Minh Khai).

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá chung cư phường Minh Khai cao nhất và thấp nhất và một vài gợi ý về dự án chung cư tại khu vực. OneHousing hi vọng qua bài viết quý khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm mua căn hộ chung cư khu vực phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Bình Tân là phường nào?

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Hai Bà Trưng cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương