Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2023
      Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm 

      Phường Mỹ Đình 1 với vị trí nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, là nơi tọa lạc của nhiều điểm đến quan trọng tại thủ đô. Nhờ vào vị trí đẹp và có nhiều tuyến đường giao thông thuận lợi, rất nhiều người đã lựa chọn Mỹ Đình 1 làm nơi định cư, sinh sống, dẫn đến thị trường mua bán và cho thuê căn hộ tại đây cũng khá nhộn nhịp. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm. Hãy cùng OneHousing tham khảo ngay nếu bạn cũng đang có nhu cầu thuê căn hộ tại đây để tiện cho việc học tập hoặc làm việc nhé! 

      Tổng quan về tình hình bất động sản tại phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm 

      Phường Mỹ Đình 1 trước đây là một phần thuộc xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm cũ. Từ năm 2013, xã Mỹ Đình tách ra làm hai phần là Mỹ Đình 1 và Mỹ Đình 2. Trong đó, phường Mỹ Đình 1 bao gồm 228,20 ha diện tích tự nhiên và 23.987 cư dân ban đầu. 

      Cách trung tâm thành phố Hà Nội 11km, Mỹ Đình 1 được xem là cửa ngõ phía Tây thủ đô vì có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua, chẳng hạn như đường vành đai ba trên cao, đường Phạm Hùng hay đường Lê Đức Thọ kéo dài. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem-onehousing-1Bản đồ phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Vietnammoi) 

      Chưa kể, xung quanh phường Mỹ Đình 1 còn có rất nhiều địa điểm quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát triển kinh tế, văn hóa và dịch vụ của thủ đô. Nổi bật nhất có thể kể đến bến xe Mỹ Đình, Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, khu Liên Hợp Thể Thao Quốc Gia, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, khu đô thị Mỹ Đình 3, khu đô thị Sông Đà và tòa nhà KeangNam Landmark Tower 72. 

      Tất cả những yếu tố trên đã khiến phường Mỹ Đình trở thành nơi được nhiều người lựa chọn sinh sống và định cư. Cho đến hiện tại, dân số phường Mỹ Đình 1 đã vượt mốc 30.000 người. Nhu cầu về nhà ở gia tăng cũng đã kéo theo sự ra đời của rất nhiều dự án bất động sản trong khu vực. 

      Một số dự án căn hộ chung cư nổi bật nhất tại phường Mỹ Đình 1 bao gồm: 

      • Vinhomes Skylake 
      • Vinhomes West Point
      • The Garden 
      • The Emerald
      • The Manor
      • Dự án Mỹ Đình I

      Giá bán căn hộ chung cư của các dự án trên hiện tại giao động từ 36 triệu - 112 triệu/m2, tùy thuộc vào diện tích căn hộ, vị trí, tính chất của dự án và các tiện nghi nội thất ban đầu. (Nguồn giá: batdongsan, cập nhật ngày 16/4/2023)

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Tân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem-onehousing-2Dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Thuê chung cư quận Nam Từ Liêm có khó không? 

      Như đã nói ở phần trước, chỉ riêng phường Mỹ Đình 1 đã có rất nhiều dự án căn hộ chung cư hiện đang mở bán hoặc cho thuê. Nhìn chung, việc tìm thuê chung cư quận Nam Từ Liêm sẽ dễ dàng và có nhiều lựa chọn hơn so với các quận khác xung quanh. 

      Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội và phương tiện di chuyển sẵn sàng, OneHousing gợi ý bạn nên lựa chọn các chung cư tại quận Nam Từ Liêm. Không chỉ có vị trí đẹp, thuận tiện cho mọi nhu cầu cơ bản hàng ngày, các căn hộ chung cư tại đây cũng có chất lượng khá tốt và đồng đều, sẽ đảm bảo cho bạn cuộc sống thoải mái nhất. 

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 

      Theo cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm, mức giá hiện tại đang giao động từ 9,5 triệu - trên 20 triệu/tháng cho các căn hộ full nội thất, diện tích từ 54m2 - 117m2. 

      Mức giá này được OneHousing đánh giá là khá ổn, không quá chênh lệch so với mức giá thuê căn hộ trung bình tại Hà Nội hiện nay. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem-onehousing-3Các căn hộ 2PN cho thuê tại Mỹ Đình I có chất lượng tốt và mức giá khá hợp lý (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Những căn hộ 2PN này sẽ thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ, gia đình 2 thế hệ hoặc ở ghép từ 2 - 3 người. 

      Nếu tài chính hạn chế, bạn có thể lựa chọn các căn hộ có diện tích vừa phải thuộc dự án Mỹ Đình I, The Emerald hoặc Vinhome West Point. Mức giá thuê căn hộ 2 PN của các dự án này rơi vào khoảng 9 triệu - 11 triệu/tháng. 

      Còn nếu không quá áp lực về tài chính, bạn có thể lựa chọn các căn hộ thuộc dự án Vinhome Skylake. Mức giá thuê căn hộ 2PN của dự án này cao hơn, khoảng từ 15 triệu trở nên. Tuy nhiên, bạn sẽ được sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện nghi hiện đại, thông minh và vị trí đẹp. (Nguồn giá: batdongsan, cập nhật ngày 16/4/2023)

      Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và giới thiệu căn hộ phù hợp nhất dựa trên nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bản thân

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư đang mở bán ở quận 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư đang mở bán ở quận 5 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương