Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, quận 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá thuê căn hộ 1PN quận 1 gần Cao đẳng Văn Hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh? Đọc ngay bài viết sau!

      Quận 1 là trong những khu vực phát triển sầm uất nhất của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như là nơi thu hút nhiều người lao động trình độ cao, chuyên gia nước ngoài cũng như sinh viên. Chính vì vậy, nguồn cầu nhà ở của quận 1 chưa bao giờ ngừng gia tăng. Bạn muốn khám phá giá thuê căn hộ 1PN quận 1 là bao nhiêu? Đọc ngay bài viết sau nhé!

      Giới thiệu thông tin về Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh và thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành liên quan đến lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và du lịch. Trường được thành lập vào năm 1996, trên cơ sở nâng cấp từ Trường Trung học Văn hóa Nghệ thuật. Trường có địa chỉ tại số 5 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

      Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh luôn gắn bó, cố gắng hoàn thành sứ mệnh là ươm mầm tài năng, khơi nguồn sáng tạo, bồi dưỡng nhân tài và góp phần nâng cao dân trí về văn hóa, nghệ thuật. Chính vì vậy, trường đã luôn phấn đấu và cải tiến không ngừng phát triển các phương thức đào tạo phù hợp mang tính chuyên nghiệp và xã hội hóa, đáp ứng chuẩn giáo dục của thời đại. Bên cạnh đó, trường cũng là một trung tâm nghiên cứu khoa học và ứng dụng, chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế về các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và du lịch.

      Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh có các ngành đào tạo Cao đẳng chính quy như sau:

      • Thanh nhạc
      • Diễn viên kịch - điện ảnh
      • Đạo diễn sân khấu
      • Quản lý văn hóa
      • Hướng dẫn du lịch
      • Kinh doanh xuất bản phẩm (chuyên ngành: Thương mại điện tử)
      • Nhiếp ảnh
      • Thiết kế thời trang
      • Thiết kế công nghiệp (chuyên ngành: Mỹ thuật ứng dụng)
      • Hội họa

      Hiện, trường mở cổng tuyển sinh với các đối tượng là thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Hình thức tuyển sinh gồm xét tuyển và thi tuyển:

      • Xét tuyển căn cứ vào điểm trung bình cả năm lớp 12 của thí sinh. 
      • Thi tuyển căn cứ vào điểm thi năng khiếu của thí sinh

      Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Đào tạo của Trường, hoặc đăng ký trực tuyến tại website, hoặc gửi qua đường bưu điện.

      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: ReviewEdu)

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, quận 1?

      Đọc tiếp

      Vị trí quận 1 có gì đặc biệt?

      Quận 1 nằm ở đâu?

      Quận 1 là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, lãnh sự quán, tòa nhà cao ốc, công viên, bảo tàng, nhà hát và các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Quận 1 có diện tích 7,72km được chia thành 10 phường mang tên chữ: Tân Định, Đa Kao, Bến Nghé, Bến Thành, Nguyễn Thái Bình, Cầu Ông Lãnh, Cô Giang, Cầu Kho, Nguyễn Cư Trinh và Phạm Ngũ Lão.

      Quận 1 có khả năng giao thông thuận lợi với các quận lân cận và các tỉnh thành khác nhờ vào các đặc điểm:

      • Địa bàn quận 1 có nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Duẩn, Lý Tự Trọng, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thái Học, Võ Văn Kiệt…
      • Quận 1 cũng là điểm đầu và cuối của nhiều tuyến xe buýt liên tỉnh và quốc tế.
      • Quận 1 cũng là nơi có ga trung tâm của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) và tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đang được xây dựng. 
      • Có nhiều loại hình giao thông công cộng khác như: taxi, xe ôm, xe đạp điện… 

      Bên cạnh đó, quận 1 được bao quanh bởi các khu vực tập trung người lao động và phát triển kinh tế như thành phố Thủ Đức, Quận 3, Quận 5, Quận 4. Điều này giúp gia tăng hoạt động kinh tế trên địa bàn quận, mang lại sự thịnh vượng, phát triển.

      Tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư quận 1

      Quận 1 là khu vực có tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư cao. Sự phát triển thịnh vượng về kinh tế, thương mại khiến lượng lớn người lao động, cư dân tập trung cư trú tại đây. Bên cạnh đó, trên địa bàn quận 1 cũng có nhiều trường đại học hàng đầu như: Đại học Khoa học Xã hội nhân văn, Khoa Dược Đại học Y dược,... thu hút sinh viên từ mọi miền đất nước. Chính vì vậy, nhu cầu thuê chung cư để lưu trú tại quận 1 luôn ở mức cao, tạo ra nguồn cầu bền vững đối với thị trường cho thuê căn hộ.

      Cập nhật giá thuê căn hộ chung cư 1PN gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 1 cao nhất -  11.5 triệu đồng/ tháng

      Nếu bạn có khả năng tài chính tốt và muốn cư trú tại quận 1, căn hộ dịch vụ 1PN, diện tích 60m2 tọa lạc tại đường Cống Quỳnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Căn hộ này mang đến cho bạn một số tiện ích như:

      • Chất lượng công trình xuất sắc, vừa được xây mới
      • Không gian sống yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát
      • Đầy đủ nội thất

      Hiện căn hộ đang có mức giá thuê là 11.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, T8/2023).

      Căn hộ quận 1  cho thuê 11.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan)

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 1 thấp nhất - 4.8 triệu đồng/tháng

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một không gian sống với mức giá phải chăng, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Căn hộ này nằm trên con đường Phạm Ngũ Lão, quận 1,  có diện tích khoảng 30 m², bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh và có ban công rộng rãi. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như hình, gồm: giường, tủ quần áo, máy lạnh, tivi, sofa, bàn ăn, tủ lạnh, bếp từ, máy giặt sấy… Bạn có thể an tâm, thoải mái sinh hoạt vì căn hộ này không chung chủ và thoải mái về giờ giấc. Hiện, mức giá thuê đang là 4.8 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Batdongsan, T8/2023).

      Căn hộ cho thuê 4.8 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan)

      Đối tượng khách hàng nào nên thuê căn hộ 1 PN?

      Căn hộ 1PN được thiết kế với diện tích nhỏ gọn giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí thuê nhà. Đây là loại hình bất động sản phù hợp với các đối tượng mong muốn ở gần khu vực trung tâm, lối sống tiện nghi nhưng chi phí vẫn ở mức hợp lý như:

      • Gia đình chưa có con trẻ
      • Người lớn tuổi muốn sống độc lập
      • Sinh viên, người độc thân

      Đặc biệt đối với nhóm khách hàng là sinh viên, căn hộ 1 PN là lựa chọn phù hợp vì diện tích nhỏ gọn, tiện nghi đầy đủ và giá cả phải chăng. Diện tích vừa phải giúp sinh viên, người độc thân có thể dễ dàng lau dọn, không tốn quá nhiều công sức bày trí đồ đạc. Bên cạnh đó, căn hộ 1PN cho thuê thường ở gần các trường học, cơ quan, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

      OneHousing đã giới thiệu cho bạn về trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh cũng như giá thuê căn hộ 1PN quận 1 qua bài viết tổng hợp trên. Mong rằng từ bài viết, bạn có thể đúc kết những thông tin hữu ích và chọn thuê căn hộ phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 11 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Tài chính dưới 5 triệu đồng có thuê được nhà chung cư quận 1 TP HCM không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương