Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa. OneHousing gửi bạn thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây!

      Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa là khu vực trung tâm thành phố lâu đời; được coi là một trong những khu vực phát triển kinh tế xã hội quan trọng. Với nhiều lợi thế về mặt địa lý và giao thông, khu vực Ô Chợ Dừa quận Đống Đa luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Nơi đây cũng được nhận định là vị trí địa lý lý tưởng để phát triển bất động sản. OneHousing gửi bạn cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

      Tiềm năng bất động sản phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Khu vực Đống Đa được đánh giá là khu vực trung tâm phát triển kinh tế xã hội quan trọng nhất. Nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, quận Đống Đa giáp với nhiều quận nội thành khác và nằm gần nhiều quận kinh tế, chính trị quan trọng.

      Quận Ô Chợ Dừa bao gồm các phố như Ô Chợ Dừa (mới), Đê La Thành, Hào Nam, Hoàng Cầu, Đông Các. Hai bên đường rải rác các cửa hàng tiện ích, chợ dân sinh, trường học, bệnh viện… vô cùng thuận tiện cho cư dân sử dụng tiện ích tại đây. Ô Chợ Dừa nổi tiếng với nghề hàn xì, lại là nơi tập trung các trường đại học, viện nghiên cứu trọng điểm như Đại học Văn hóa, Đại học Bách khoa Hà Nội, Nhạc viện Quốc gia Việt Nam; hàng năm Ô Chợ Dừa đã chào đón rất nhiều sinh viên, học sinh và người lao động đến sinh sống và làm việc tại đây.

      Chính vì những lý do trên, quận Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản, đặc biệt đối với loại hình dự án chung cư, nhà ở cao cấp. Trên thực tế, cung và cầu nhà ở tại khu vực này luôn thiếu hụt. Từ đó, giá nhà đất tăng vùn vụt.

      Tổng hợp những dự án chung cư tại Hà Nội phù hợp với Gen Z

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa

      OneHousing thông tin đến bạn giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa với mức giá thấp nhất và giá cao nhất tại khu vực Đống Đa dành cho những bạn quan tâm.

      Căn hộ mức giá cao nhất - D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu

      D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu là tòa tháp kiến ​​trúc xanh theo tinh thần tân cổ điển trang nhã với những tiện ích thực sự đẳng cấp và sang trọng. Đây là tiêu chuẩn cao của cuộc sống hiện đại tại Việt Nam.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-1

      Phối cảnh bên ngoài dự án D’. Le Pont D’or (Nguồn: Guland)

      Tổng diện tích tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu: có diện tích 5.363 m², bao gồm 308 căn hộ cao cấp với 18 thiết kế và diện tích khác nhau. Tòa tháp có tới 90% căn hộ view hồ và cao 23 tầng với tầng hầm để xe ở tầng 4. Đặc biệt công viên cây xanh trên nóc tòa tháp có diện tích lên đến 1.594 m² là nơi lý tưởng để bạn và gia đình nghỉ ngơi, thư giãn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-2

      Không gian sống thoáng mát (Nguồn: Báo Người lao động)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-3

      Vị trí đáng mơ ước (Nguồn: D’. Le Pont D’or)

      D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu là dự án chung cư cao tầng sang trọng, hiện đại với kiểu dáng đẹp trong khuôn viên công viên cây xanh. Một ốc đảo xanh mướt với vẻ đẹp mê hồn của những khu vườn thoai thoải. những đám mây và bầu trời. Một không gian sống thanh bình với những tiện ích xanh và những nét chấm phá của thiên nhiên đang chào đón những chủ nhân tương lai.

      90% căn hộ view hồ thoáng mát chủ nhân xứng tầm D’. Le Pont D’or có tầm nhìn ra hồ thơ mộng, yên tĩnh và lối sống thanh bình. Phải công nhận rằng không phải ai cũng hãnh diện khi sở hữu căn hộ tại Tân Minh Hoàng Cầu.

      Giá căn hộ tại đây dao động từ 5.280 - 67.7 triệu đồng/m2 giao động từ 2.92 - 7.2 tỷ đồng cho căn hộ 74-422 m² (Nguồn giá: Homedy tháng 4/2023)

      Căn hộ mức giá thấp nhất - 170 Đê La Thành

      Dự án 170 Đê La Thành – GP Invest gồm Khối HH1 (GP Building) cao 22 tầng và Khối HH2 cao 10 tầng, với khu nhà thấp tầng và trường học trên hệ thống đường cao tốc rộng 11m bao quanh Đường nội bộ rộng 7m hiện hữu đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật, bãi để xe, cây xanh, sân chơi…

      170 Đê La Thành được thiết kế theo không gian thiết kế hiện đại với 22 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trung tâm thương mại bố trí từ tầng 1 đến tầng 4 của tòa nhà với các khu văn phòng cho thuê.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-6Văn phòng cho thuê tại 170 Đê La Thành (Nguồn: VnExpress)

      Tổng diện tích văn phòng cho thuê khoảng 8500 m2, trong đó mỗi sàn có diện tích 2400 m2 – Diện tích cho thuê đa dạng linh hoạt từ 80, 106, 130, 200, 260, 300, 500, 600, 800… đến 1000, 2500 m2 tùy theo yêu cầu của quý khách.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-7

      Tòa nhà GP Invest Building (Nguồn: GP Invest Building)

      Ngoài ra, căn hộ còn có khu phức hợp tiện ích như siêu thị Fivimart, ngân hàng BIDV, phòng gym, thể thao Olympic, khu ẩm thực cao cấp và cafe kiến ​​trúc; bãi đỗ xe rộng bao phủ 2 tầng hầm và khu vực xung quanh tòa nhà luôn đáp ứng tối đa lượng phương tiện của khách hàng.

      Hiện giá bán căn hộ tại đây ước tính khoảng 4.6 - 6.6 tỷ đồng, dao động từ 33 - 44.6 triệu đồng/m2 cho căn hộ có diện tích 101-200m2 (Nguồn giá: Bất động sản tháng4/2023).

      Trên đây là cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm thuê căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân biệt chuyển nhượng quyền sử dụng đất và chuyển đổi quyền sử dụng đất

      Gen Z và trào lưu 'chơi cây, trồng rừng' trong phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương