Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học RMIT Việt Nam, Quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học RMIT Việt Nam, Quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Nếu bạn đang muốn xác định giá thuê căn hộ 1PN gần đại học RMIT Việt Nam thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Đại học RMIT Việt Nam là một trong những ngôi trường hàng đầu thu hút hàng ngàn sinh viên mỗi năm từ khắp nơi trên cả nước. Trong bối cảnh này nhu cầu thuê căn hộ gần trường cũng tăng cao nhất là loại hình căn hộ 1PN. Với diện tích nhỏ gọn nhưng được thiết kế thông minh, căn hộ 1PN không chỉ đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản mà còn tạo cảm giác thoải mái và phù hợp với tài chính của nhiều sinh viên.

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật cho các bạn đọc giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học RMIT Việt Nam chi tiết nhất.

      Giới thiệu thông tin về Đại học RMIT Việt Nam và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Đại học RMIT là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín tại nước ta với nhiều ngành học được giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Trụ sở chính của Đại học RMIT tại Thành phố Hồ Chí Minh nằm tại 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Ngoài việc tạo điều kiện học tập, Đại học RMIT còn đặc biệt chú trọng vào việc thực hành, cho nên các phòng thực hành được xây dựng với trang thiết bị hiện đại. Dưới đây là một số phòng thực hành chính của trường:

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-1

      Đại học RMIT Việt Nam là ngôi trường sở hữu mức học phí đắt đỏ (Nguồn: RMIT Viet Nam)

      • An ninh mạng và Logistics: Dành cho sinh viên ngành kinh doanh, với 31 máy tính được trang bị phần mềm bảo mật và điều tra số dành cho kinh doanh hiện nay.
      • Điện tử: Dành cho sinh viên ngành điện, giúp họ làm quen với các dụng cụ điện và nghiên cứu về mạch điện tử và phần mềm, phần cứng liên quan.
      • Kỹ thuật Robot và Cơ điện tử: Trang bị Robot Baxter, máy in 3D để hỗ trợ sinh viên trong việc chế tạo và hoàn thiện sản phẩm.
      • Giao dịch tài chính: Mô phỏng một phòng giao dịch thực tế để giúp sinh viên thực hành tìm kiếm và phân tích thông tin.
      • Thư viện của RMIT được coi là thư viện tiếng Anh lớn nhất tại Việt Nam, có 300,000 đầu sách và máy tính hiện đại để hỗ trợ học tập.
      • Khu thiết bị đa phương tiện: Dành riêng cho ngành truyền thông - thiết kế để tạo và chỉnh sửa video quảng cáo với các dụng cụ hậu kỳ đầy đủ.

      Để đáp ứng yêu cầu học thuật cho việc tương lai, học sinh cần hoàn thành chương trình trung học phổ thông quốc gia với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0/10.0. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực và độ chăm chỉ trong việc học tập suốt thời gian cấp trung học.

      Ngoài ra, học sinh cũng có thể lựa chọn hoàn thành một trong những chứng chỉ tiếng Anh uy tín sau:

      • IELTS với điểm 6.5 trở lên, đồng thời không có kỹ năng nào dưới mức 6.0. Đây là một chứng chỉ quốc tế được công nhận rộng rãi về khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường học thuật.
      • TOEFL iBT 79 hoặc cao hơn, với điểm tối thiểu từng kỹ năng là Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, và Viết 21. TOEFL là một chứng chỉ khảo sát nhiều khía cạnh khác nhau của khả năng tiếng Anh.
      • Pearson Test of English với điểm 58 trở lên, đồng thời không có kỹ năng giao tiếp nào dưới 50. Đây là một chứng chỉ đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường học thuật.
      • Chứng chỉ C1 Advanced hoặc C2 Proficiency với điểm 176 trở lên, đồng thời không có kỹ năng nào dưới mức 169. Đây là các chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge có giá trị quốc tế.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Fulbright Việt Nam, quận 7

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học RMIT Việt Nam, Quận 7

      Thị trường cho thuê căn hộ tại Quận 7

      Với vị trí địa lý thuận lợi, Quận 7 có khả năng kết nối dễ dàng với nhiều khu vực lân cận:

      • Phía Đông giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Nhà Bè) và thành phố Thủ Đức (qua sông Sài Gòn).
      • Phía Tây gần Quận 8 và huyện Bình Chánh, ranh giới là rạch Ông Lớn.
      • Phía Nam giáp huyện Nhà Bè, có ranh giới là Rạch Đỉa – Rạch Rơi – Sông Phú Xuân.
      • Phía Bắc giáp Quận 4 và thành phố Thủ Đức.

      Thị trường thuê căn hộ tại Quận 7 đang hoạt động với tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Lượng người thuê căn hộ tại Quận 7 đang ngày càng gia tăng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Theo nhận định của giới đầu tư bất động sản, Quận 7 hiện là khu vực có nhu cầu thuê căn hộ cao nhất tại Hồ Chí Minh.

      Với số lượng lớn sinh viên nhập học hàng năm tại nhiều trường đại học trong khu vực, căn hộ giá rẻ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều sinh viên mức giá hợp lý và phải chăng. Giá thuê có thể biến đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó vị trí dự án và diện tích căn hộ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá thuê.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN một số căn chung cư nổi bật trong khu vực

      Giá thuê căn hộ 1PN Quận 7 gần trường đại học RMIT được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 như sau:

      • Tại Dự án Sunrise City View, vị trí trung tâm trên Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, bạn có thể thuê căn hộ 1PN diện tích rộng khoảng 40m2 với giá khoảng 13 triệu đồng/tháng. Dự án nằm dọc theo mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ và chỉ cách trường đại học RMIT Việt Nam khoảng 3.2km. Dự án này hứa hẹn mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái với giá trị thực sự tương xứng cùng vị trí đắc địa.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-2

      Quận 7 sở hữu nhiều dự án căn hộ 1PN (Nguồn: Vinhomes)

      • Căn hộ chung cư Quận 7 Florita Đức Khải cũng tọa lạc tại Phường Tân Hưng, với mức giá thuê căn hộ 1PN diện tích 40m2 khoảng 8 triệu đồng/tháng. Căn hộ này cách trường đại học RMIT khoảng 2.7km giúp sinh viên thuận tiện hơn trong quá trình đi lại. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng môi trường sống hiện đại và tiện ích đa dạng mà dự án mang lại.
      • Nếu bạn đang quan tâm đến tìm kiếm căn hộ 1PN với mức giá thuê phải chăng thì dự án Him Lam Riverside có thể là lựa chọn phù hợp. Tại đây, bạn có thể thuê căn hộ 1PN với giá chỉ khoảng 5,8 triệu/tháng diện tích 38m2 cách trường đại học RMIT Việt Nam chỉ 2.6km. Dù giá thuê thấp hơn, bạn vẫn có cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái trong nội khu dự án hiện đại này.

      Trong tình hình thị trường thuê căn hộ đang phát triển nhanh chóng tại Quận 7, việc tìm hiểu và so sánh giữa các dự án, giá thuê và tiện ích sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất dựa trên nhu cầu và ưu tiên của mình.

      Căn hộ 1PN phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Trong thị trường căn hộ đa dạng hiện nay, có một loạt các lựa chọn phù hợp cho từng nhu cầu sống và nhóm khách hàng khác nhau.

      Đối với những bạn trẻ độc thân hoặc sinh viên, việc thuê căn hộ 1PN trở thành một sự lựa chọn hợp lý. Không chỉ đơn thuần là nơi ở, mà còn là không gian riêng tư để tập thể thao, tự do chứa đồ hoặc làm việc mà không cần phải chia sẻ với bất kỳ ai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-3

      Căn hộ 1PN phù hợp với người độc thân và sinh viên (Nguồn: Space T)

      Với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, căn hộ 1PN có thể là lựa chọn phù hợp vì đáp ứng nhu cầu của cặp vợ chồng với không gian sống có đầy đủ các phòng chức năng.

      Phù hợp với các chuyên gia nước ngoài, căn hộ 1PN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng từ nước ngoài đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh giúp họ thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc giá thuê căn hộ 1PN gần đại học RMIT Quận 7. Với nhiều mức giá và diện tích khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê căn hộ gần trường cho các bạn sinh viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM, quận 5

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương