Cập Nhật Mới Nhất Giá Thuê Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phường Thượng Đình Quận Thanh Xuân

      Cập Nhật Mới Nhất Giá Thuê Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phường Thượng Đình Quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Giá thuê mới nhất căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân dành cho người có mong muốn thuê chung cư Hà Nội.

      Quận Thanh Xuân - địa phận nằm lân cận các quận trung tâm như Đống Đa, Hai Bà Trưng và Cầu Giấy, là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh mẽ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Điều này được chứng minh thông qua rất nhiều các dự án bất động sản, nhà ở, trung tâm thương mại hay các cơ sở giáo dục đều được đặt tại đây. 

      Sự tăng trưởng ấn tượng tạo cơ hội để quận Thanh Xuân phát triển đa dạng các loại tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại - tân tiến. Nhờ vậy, nhu cầu sinh sống tại địa phương này tăng mạnh những năm gần đây. Hôm nay hãy cùng OneHousing tìm hiểu trước hết về một vài dự án bất động sản cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân dưới đây.

      Tổng quan về phường Thượng Đình quận Thanh Xuân

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan

      Phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân (Nguồn: google maps)

      Có diện tích trong khoảng 66.89 ha và tổng dân số năm 2022 là 28.101 người (Nguồn: wikipedia). Khu vực Thượng Đình, Thanh Xuân được đánh giá đông dân cư, tập trung nhiều các tiện ích như BigC, dự án nhà ở Royal City, các cơ sở giáo dục từ bậc tiểu học đến đại học có thể kể đến như Đại học Hà Nội, Đại học KHXH và Tự Nhiên, Đại học Kiến Trúc,... và các doanh nghiệp lớn khác.

      Phường Thượng Đình cũng có lợi thế nhất định khi kế thừa cơ sở hạ tầng của quận Thanh Xuân, nằm tiếp giáp với quận Đống Đa - quận trung tâm thành phố Hà Nội - cùng với việc sở hữu nhiều tuyến đường trọng điểm, do đó nơi đây rất có tiềm năng phát triển bất động sản nói chung.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông và an ninh phường Thượng Đình

      Hệ thống giao thông tại phường Thượng Đình rất đa dạng và phát triển. Nơi đây sở hữu các tuyến đường giao thông lớn, lượng lưu thông đông đúc có thể kể đến như: đường Vành đai 2, đường Nguyễn Trãi, trục đường chính Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển,... Tuy nhiên đây cũng trở thành 1 nhược điểm lớn tại phường Thượng Đình khi vào các khung giờ cao điểm, khu vực này thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông, mất nhiều thời gian để di chuyển.

      Ngoài ra, vì nằm tại tuyến giao nhiều trục đường lớn, hệ thống an ninh phường Thượng Đình đã được siết chặt hơn để đảm bảo an toàn cho cư dân. Các trang bị an ninh như camera, công tác giám sát 24/7 được bố trí phù hợp, giúp khu vực này được đánh giá tương đối ổn định. Đồng thời, với chất lượng dân cư đa phần là cán bộ, nhân viên và sinh viên sở hữu trình độ tri thức nhất định, bạn sẽ không quá phải lo lắng về an ninh xã hội tại đây. 

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Thượng Đình

      Như đã đề cập, phường Thượng Đình rất có tiềm năng để phát triển bất động sản về cả các dự án nhà ở hay dành cho mục đích kinh doanh. Lợi thế nằm trên tuyến đường đông đúc giúp các mặt bằng mặt đường tại khu vực này được săn đón rất nhiều bởi các doanh nghiệp kinh doanh lớn. Điều này có thể thấy rõ trên trục đường Nguyễn Trãi, rất nhiều các cơ sở kinh doanh thời trang, phụ kiện, xe cộ trải dài dọc đoạn đường này. 

      Bên cạnh đó, nhu cầu sinh sống ở phường Thượng Đình cũng vô cùng “nóng” trong suốt những năm gần đây khi các dự án nhà ở uy tín bắt đầu bàn giao căn hộ như: dự án Royal City, chung cư mini Cự Lộc, Sapphire Palace, King Plaza,... Những dự án bất động sản này được phát triển đồng thời cùng với nhiều tiện ích trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí,... Tất cả những điều trên đã làm tăng trải nghiệm sống đáng kể cho cư dân.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Thượng Đình quận Thanh Xuân

      Sau khi đã tìm hiểu về môi trường sống và điều kiện xung quanh phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về dự án nhà ở và giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ thuộc địa phận này. Từ đó, gợi ý đến bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với tài chính, sở thích căn hộ của bạn.

      Dự án Royal City

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan

      Vinhomes Royal City (Nguồn: tanthoidai)

      Vinhomes Royal City từ lâu đã không còn xa lạ đối với người dân thuộc phường Thượng Đình. Tọa lạc tại số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Vinhomes Royal City không chỉ là địa điểm sinh sống của nhiều hộ gia đình mà còn là trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí dành cho người dân trong địa bàn thành phố Hà Nội. Với nhiều lợi thế về không gian sinh sống, cơ sở vật chất và khu vực trung tâm, dự án bất động sản này dù đã được bàn giao từ năm 2013 nhưng vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

      Một vài thông tin cơ bản của Vinhomes Royal City:

      • Tên dự án: Vinhomes Royal City
      • Chủ đầu tư: 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Vị trí: Công ty Cổ phần Vincom – Tập đoàn Vingroup
      • Tổng diện tích: 120.945m2

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan

      Căn hộ 2 phòng ngủ Royal City (Nguồn: batdongsan)

      Theo thông tin được cập nhật từ sau ngày 15/4/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Royal City có giá giao động từ 15 đến 24 triệu đồng trên một tháng. Giá bán thay đổi tùy vào diện tích của căn hộ (với căn 2 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 62m2 - 136m2) và thiết kế nội thất bên trong căn hộ (Nguồn: batdongsan).

      Dự án King Palace

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan

      Chung cư King Palace (Nguồn: batdongsankinhbac)

       

      King Palace với định hướng là khu chung cư cao cấp, hiện đại bậc nhất khu vực phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân vẫn luôn là địa điểm sinh sống được săn đón nhiều. Giống với Royal City, King Place cũng thừa hưởng nhiều ưu điểm về giao thông và an ninh của quận Thanh Xuân khi nằm trên nhiều trục đường chính, thuận lợi di chuyển giữa các trường Trung học - Đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...

      Một số thông tin cơ bản về King Palace:

      • Tên dự án: King Palace
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào
      • Vị trí: 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Tổng diện tích: 6.973m2
      • Quy mô: 36 tầng nổi và 3 tầng hầm (410 căn hộ)

      Theo thông tin đăng tải sau ngày 15/4/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại King Palace sẽ dao động trong khoảng 14 - 15 triệu đồng/ tháng với nội thất cơ bản từ chủ đầu tư và diện tích căn hộ khoảng 83m2. Với căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ thiết kế nội thất với diện tích từ 82m2 - 92m2 sẽ có giá là 18 - 21 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan)

      Vậy là bạn đã vừa tham khảo qua giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại 2 dự án uy tín và cao cấp thuộc phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân. Các dự án bất động sản khác đã và sẽ được cập nhật mới nhất trên OneHousing, bạn có thể tham khảo thêm những bài viết này để thuận lợi so sánh và đối chiếu thông tin.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương