Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/05/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Lê Đại Hành trong tháng 4/ 2023 nhằm giúp bạn đọc có thể đưa ra quyết định. Hãy cùng theo dõi tại OneHousing nhé!

      iện nay, nhu cầu thuê chung cư Hà Nội đang rất cao do sự gia tăng dân số và tốc độ phát triển đô thị hóa. Nếu bạn đang tìm thuê chung cư quận Hai Bà Trưng nói chung và tại phường Lê Đại Hành nói riêng thì đây bài viết này là dành cho bạn. OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Lê Đại Hành giúp bạn có thể tìm được lựa chọn phù hợp. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ - “Nhỏ mà có võ”?

      Căn hộ 1 phòng ngủ đang trở thành xu hướng phổ biến trong thị trường bất động sản hiện nay với những ưu điểm nổi bật sau: 

      • Diện tích thông minh: Do diện tích hạn chế nên các dự án đang tập trung vào thiết kế thông minh để tối đa hóa không gian sử dụng và tạo cảm giác rộng rãi cho người ở.
      • Thiết kế nội thất đa năng: Các căn hộ 1 phòng ngủ thường được trang bị những thiết kế nội thất đa năng như giường tầng, tủ đa năng, bàn ăn gấp, tủ lạnh mini để tiết kiệm không gian.
      • Tiện ích đầy đủ: Các dự án của căn hộ 1 phòng ngủ đều đang cung cấp đầy đủ các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, trung tâm thương mại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.
      • Giá cả hợp lý: Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ thường hợp lý hơn so với các căn hộ khác. Điều này giúp cho các căn hộ 1 phòng ngủ trở thành lựa chọn phổ biến cho các gia đình nhỏ, cặp đôi trẻ, sinh viên, hoặc người độc thân có mức thu nhập trung bình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế thông minh và tiện ích đa năng (Nguồn: Sofa Nhà Việt) 

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Phường Lê Đại Hành - quận Hai Bà Trưng có gì đặc biệt? 

      Phường Lê Đại Hành là một phường trung tâm của quận Hai Bà Trưng có lịch sử lâu đời với tốc độ phát triển nhanh chóng. Đây là nơi tập trung các dự án bất động sản tiềm năng thu hút giới đầu tư và người mua nhà. Dưới đây là một số điểm đặc biệt của phường Lê Đại Hành: 

      • Vị trí trung tâm đắc địa: Phường Lê Đại Hành nằm ở vị trí trung tâm của quận Hai Bà Trưng, giao thông thuận tiện để di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên. Bên cạnh đó, vị trí phường Lê Đại Hành gần với 2 hồ điều hòa và công viên Thống Nhất, trung tâm thương mại Vincom… giúp không gian sống khu vực này thêm xanh và trong lành. 
      • Hệ thống giáo dục đa dạng: Phường có nhiều trường học từ mẫu giáo đến trung học phổ thông, bao gồm cả các trường học công lập và tư thục. Nhiều trường đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập của các gia đình có trẻ nhỏ.
      • Tiện ích dịch vụ đầy đủ: Phường Lê Đại Hành có nhiều khu chợ và siêu thị lớn nhỏ, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Tiềm năng phát triển: Phường Lê Đại Hành có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai với dự án hạ tầng đang được triển khai và cải tạo, bao gồm các tuyến đường giao thông, cơ sở hạ tầng kỹ thuật…

      Đánh giá mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Lê Đại Hành

      Mức giá cho thuê căn hộ từ 1 - 3 phòng tại phường Lê Đại Hành hiện nay dao động từ khoảng 10 đến 38 triệu đồng/ tháng (giá thuê cập nhật tại thời điểm tháng 04/2023, Nguồn Bất động sản) tùy thuộc vào vị trí, diện tích, nội thất và tiện ích của căn hộ. Những căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, có nhiều tiện ích xung quanh thì giá thuê thường cao hơn so với các căn hộ khác. 

      Nhìn chung, các căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành có mức giá khá cao vì nằm ở khu vực trung tâm, tiếp cận với nhiều tiện ích. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành có xu hướng ổn định và không tăng quá mạnh so với một số khu vực khác tại Hà Nội.

      Dưới đây là bảng tổng hợp cập nhật cụ thể hơn mức giá thuê căn hộ 1 - 3 phòng ngủ phường Lê Đại Hành hiện nay mà bạn có thể tham khảo:  

      Diện tích 

      Mức giá trung bình 

      30 - 50m²

      7 - 13 triệu đồng

      50 - 80m²

      12 - 25 triệu đồng

      80 - 100m²

      20 - 38 triệu đồng

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 04/2023)

      Một số dự án nổi bật tại phường Lê Đại Hành cho bạn tham khảo 

      Hiện tại, phường Lê Đại Hành là nơi tập trung rất nhiều dự án cho thuê căn hộ chung cư hiện đại, nổi bật có thể kể đến như: Vincom Center Bà Triệu, Hoàng Thành Tower, HDI Tower...Các dự án đều được đầu tư xây dựng với thiết kế ấn tượng, đảm bảo các tiện ích thiết yếu của cư dân và có nhiều loại hình căn hộ cho các phân khúc khách hàng. 

      Dự án Vincom Center Bà Triệu 

      Tọa lạc tại số số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, khu căn hộ cao cấp Vincom Center Bà Triệu được thiết kế liên thông với tòa tháp đôi, tạo thành quần thể đa chức năng hiện đại bậc nhất thủ đô. Dự án này được đầu tư xây dựng và phát triển bởi một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam - tập đoàn Vingroup.

      Hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp có mức thu nhập cao, Vinhomes Bà Triệu đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, thời thượng giữa lòng thành phố. Các căn hộ ở đây có thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh với nhiều loại hình từ 1- 3 phòng ngủ phục vụ cho các nhu cầu khác nhau. Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án có thiết kế phù hợp cho người trẻ độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ, có diện tích từ khoảng 84m2 - 91m2 với 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng khách đầy đủ tiện nghi. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Khu căn hộ cao cấp Vincom Center Bà Triệu. Nguồn: Vinhomes

      Dự án Hoàng Thành Tower

      Khu căn hộ Hoàng Thành Tower nằm tại số 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng trong quần thể phức hợp tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu văn phòng, trung tâm giải trí - dịch vụ. Sở hữu 183 căn hộ được xây dựng với phong cách thiết kế hiện đại pha nét cổ điển của kiến trúc Pháp, các cư dân của Hoàng Thành Tower sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi cùng với tất cả các tiện ích cần thiết. 

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Trần Hưng Đạo - một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Diện tích xây dựng của dự án là 3.375,9m2, với mật độ xây dựng 55,7%. Khu căn hộ được thiết kế từ tầng 7 đến tầng 18, được trang bị đầy đủ nội thất sử dụng vật liệu cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Từ tầng 1 đến tầng 6 là khu thương mại dịch vụ và khu văn phòng phục vụ cho công việc, sinh sống của cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Dự án Hoàng Thành Tower (Nguồn: Ricco)

      Dự án HDI Tower 

      Chung cư HDI Tower nằm tại địa chỉ Số 55 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển mang kiến tạo cho một cuộc sống đô thị hiện đại tại Việt Nam. Nằm cạnh và có tầm nhìn hướng ra toàn bộ công viên Thống Nhất, cư dân tại HDI Tower có thể tận hưởng không gian sống thoáng đãng và trong lành. 

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phát triển Nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) - một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản. Dự án có quy mô xây dựng gồm 3 tầm hàng liên thông và 19 tầng nổi, mật độ xây dựng lên tới 56,2% cung cấp các căn hộ đa dạng với diện tích từ 76-116m2. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Dự án chung cư HDI Tower. (Nguồn: HomeUp)

      Bài viết trên cập nhật giá thuê chung cư quận Hai Bà Trưng tại thời điểm tháng 04/2023. OneHousing hy vọng với những thông tin trên, bạn tìm được căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành theo nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương