Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2023
      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Lê Đại Hành hiện tại là bao nhiêu? Những ai đang có ý định thuê chung cư Hà Nội, đặc biệt là thuê chung cư quận Hai Bà Trưng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

      Thuê chung cư Hà Nội hiện đang trở thành xu hướng cho những ai có nhu cầu tìm kiếm không gian sinh sống tại thủ đô. Đặc biệt, các quận trung tâm, nhiều dịch vụ tiện ích và thuận tiện đi lại luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Lê Đại Hành.

      Đôi nét thông tin về phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội, là một trong những quận nội thành được giới chuyên gia đánh giá cao về thị trường bất động sản. Có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và khá ổn định, những năm gần đây quận thu hút nhiều luồng cư dân đến an cư lạc nghiệp.

      Phường Lê Đại Hành là một trong số 18 đơn vị hành chính thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng. Cùng OneHousing tìm hiểu vài nét về phường Lê Đại Hành ngay sau đây.

      Vị trí địa lý, dân số và diện tích phường Lê Đại Hành

      Phường Lê Đại Hành nằm ở vị trí trung tâm địa bàn quận Hai Bà Trưng. Theo số liệu thống kê năm 2009, tổng diện tích đất tự nhiên của phường là 0,83km2, với mật độ dân số khoảng hơn 11 nghìn người/ km2.

      Phường Lê Đại Hành tiếp giáp với:

      • Phường Phố Huế ở phía Đông.
      • Phường Bách Khoa và phường Cầu Dền ở phía Nam.
      • Phường Bùi Thị Xuân và phường Nguyễn Du ở phía Bắc.
      • Phường Phương Liên, phường Phương Mai thuộc quận Đống Đa ở phía Đông.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Ranh giới phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng (nguồn: Google Maps)

      Hệ thống hạ tầng, giao thông

      Phường Lê Đại Hành có tổng cộng 15 tuyến phố, là khu vực có tốc độ đi lên nhanh trong quy hoạch cầu đường, công trình xây dựng, các khu hạ tầng phục vụ cho nhu cầu của cư dân. Trong khu vực phường có công viên Thống Nhất và hồ Bảy Mẫu chiếm 1/3  diện tích toàn phường.

      Hệ thống giáo dục các cấp bậc cũng được chú trọng xây dựng tại phường Lê Đại Hành. Theo thống kê, có tới 7 nhà trẻ và trường mầm non tư thục, 6 trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trong địa bàn phường.

      Không chỉ vậy, cơ sở hạ tầng tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng cũng rất phát triển, điển hình là các tòa nhà cao tầng, trung tâm mua sắm, khu vực giải trí đậm chất đô thị sầm uất:

      • Vincom Center Bà Triệu.
      • Tòa nhà Manulife Tower.
      • Công viên Thống Nhất.
      • Hệ thống hàng quán, cafe.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Điểm vui chơi, mua sắm và giải trí Vincom Bà Triệu (nguồn: Vincom)

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Giới thiệu các dự án cung cấp dịch vụ cho thuê tại phường Lê Đại Hành

      Sở hữu vị trí đẹp tại khu vực trung tâm quận, phường Lê Đại Hành sẽ là điểm sống lý tưởng cho những ai mong muốn cuộc sống đô thị, giao thông thuận tiện cùng những tiện ích hàng đầu. Chính vì thế mà giá thuê căn hộ tại khu vực này cũng có giá tương đối cao.

      Dưới đây OneHousing xin gửi đến bạn đọc thông tin về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng của một vài dự án nổi bật trong khu vực này.

      Dự án Vincom Center Bà Triệu

      Vincom Center nằm trên phố Bà Triệu thuộc phường Lê Đại Hành. Không chỉ là khu trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất nằm ở vị trí lý tưởng giữa lòng thủ đô Hà Nội, dự án này còn cung cấp loại hình cho thuê căn hộ cho những ai có nhu cầu.

      Bất động sản Vincom Center Bà Triệu là biểu tượng tiên phong đắt giá của thương hiệu nhà ở Vinhomes. Kết hợp với thiên đường mua sắm Vincom, dự án căn hộ này đã tạo nên quần thể sống hiện đại, thời thượng, đáp ứng được nhu cầu cao của người dân về sinh hoạt, làm việc và thư giãn giải trí.

      Căn hộ của dự án được bố trí từ tầng 8 - 25 của tòa tháp C - một trong ba tòa tháp thuộc công trình tổ hợp Vincom Bà Triệu. Thiết kế mỗi căn hộ giúp tối đa hóa không gian, đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến không gian sống thoải mái nhất cho bạn.

      Hiện tại giá cho thuê căn hộ 2PN - 1WC diện tích 84m2 là 17 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 04/05/2023).

      Dự án Hoàng Thành Tower

      Hoàng Thành Tower là tòa tháp căn hộ nằm sát ngay Vincom Bà Triệu, có địa chỉ tại số 114 phố Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng. Dự án này được thiết kế dựa trên phong cách châu Âu cổ điển, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cũng như khẳng định được sự vượt trội của mình.

      Chỉ trong vài bước chân, cư dân Hoàng Thành Tower đã có thể kết nối đến các tiện ích dịch vụ hiện đại, đặc biệt là khu mua sắm giải trí nhộn nhịp Vincom Center trong khu vực phường Lê Đại Hành. Đây cũng là một điểm mạnh giúp dự án thu hút các nhà đầu tư.

      Các căn hộ ở đây đều được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, sử dụng vật liệu cao cấp trang bị nội thất cơ bản, một số căn có tầm nhìn thoáng mát. Với dự án căn hộ chung cư này, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ cụ thể như sau:

      • Căn 2PN - 1WC, diện tích 77m2 có giá thuê là 22 triệu đồng/ tháng.
      • Căn 2PN - 2WC, diện tích 76m2 có giá thuê là 23 triệu đồng/ tháng.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 06/05/2023).

      Dự án HDI Tower

      Chung cư HDI Tower tọa lạc tại số 55 Lê Đại Hành, là tòa nhà gần sát với các tuyến phố chính trong phường như Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Bà Triệu,...Sở hữu vị trí thuận tiện cho việc di chuyển như vậy, bạn có thể cân nhắc thuê chung cư Hà Nội thuộc dự án này.

      Nội khu HDI Tower gồm các dịch vụ như khu vực mua sắm, bể bơi bốn mùa, khu vực hội nghị, hầm gửi xe với hệ thống quản lý tiên tiến,... Xung quanh tòa chung cư là quần thể tiện ích với trung tâm Vincom Bà Triệu, công viên Thống Nhất,... cùng nhiều cơ quan hành chính khác thuộc phường Lê Đại Hành.

      Là khu tổ hợp căn hộ cao cấp, cho thuê văn phòng và dịch vụ thương mai thuộc hạng A nằm tại vị trí đắc địa, HDI hứa hẹn là điểm đến uy tín của các nhà đầu tư. Hiện tại, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ chung cư HDI Tower được cập nhật như sau:

      • Căn 2PN - 2WC diện tích 75m2 có giá thuê là 23 triệu đồng/tháng.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 77m2 có giá thuê là 28 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 06/05/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Nội thất mẫu căn hộ 2 phòng ngủ (nguồn: Hanoigreen)

      Các mức giá cho thuê được OneHousing cập nhật trong bài viết trên đây chỉ mang tính chất thời điểm. Giá thực tế sẽ chênh lệch ít nhiều dựa trên vị trí căn hộ, tầm nhìn, thiết kế nội thất và các dịch vụ đi kèm khác.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Lê Đại Hành cho bạn đọc tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho những ai đang có ý định thuê chung cư quận Hai Bà Trưng nói riêng và thuê chung cư Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương