Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Tìm hiểu loại hình shophouse trong bài viết dưới đây của OneHousing. Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Cầu Giấy mà bạn có thể tham khảo.

      Nhu cầu mua bán shophouse, đặc biệt tại các khu vực trung tâm như quận Cầu Giấy đang tăng cao trong thời gian gần đây. Cùng OneHousing tìm hiểu về loại hình mặt bằng kinh doanh này, kèm theo gợi ý những dự án và cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Cầu Giấy thông qua bài viết dưới đây.

      Shophouse là gì?

      Shophouse hay còn được gọi là “nhà phố thương mại” là loại hình căn hộ để ở kết hợp với mặt bằng để kinh doanh thương mại. Thời gian gần đây, shophouse trở nên phổ biến hơn khi cung cấp diện tích lớn và khả năng sinh lời ổn định, đặc biệt phù hợp với đối tượng là các chủ kinh doanh.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-cau-giay-onehousing-1

      Hình ảnh mô phỏng shophouse (Nguồn: Online Vinhomes)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Nghĩa Đô quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận Cầu Giấy?

      Vị trí địa lý quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm về phía Tây trong nội thành Hà Nội. Theo thống kế năm 2019, quận Cầu Giấy có diện tích 12.04km2, thu hút tổng cộng 292,536 người dân, mật độ dân số là 23,516 người/km2. Xét về tiếp giáp địa lý, quận Cầu Giấy liên kết với nhiều khu vực trọng điểm của thủ đô:

      •  Giáp quận Đống Đa và quận Ba Đình về phía Đông.
      • Giáp quận Nam và Bắc Từ Liêm về phía Tây.
      • Giáp quận Thanh Xuân về phía Nam.
      • Giáp quận Tây Hồ về phía Bắc.

      Hệ thống giao thông quận Cầu Giấy

      Mạng lưới giao thông quận Cầu Giấy có quy hoạch dày đặc. Từ quận Cầu Giấy, người dân có thể nhanh chóng di chuyển đến quận Nam - Bắc Từ Liêm và quận Ba Đình thông qua những tuyến đường như: Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Hồ Tùng Mậu. 

      Bên cạnh đó, hệ thống phương tiện công cộng trong địa bàn quận đang ngày càng được phát triển và đầu tư. Ngoài những tuyến xe buýt thường và buýt nhanh BRT, Vinbus, quận Cầu Giấy còn đang thi công tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội, sẵn sàng phục vụ nhu cầu di chuyển trong thời gian tới.

      Tiện ích quận Cầu Giấy

      Tuy mật độ dân số cao nhưng quận Cầu Giấy vẫn duy trì chất lượng không khí ổn định do có nhiều công viên cây xanh và hồ nước trong địa bàn như: công viên Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

      Đặc biệt, quận Cầu Giấy còn cung cấp hạ tầng đa dạng, từ cụm bệnh viện lớn: bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội, bệnh viện E,… đến trường học các cấp, đại học trọng điểm: đại học quốc gia Hà Nội, học viện Báo chí và Tuyên truyền, đại học sư phạm Hà Nội. Những TTTM sầm uất, khu hành chính - dịch vụ cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân trong địa bàn.

      Khả năng sinh lời của bất động sản quận Cầu Giấy

      Với những lợi thế về vị trí và hạ tầng cơ sở trên, quận Cầu Giấy đã và đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư bất động sản “rót vốn” vào khu vực và nhiều gia chủ đến đây sinh sống. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bán bất động sản tại khu vực này do tiềm năng sinh lời cao và khả năng phát triển liên tục, mạnh mẽ.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-cau-giay-onehousing-2

      Quận Cầu Giấy có tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Wikipedia)

      Nhu cầu mua bán shophouse tại Hà Nội và quận Cầu Giấy?

      Hà Nội là một trong những trung tâm kinh tế - chính trị lớn nhất cả nước, vậy nên, không lạ gì khi nhu cầu kinh doanh trong khu vực luôn ở mức cao. Tuy nhiên, cùng mật độ dân số dày đặc, diện tích xây dựng nhỏ, việc tìm kiếm shophouse có không gian lớn tại các quận trung tâm như quận Đống Đa, Hoàn Kiếm,… không phải việc dễ dàng. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đã tìm đến quận Cầu Giấy để “chọn mặt gửi vàng”, vì đây là khu vực trọng điểm hiếm hoi có diện tích và mật độ xây dựng shophouse phổ biến hơn.

      Hiện nay, quận Cầu Giấy cung cấp đa dạng các loại hình shophouse nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Những căn nhà phố thương mại trong địa bàn quận có thể được chào bán với mức giá chỉ từ vài chục triệu đồng/m2 đến vài trăm triệu đồng/m2.

      Giá mua bán shophouse quận Cầu Giấy?

      Dưới đây là danh sách những dự án cung cấp loại hình shophouse quận Cầu Giấy kèm theo giá bán chi tiết.

      Dự án Vinhomes D'Capitale

      Dự án Vinhomes D'Capitale tọa lạc trên con đường huyết mạch Trần Duy Hưng, mang vị trí “siêu kết nối” khi nằm liền kề với những tuyến giao thông quan trọng: đường Khuất Duy Tiến, Trung Hòa - Nhân Chính,… 

      Vinhomes D'Capitale là một tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ. Quy mô dự án bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp và 2 tòa Soho. Hưởng lợi từ 40 tiện ích đẳng cấp chuẩn “5 sao” của tập đoàn Vingroup, Vinhomes D'Capitale Trần Duy Hưng là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đang tìm kiếm mặt bằng kinh doanh thương mại.

      Giá bán shophouse tại dự án Vinhomes D'Capitale đang dao động từ 90.2 - 197.9 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 93 - 623m2. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-cau-giay-onehousing-3

      Dự án Vinhomes D'Capitale Trần Duy Hưng (Nguồn: Tân Long Land)

      Dự án Belleville Hà Nội

      Dự án Belleville được mệnh danh là “khu phố thương mại Pháp” giữa lòng Hà Nội. Nằm ở lô đất B4 thuộc KĐT mới Nam Trung Yên, phường Yên Hòa, dự án cung cấp cho quận Cầu Giấy nhiều căn shophouse với thiết kế sang trọng, cổ điển. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến những địa điểm trung tâm của thành phố. Nhận vốn đầu tư từ nhà thầu Vimefulland, dự án Belleville có quy mô bao gồm một khu nhà liền kề và ba khu nhà phố thương mại. Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội của quận Cầu Giấy, dự án còn cung cấp đầy đủ dịch vụ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Khách hàng có thể sở hữu căn shophouse tại dự án Belleville với giá bán 291.67 - 375 triệu đồng/m2 cho diện tích khoảng 120m2. Đây là mức được đánh giá phù hợp với vị trí và khả năng sinh lời ổn định trong tương lai.  (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-cau-giay-onehousing-4

      Dự án Belleville Hà Nội (Nguồn: Bất Động Sản Việt Nam)

      Dự án Watermark Lạc Long Quân

      Nằm song song với hồ nước ngọt lớn nhất Hà Nội - hồ Tây, dự án Watermark trực thuộc phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Với vị trí đắc địa, dự án cung cấp khả năng di chuyển nhanh chóng, chỉ với 20 - 30 phút đi xe cư dân đã có thể đến những quận trung tâm khác hay sân bay quốc tế Nội Bài. Chủ đầu tư của dự án là công ty bất động sản Refico. Chung cư Watermark được xây dựng là một tòa tháp căn hộ 19 tầng, cung cấp 128 căn hộ và shophouse hiện đại. Sinh sống bên mạn hồ Tây, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn panorama thoáng đãng, cùng với không khí và ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Chung cư Watermark cũng được đầu tư nhiều tiện ích nội khu như: cụm thương mại - dịch vụ, không gian sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym,… Nơi đây không những là nơi sinh sống lý tưởng của nhiều người mà còn là một lựa chọn mặt bằng kinh doanh tiềm năng cho các chủ doanh nghiệp.

      Những căn nhà phố thương mại thuộc dự án Watermark Lạc Long Quân đang được chào bán với giá 64.49 - 70.8 triệu đồng/m2, cho tổng diện tích shophouse 572 - 628m2. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

       cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-cau-giay-onehousing-5

      Dự án Watermark Lạc Long Quân (Nguồn: Wiki Bất Động Sản)

      Thông qua bài viết trên đây, OneHousing đã gửi đến bạn những thông tin liên quan đến loại hình bất động sản shophouse và gợi ý một số dự án nổi bật mà các chủ kinh doanh có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận 6

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương