Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/08/2023
      Giá thuê căn hộ 1PN gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá giá căn hộ chung cư quận 7 qua bài viết dưới đây.

      Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi, việc thuê nhà hoặc thuê căn hộ chung cư trở thành giải pháp để tiết kiệm chi phí đối với một số hộ gia đình. Đặc biệt, thời điểm năm học mới dần bắt đầu, nhu cầu thuê nhà trọ và căn hộ của các bạn sinh viên cũng dần tăng cao. Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn đọc thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 1PN gần trường Kinh doanh Sài Gòn, quận 7.

      Căn hộ 1PN quận 7 (Nguồn: Richhome)

      Giới thiệu về Trường Kinh doanh Sài Gòn và chương trình tuyển sinh năm 2023

      Trường Kinh doanh Sài Gòn là thành viên của Tổ chức giáo dục EQuest, cung cấp các chương trình đào tạo về Kinh doanh và Marketing của các trường đại học Top 3% trên toàn thế giới. Cơ sở đào tạo của trường được đặt tại số 7, đường số 23, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Sinh viên tại trường Kinh doanh Sài Gòn sẽ được đào tạo những kiến thức nền tảng trong 2 năm đầu để 2 năm sau đó sẽ bước vào học những môn chuyên sâu tại Việt Nam hoặc chuyển tiếp đến các trường nước ngoài tại Anh, Úc, Canada,...

      Năm 2023, trường Kinh doanh Sài Gòn tuyển sinh theo 2 phương thức, bao gồm xét tuyển học bạ và xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia. Đối với phương thức xét tuyển theo điểm thi, thí sinh cần đạt tối thiểu 18 điểm cho tổ hợp 3 môn thi để có thể đăng ký xét tuyển. Nhà trường tuyển sinh ở đa dạng các ngành học như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại.

      Bên cạnh đó, trường có những suất học bổng giá trị dành cho những thí sinh có điểm thi THPT Quốc gia năm 2023 đạt từ 21 điểm trở lên. Hiện nay, học phí đối với các chương trình học 4 năm tại Việt Nam của trường Kinh doanh Sài Gòn dao động từ 24 - 30 triệu đồng/học kỳ. 

      Tổng quan trường Kinh doanh Sài Gòn tại quận 7 (Nguồn: SBS Edu)

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7

      Tổng quan thị trường cho thuê căn hộ tại quận 7

      Quận 7 là một trong những quận sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu hệ thống giao thông đường thủy vô cùng thuận tiện. Là cửa ngõ phía Nam của thành phố, quận 7 đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế thành phố, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, nơi đây còn là khu vực trọng điểm cho công tác quy hoạch đô thị của toàn thành phố, sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp. Thị trường bất động sản tại quận 7 đang ngày càng phát triển mạnh, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

      Bên cạnh đó, quận 7 là nơi tập trung nhiều các trường đại học lớn như: Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Trường Kinh Doanh Sài Gòn, Đại học Tài chính - Marketing. Do đó nơi đây thu hút nhiều sinh viên đến thuê nhà và thuê căn hộ chung cư.

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận 7 (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Cập nhật giá một số căn hộ 1PN nổi bật gần trường Kinh doanh Sài Gòn

      Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nhà đất thì loại hình các căn hộ chung cư quận 7 cũng được nhiều bạn trẻ, sinh viên và người đi làm ưa chuộng. Đặc biệt, các căn hộ 1PN thu hút nhiều bạn sinh viên bởi tính linh hoạt, không gian thoải mái và đầy đủ nội thất, tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống. 

      Theo trang thông tin Bất động sản, cập nhật vào tháng 08/2023, dưới đây là thông tin và giá thuê căn hộ 1PN quận 7 gần Trường Kinh doanh Sài Gòn mà các bạn sinh viên đang theo học hoặc chuẩn bị nhập học tại đây có thể tham khảo:

      Địa chỉ căn hộ 1PN 

      Loại hình và tiện ích căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê

      Số lượng người ở 

      Đường Tân Phú, phường Tân Phú, quận 7

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, có cửa sổ lớn

      35m2

      8,4 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người

      Dự án The Ascentia, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7

      Căn hộ 1PN-2WC, đầy đủ nội thất, có ban công rộng

      55m2

      16,6 triệu đồng/ tháng

      3 - 4 người

      Dự án Midtown Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7

      Căn hộ 1PN-1WC, đầy đủ nội thất, có ban công rộng

      62m2

      16 triệu đồng/ tháng

      3 - 4 người

      Dự án The Everrich III, đường Đào Trí, phường Tân Phú, quận 7

      Căn hộ 1PN-1WC, đầy đủ nội thất, có ban công

      50m2

      7,8 triệu đồng/tháng

      2 - 3 người

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 7 (Nguồn: Richhome)

      Các căn hộ 1PN phù hợp với những ai?

      Loại hình căn hộ 1PN đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt cần thiết trong gia đình, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Đa phần khách hàng thuê căn hộ 1PN quận 7 là các bạn sinh viên. Ngoài ra còn có một số các đối tượng thuê như: các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, nhân viên văn phòng sống độc thân, những cá nhân đi công tác hoặc một số người lớn tuổi mong muốn sống trong không gian độc lập.

      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các cặp vợ chồng chưa có con: Không gian căn hộ 1PN thông thường có diện tích phù hợp với 2 - 3 người sinh sống, do đó nhiều cặp vợ chồng trẻ mới cưới lựa chọn thuê căn hộ 1PN quận 7 vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng đầy đủ tiện ích, có không gian riêng dành cho hai vợ chồng.
      • Sinh viên các trường đại học: Vì là khu vực tập trung nhiều trường đại học lớn nên đối tượng thuê căn hộ 1PN quận 7 đa phần là các bạn sinh viên. Hiện nay, thay vì thuê phòng trọ hoặc thuê nhà mặt đất thì các bạn sinh viên lựa chọn thuê căn hộ chung cư hoặc các căn hộ dịch vụ cho thuê. Loại hình căn hộ này đáp ứng được đầy đủ tiện ích, trang bị những nội thất cần thiết, có không gian thoải mái, sạch sẽ và chi phí hợp lý. Không chỉ vậy, sống tại các căn hộ chung cư hay căn hộ 1PN còn đảm bảo được an ninh an toàn, tránh tình trạng trộm cắp tài sản. Đối với căn hộ 1PN, thông thường các bạn sinh viên lựa chọn ở một mình hoặc ở ghép chung với bạn bè để tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
      • Nhân viên văn phòng sống độc thân: Căn hộ 1PN có đầy đủ tiện nghi và không gian sống thoải mái dành cho những người đi làm sống độc thân. Ngoài ra, chi phí thuê căn hộ 1PN quận 7 cũng phù hợp với nhóm đối tượng này.
      • Những cá nhân đi công tác, du lịch ngắn ngày: Thay vì lựa chọn ở khách sạn thì các căn hộ 1PN ở chung cư hoặc các căn hộ dịch vụ được nhiều khách hàng đi công tác, du lịch ngắn ngày lựa chọn. Họ mong muốn có một không gian nhỏ để nghỉ ngơi, đầy đủ tiện ích và có chi phí hợp lý, và căn hộ 1PN đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó.
      • Người lớn tuổi mong muốn có không gian độc lập: Bên cạnh những đối tượng người trẻ lựa chọn thuê căn hộ 1PN quận 7 thì một số người lớn tuổi cũng là khách hàng tại đây. Họ không muốn sống cùng con cháu, muốn có không gian độc lập, đầy đủ tiện ích nên lựa chọn thuê căn hộ 1PN. 

      Căn hộ 1PN phù hợp với các bạn sinh viên (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Như vậy, bài viết trên đã cập nhật giá thuê căn hộ 1PN quận 7 gần trường Kinh doanh Sài Gòn dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng các bạn có thêm được những thông tin bổ ích khi tìm kiếm và lựa chọn thuê căn hộ chung cư cho chính mình. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua căn hộ, bạn đọc có thể truy cập website OneHousing để tìm hiểu thông tin và nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, Quận 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương