Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Fulbright Việt Nam, quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Fulbright Việt Nam, quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Bài viết này sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 1PN quận 7, gần trường Đại học Fulbright Việt Nam.

      Đại học Fulbright Việt Nam là cơ sở giáo dục uy tín tại quận 7. Trường đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều học sinh - sinh viên nhờ thành tựu dạy và học ấn tượng. Trong tháng 8/2023, nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư quận 7, gần khu vực này, được ghi nhận tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích giá thuê căn hộ 1PN quận 7, gần Đại học Fulbright Việt Nam, cho các bạn thuận tiện tham khảo.

      Khái quát về Đại học Fulbright Việt Nam

      Tọa lạc tại số 105, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7 - Đại học Fulbright Việt Nam là cơ sở đào tạo với 100% vốn nước ngoài, do Chính phủ Hoa Kỳ tài trợ. Trường sở hữu khuôn viên rộng đến 15ha, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên chất lượng. Tất cả đã tạo nên một môi trường giáo dục lý tưởng, giúp sinh viên phát triển và thúc đẩy tiềm năng của bản thân.

      Trước khi chọn chuyên ngành, các bạn sinh viên sẽ bắt đầu với các môn học mang tính nền tảng. Sau thời gian trải nghiệm, sinh viên sẽ tập trung phát triển chuyên sâu về các lĩnh vực như: Truyền thông, Kinh tế học, Tâm lý học, Văn học, Nghệ thuật, Khoa học Tích hợp, Kỹ thuật, Dữ liệu, Toán học,...

      Tiêu chí tuyển sinh niên khóa 2023 - 2027 của Đại học Fulbright Việt Nam như sau:

      • Là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài nộp đơn ứng tuyển.
      • Có chứng chỉ TOEFL iBT 75, IELTS 6.0 hoặc Duolingo English Test 95.

      Nếu chưa có các chứng chỉ trên, Fulbright sẽ tổ chức bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh cho các ứng viên. Điều kiện trúng tuyển tương đương IELTS 6.0 trở lên. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể xét tuyển bằng cách cung cấp giấy khen, từ Kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia - Tỉnh - Vùng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-fulbright-viet-nam-quan-7-onehousing-1

      Một khóa tốt nghiệp tại Đại học Fulbright Việt Nam (Nguồn: Edu Review)

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Fulbright Việt Nam, quận 7?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 7, gần Đại học Fulbright Việt Nam là bao nhiêu?

      Diễn biến thị trường căn hộ chung cư quận 7

      Quận 7 là khu vực có diện tích lớn, tiếp giáp chiến lược với quận 8, quận 4, quận 2, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ,... cư dân quận 7 dễ dàng kết nối các địa điểm xung quanh với thời gian ngắn hơn. 

      Không những thế, quận 7 còn là nơi tham quan hấp dẫn với nhiều địa điểm nổi danh: Khu phố sầm uất Phú Mỹ Hưng; Trung tâm mua sắm Crescent Mall, SC VivoCity; Hồ Bán Nguyệt; Cầu Ánh Sao. Nhờ có giao thông ổn định, hạ tầng phát triển và tiện ích đa dạng, thị trường căn hộ chung cư quận 7 luôn là một điểm sáng, hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho người dân Sài Gòn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-fulbright-viet-nam-quan-7-onehousing-2

      Một góc nhìn về khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Là trung tâm kinh tế hàng đầu phía Đông Nam Sài Gòn, Quận 7 còn quy tụ hệ thống giáo dục toàn diện, nổi bật là các trường Đại học hàng đầu như: RMIT Việt Nam, Tôn Đức Thắng, Tài Chính Marketing và có cả Đại học Fulbright Việt Nam. Điều này đã thu hút một lượng lớn sinh viên đổ về khu vực, kéo theo tiềm năng cho thuê căn hộ tại Quận 7 tăng theo.

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 7, trong khu vực Đại học Fulbright Việt Nam như thế nào?

      OneHousing đã tổng hợp giá thuê căn hộ 1PN quận 7, khu vực phường Tân Phú, gần Đại học Fulbright Việt Nam như sau:

      Địa điểm

      Diện tích

      Giá thuê/tháng

      Căn hộ đường Nguyễn Thị Thập

      30m2

      6 triệu đồng

      Chung cư The EverRich III

      50m2

      7.8 triệu đồng

      Căn hộ đường Tân Phú

      35m2

      8.4 triệu đồng

      Chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng

      62m2

      16 triệu đồng

      Chung cư The Ascentia Phú Mỹ Hưng

      55m2

      19 triệu đồng

      Chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng

      68m2

      21 triệu đồng

      (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Giá thuê các căn hộ 1PN đang dao động từ 6 - 21 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang bị nội thất bên trong. Đây là một mức giá có nhiều sự chênh lệch, tuy nhiên, điều này cũng giúp thị trường căn hộ chung cư quận 7 trở nên đa dạng hơn và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Căn hộ 1PN quận 7 phù hợp với những ai?

      Vợ chồng trẻ

      Căn hộ 1PN sẽ là không gian sinh hoạt hoàn hảo cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc chưa có con. Ngoài khu vực phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách, các căn hộ này vẫn còn đủ diện tích cho bạn tự do bày trí góc làm việc, chòi nghỉ, nơi thư giãn. Diện tích vừa phải cũng giúp căn hộ trở nên ấm cúng hơn, vợ chồng sẽ có nhiều khoảng thời gian riêng tư để xây dựng gia đình, trước khi đón thành viên mới.

      Sinh viên và người độc thân

      Với khả năng tài chính còn giới hạn, đa số sinh viên sẽ chọn những căn hộ có diện tích nhỏ, giá mềm và tọa lạc gần khu vực trường học. Căn hộ 1PN là loại hình nhà ở phù hợp nhất với đối tượng khách hàng này. Với mức giá thuê chỉ từ 6 đồng/tháng, căn hộ có thể được sử dụng độc lập hoặc chia sẻ với nhóm bạn để tiết kiệm hơn. Nội thất đầy đủ, vị trí tiện lợi sẽ giúp các bạn sinh viên nhanh chóng ổn định chỗ ở và tập trung vào việc học tập. 

      Phân khúc 1 phòng ngủ này cũng rất được lòng những khách hàng độc thân, nhất là nhân viên làm việc tại văn phòng công ty gần đó. Ngoài ra, người trung niên hay người lớn tuổi sống một mình, đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh - khang trang - thoải mái, cũng có thể tham khảo các căn hộ này.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-fulbright-viet-nam-quan-7-onehousing-cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-fulbright-viet-nam-quan-7-onehousing-3

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 7 khá phù hợp với sinh viên (Nguồn: Midtown Phú Mỹ Hưng)

      Người thuê ngắn hạn

      Đối với một thành phố phát triển như Hồ Chí Minh, căn hộ 1PN là mô hình kinh doanh “béo bở” của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đây sẽ là nơi lưu trú và nghỉ dưỡng ngắn hạn, dành cho khách du lịch hay người đi công tác. Nhóm khách hàng này không quá chú trọng về diện tích, họ chỉ cần một nơi ở sạch sẽ, thoáng mát, giá cả hợp lý để nghỉ ngơi vài ngày.

      Những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 1PN quận 7, gần Đại học Fulbright Việt Nam đã được OneHousing phân tích cụ thể ở bài viết trên. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được căn hộ chung cư quận 7 tiện nghi và ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Ascent Lakeside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Eco Green Sài Gòn địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương