Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/04/2023
      Bạn đang tìm kiếm về mức giá thuê chung cư Hà Nội, cụ thể là giá thuê chung cư phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng nên tham khảo bài viết này. OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Lê Đại Hành.

      Phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực được đánh giá là vị trí đắc địa, có mật độ dân cư đông đúc và tiện ích đầy đủ. Cùng với sự phát triển của khu vực, nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng cũng ngày càng tăng cao. Với nhiều lựa chọn về các loại căn hộ và giá cả khác nhau, nhiều người có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một căn hộ vừa ý và hợp túi tiền.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực đang được đông đảo người dân Hà Nội quan tâm đến khi tìm kiếm căn hộ cho thuê. Nằm tại trung tâm của quận, phường Lê Đại Hành có vị trí giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường lớn như Lê Thanh Nghị, Bạch Mai, Trần Khát Chân, Minh Khai... Ngoài ra, phường Lê Đại Hành cũng gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và khu vui chơi giải trí, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt.

      Hiện nay, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng dao động từ khoảng 12 - 20 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, giá thuê có thể thay đổi tùy vào vị trí, tiện ích và trang thiết bị của căn hộ.

      Căn hộ nằm ở các vị trí đắc địa như ngay gần các trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện có giá thuê cao hơn so với căn hộ nằm ở khu vực ngoại ô hoặc các khu vực xa trung tâm. Ngoài ra, giá thuê căn hộ còn phụ thuộc vào trang thiết bị và tiện ích. Ví dụ như căn hộ có đầy đủ tiện nghi như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em sẽ có giá thuê cao hơn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Các căn hộ phường Lê Đại Hành được trang bị thiết kế hiện đại (Nguồn: Homedy)

      Giải đáp: Lần đầu mua nhà chung cư ở quận Hoàn Kiếm cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Nếu quý vị đang tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, có thể tham khảo một số thông tin sau đây:

      HDI Tower 55 Lê Đại Hành

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư HDI Tower 55 Lê Đại Hành được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với diện tích rộng rãi, tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Nội thất được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân, bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, ban công...

      Mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư HDI Tower 55 Lê Đại Hành hiện nay dao động từ 18 - 25 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, tầng, hướng ban công và nội thất của căn hộ. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023)

      Chung cư Vincom Bà Triệu

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Vincom Bà Triệu được thiết kế hiện đại, thông thoáng, mang lại không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị, bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm, ban công, máy lạnh, tủ quần áo, giường ngủ, tivi, bàn ghế...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung

      Căn hộ Vincome 191 Bà Triệu được bày trí thông thoáng (Nguồn: ODT)

      Theo trang batdongsan, mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Vincom Bà Triệu phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng hiện nay từ 25 - 35 triệu đồng/tháng. Giá này thay đổi tùy thuộc vào diện tích, tầng, hướng ban công và nội thất của căn hộ.

      Hoàng Thành Tower

      Tại Hoàng Thành Tower, các căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và có view đẹp. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị, bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm, ban công, máy lạnh, tủ quần áo, giường ngủ, tivi, bàn ghế...

      Mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Hoàng Thành Tower phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng hiện từ 15 - 30 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, tầng, hướng ban công và nội thất của căn hộ. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023)

      Trên đây là một số thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng mà OneHousing đã cập nhật. Quý vị có thể tham khảo để tìm kiếm một căn hộ vừa ý và hợp túi tiền. Tuy nhiên, trước khi quyết định thuê căn hộ nào, bạn và gia đình cần phải xem xét và đánh giá kỹ nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, mức giá, diện tích, pháp lý của căn hộ để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

      Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hoặc bất kỳ khu vực nào khác tại Hà Nội, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Hoàn Kiếm là phường nào?

      Điểm danh chung cư quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương