Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Liệt quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Liệt quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Liệt quận Thanh Xuân qua bài viết dưới đây.

      Hiện nay, việc thuê chung cư ở một số quận trung tâm như quận Thanh Xuân ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt, những căn hộ 2 phòng ngủ đang có dấu hiệu “cháy hàng” khi sở hữu nhiều yếu tố phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc người độc thân cần không gian đa nhiệm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin tổng quan về phường Phương Liệt quận Thanh Xuân và cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ trong địa bàn khu vực để bạn tham khảo.

      Tổng quan phường Phương Liệt quận Thanh Xuân

      Vị trí phường Phương Liệt

      Phường Phương Liệt là một đơn vị hành chính trực thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nằm trong quận trung tâm, phường Phương Liệt có vị trí liền kề với một số khu vực trọng điểm của thành phố, như:

      - Phía Bắc tiếp giáp quận Đống Đa.

      - Phía Nam tiếp giáp quận Hoàng Mai.

      - Phía Tây tiếp giáp phường Phương Mai.

      - Phía Đông tiếp giáp quận Hai Bà Trưng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phuong-liet-quan-thanh-xuan

      Vị trí “vàng” của phường Phương Liệt (Nguồn: Nhà Ở Ngay)

      Giao thông phường Phương Liệt

      Đi qua nhiều tuyến đường huyết mạch lớn của quận Thanh Xuân: Giải Phóng, Trường Chinh, Phố Vọng, Định Công, … mạng lưới giao thông phường Phương Liệt cung cấp khả năng liên kết vùng nổi trội. Tuy nhiên, vào khung giờ cao điểm, lưu lượng giao thông đi qua phường Phương Liệt thường có mật độ cao, có thể gây tắc nghẽn và hạn chế trong di chuyển.

      Tiện ích phường Phương Liệt

      Chắc hẳn, những bạn sinh viên sống tại Hà Nội không còn lạ gì với địa bàn phường Phương Liệt, vì những tuyến đường chính tại đây đều có kết nối trực tiếp với nhiều trường Đại Học lớn, nhỏ: Học viện Quản lý Giáo dục, Đại học Mở Hà Nội.

      Bên cạnh đó, khu vực cũng được đầu tư hạ tầng đầy đủ, hoàn thiện, từ bệnh viện lớn như Bệnh viện Than - Khoáng sản đến phòng khám tư nhân, trường học các cấp, hệ thống trung tâm thương mại - dịch vụ, siêu thị, chợ dân sinh, …

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Phương Liệt

      Phường Phương Liệt có lợi thế từ vị trí đắc địa đi qua các khu vực trọng điểm của thủ đô, cung cấp khả năng liên kết vùng vượt trội. Bên cạnh đó, địa bàn phường còn được bao quanh bởi hồ Phương Liệt, hồ Không Quân, sông Sét và sông Lừ, tạo ra một “máy điều hòa không khí” khổng lồ giữa lòng thủ đô, kiến tạo môi trường sống xanh mát, thoáng đãng cho cư dân nơi đây. Chính vì những lý do này, phường Phương Liệt đã thu hút lượng lớn những nhà thầu bất động sản sẵn sàng rót vốn đầu tư vào khu vực.

      Nhiều ý kiến cho rằng trong thời gian tới, địa bàn khu vực sẽ xuất hiện thêm nhiều loại hình bất động sản đa dạng như: nhà ở, toà nhà chung cư cao và thấp tầng, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính, sinh hoạt của những nhóm đối tượng khác nhau. Không quá khi nói đây là vùng đất vàng của quận Thanh Xuân, nơi có khả năng phát triển thị trường bất động sản tiềm tàng, mạnh mẽ.

      11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Liệt quận Thanh Xuân

      Dưới đây là một số dự án chung cư có căn hộ 2 phòng ngủ phường Phương Liệt quận Thanh Xuân cho bạn tham khảo.

      Dự án chung cư Imperial Plaza

      Tọa lạc tại số 360 Giải Phóng, chung cư Imperial Plaza sở hữu vị trí “kim cương” quận Thanh Xuân. Nằm trên 2 trục đường chính của quận - Định Công và Giải Phóng, chung cư là điểm kết nối hoàn hảo đến những địa điểm hành chính quan trọng của thủ đô. Chỉ mất ít phút di chuyển bằng phương tiện, cư dân đã có thể tiếp cận hệ thống cơ sở y tế lớn nhất nhì thành phố - bệnh viện Bạch Mai, Lão Khoa, Việt Pháp, và bệnh viện da liễu TW. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần với những trường Đại học lớn như cụm Bách - Kinh - Xây nổi tiếng.

      Dự án nhận vốn xây dựng từ Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thăng Long. Được xây dựng trên khu đất vàng với diện tích 7,280m2, dự án Imperial Plaza là một tổ hợp thương mại - dịch vụ và căn hộ chung cư cao cấp. Với thiết kế 3 tòa nhà cao 29 tầng chụm vào nhau, chung cư Imperial Plaza được tạo hình như một viên kim cương giữa lòng đô thị.

      Mật độ xây dựng tòa tháp chung cư chỉ 34%, dự án Imperial Plaza tập trung vào kiến tạo cảnh quan và cung cấp hệ thống tiện nghi nội khu đầy đủ, đẳng cấp. Cùng không gian xanh mát ngoài trời, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, nhà trẻ, trung tâm thương mại và rạp chiếu phim 3D, chung cư Imperial Plaza thiết lập một hệ sinh thái lành mạnh, tách biệt với nhịp sống hối hả phía bên ngoài thành phố.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư Imperial Plaza đang dao động từ 10 đến 16 triệu đồng/tháng, tương đương diện tích căn hộ trong khoảng 70m2 đến 80m2. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 04/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phuong-liet-quan-thanh-xuan

      Dự án chung cư Imperial Plaza (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Hiện tại, dự án Imperial Plaza đang giữ vị trí “độc tôn” loại hình căn hộ chung cư tại phường Phương Liệt. Nhưng nếu bạn đã yêu thích khu vực này, OneHousing sẽ gợi ý thêm cho bạn một dự án khác, nằm liền kề với phường Phương Liệt quận Thanh Xuân.

      Dự án chung cư Spring Home

      Chung cư Spring Home có địa chỉ tại số 326 phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân. Nằm ngay cạnh phường Phương Liệt, dự án cũng có những lợi thế vị trí tương tự. Từ chung cư Spring Home, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trường học các cấp, hệ thống bệnh viện lớn, công viên cây xanh Định Công và bến xe Giáp Bát.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Spring Home là Tổng Công ty 36 Bộ Quốc Phòng - một trong những nhà thầu uy tín bậc nhất, ghi dấu ấn với những công trình lớn của Quốc Gia. Với diện tích đất xây dựng lên đến 3,000m2, dự án có quy mô bao gồm tòa tháp chung cư cao 13 tầng, cung cấp tổng cộng 134 căn hộ cao cấp, có diện tích từ 68m2 đến 148m2. 

      Ngoài hệ thống trang thiết bị, an ninh nội khu đầy đủ, hoàn thiện, chung cư Spring Home còn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn, hoàn hảo với những tiện nghi nổi bật như: cảnh quan vườn cây xanh thoáng đãng, khu vực thương mại - dịch vụ bao gồm siêu thị và hệ thống shophouse đa dạng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án chung cư Spring Home đang có giá cho thuê là 9 đến 12 triệu đồng/ tháng cho diện tích căn hộ dao động từ 68m2 đến 96m2. Giá trên đã bao gồm nội thất cơ bản. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 04/2023)

      Nội dung trên đã tổng hợp những thông tin kèm theo cập nhật giá cho thuê một số căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại phường Phương Liệt quận Thanh Xuân. Mong rằng, bạn đã tìm được những thông tin hữu ích thông qua bài viết này của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Thanh Xuân mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương