Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Nhu cầu cùng số lượng các dự án chung cư ngày càng tăng cao, giá thuê căn hộ chung cư được quan tâm hơn cả. Đặc biệt là giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Đô.

      Nhằm giúp người dân, nhất là những người trẻ ngày nay có cái nhìn tổng quát hơn về giá thuê dự án chung cư. Bài viết bên dưới OneHousing sẽ cập nhật đến những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Tổng quan về khu vực phường Phú Đô, Nam Từ Liêm

      Phú Đô là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phường có diện tích 2,39 km2, một nửa giáp với sông Nhuệ, cách trung tâm thành phố 25 phút đi xe. Nằm ở phía Nam của quận, phường Phú Đô giáp với:

      • Phía Đông là phường Mễ Trì
      • Phía Tây là phường Đại Mỗ và Tây Mỗ
      • Phía Nam là phường Đại Mỗ và Trung Văn 
      • Phía Bắc là phường Mỹ Đình 1 và SVĐ quốc gia Mỹ Đình

      Tại đây, từ trung tâm phường Phú Đô tới Vành đai 3 khoảng 2,5 km; tới Đường tỉnh lộ 70 khoảng 3 km.

      Phường Phú Đô luôn phát triển qua các năm nhưng lại không có quá nhiều sự nổi bật. Nhiều diện tích đất trống chưa được khai thác triệt để. Nhà ở chưa được quy hoạch khoa học.

      Điểm nổi bật nhất tại phường Phú Đô có lẽ là Đường Đua F1 và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ngoài ra, nơi đây cũng có làng nghề làm bún truyền thống Phú Đô khá nổi tiếng với khoảng 400 hộ kinh doanh, hàng ngày sản xuất và phân phối đến toàn thành phố Hà Nội.

      Phường Phú Đô nằm trong kế hoạch quy hoạch của phân khu H2-2. Đây là nơi có nhiều công trình trọng điểm như Đường đua F1, Cung hữu nghị Việt Trung, có Đại lộ Thăng Long....

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phu-do-quan-nam-tu-liem

      Tổng quan về khu vực phường Phú Đô, Nam Từ Liêm (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Đô, Nam Từ Liêm

      Tính đến thời điểm hiện tại, bất động sản của phường Phú Đô chủ yếu là nhà ở thấp tầng và tập trung phần lớn ở khu vực làng. Nơi đây chỉ có duy nhất dự án chung cư Mỹ Đình Pearl tại số 1 Châu Văn Liêm và Đại Lộ Thăng Long. Đây được cho là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển bậc nhất tại Hà Nội.

      Điểm nhấn lớn nhất về tiện ích của dự án chính là dự án có môi trường sống trong lành cùng với thiên nhiên, tách biệt nhiều với không gian ồn ào của các khu đô thị xung quanh. Với phần lớn diện tích dành cho cây xanh, thiên nhiên, đặc biệt còn nằm ngay cạnh công viên Mễ Trì, là nơi thư giãn tuyệt vời.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phu-do-quan-nam-tu-liem

      Tiện ích của dự án chung cư (Nguồn: Văn Phú Victoria)

      Dự án Mỹ Đình Pearl được thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng về kiến trúc là ARCHETYPE GROUP, nơi đây mang phong cách mở hiện đại nhưng không kém phần sang trọng của Singapore; đặc biệt vẫn giữ được nét kín đáo truyền thống của người dân Việt Nam.

      Phong cách thiết kế dự án này giúp cho cư dân sinh sống tại các căn hộ trong chung cư cảm thấy như được sự hòa mình vào thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư Phường Phú Đô - Tháng 4/2023 diễn ra rất sôi động và phát triển mạnh mẽ. Nhận thấy được những tiềm năng to lớn, nhiều nhà kinh doanh đã không ngần ngại bỏ tiền đầu tư cho thuê căn hộ và bước đầu thu lại lợi nhuận hấp dẫn.

      Mật độ dân số tại Phường Phú Đô khá cao, cư dân có xu hướng tìm đến đây an cư lạc nghiệp, khiến nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng, thúc đẩy thị trường cho thuê trở nên sôi động hơn hết.

      Theo như thông tin được cập nhật từ trang web của chuannhadat, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Mỹ Đình Pearl mới nhất từ đầu tháng 4/2023 dao động khoảng 12,5 triệu đồng/tháng với đầy đủ nội thất cơ bản. Đây hiện là mức giá khá thấp trên thị trường.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phu-do-quan-nam-tu-liem

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Mỹ Đình Pearl (Nguồn: AnCuongDecor)

      Lưu ý khi đi thuê căn hộ chung cư tại phường Phú Đô

      Trong quá trình tìm thuê căn hộ chung cư, khách hàng cần xác định được rõ về nhu cầu của bản thân để đưa ra chọn lựa phù hợp. Nếu như muốn tìm nơi an cư thuận lợi cho công việc thì hãy ưu tiên chọn những căn hộ tại vị trí đắc địa, có cộng đồng văn minh, hội tụ đầy đủ các tiện ích,…

      Điều quan trọng hơn là giá thuê phải cân đối với tài chính. Hiện tại, thị trường có các căn hộ giá rẻ, tầm trung và cao cấp. Tùy vào từng phân khúc sẽ có những lợi thế riêng. Bên cạnh đó, cũng nên tìm hiểu thêm về chi phí thuê khác như giá điện, giá nước, internet, phí gửi xe.

      Ngoài ra, phải kiểm tra thật kỹ hợp đồng cho thuê, xác minh tất cả các thông tin liên quan để đảm bảo chắc chắn quyền lợi mà mình sẽ được nhận. 

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra cho mình những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, OneHousing cũng cung cấp những thông tin về các dự án khác, bạn có thể tham khảo trên trang web.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương