Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, quận 1

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Nếu bạn muốn biết giá thuê căn hộ 1PN quận 1 gần trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Quận 1 là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn nhỏ với chất lượng đào tạo hàng đầu nước ta. Trong đó, nổi bật nhất chính là trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng được rất nhiều sinh viên chọn lựa để học tập và phát triển. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1PN quận 1 cho các bạn đọc tham khảo, giúp bạn sớm lựa chọn được căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu. 

      Giới thiệu thông tin về Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng có nguồn gốc từ Trường Cơ Khí Á Châu được thành lập bởi thực dân Pháp vào năm 1906. 

      Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng là ngôi trường đào tạo kỹ thuật hàng đầu nước ta (Nguồn: pgdphurieng)

      Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng hiện có đội ngũ cán bộ giảng viên khoảng 240 người, thực hiện công việc giảng dạy và quản lý trường. Trong số này, có 28 lãnh đạo nhà trường, 30 viên chức làm việc tại các phòng ban và giảng viên ở các khoa cơ khí, cơ khí động lực... Đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và quản lý.

      Trường tuyển sinh đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp bậc THPT trên toàn quốc. Quá trình tuyển sinh được thực hiện theo ba phương thức:

      • Học bạ THPT: Đánh giá qua 3 học kỳ (lớp 11 và hai học kỳ của lớp 12).
      • Kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT năm 2022.
      • Kết quả kỳ thi đánh giá năng lực năm 2023 của đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, quận 1?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, quận 1

      Thông tin về thị trường căn hộ quận 1

      Quận 1 nằm ở trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung của nhiều cơ quan chính quyền, lãnh sự quán của các quốc gia... Với môi trường sống sôi động, tiện nghi, hiện đại, nơi đây được coi là trung tâm sầm uất và có mức sống cao nhất trong thành phố.

      Quận 1 giáp với nhiều quận lân cận: Bình Thạnh, Phú Nhuận và quận 3 ở phía Bắc; quận 2 ở phía Đông; quận 5 ở phía Tây và quận 4 ở phía Nam. 

      Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu hệ thống giao thông thủy và bộ thuận tiện, tạo điều kiện cho việc mở rộng kinh tế, giao lưu văn hóa và phát triển xã hội. Với vị trí bên bờ sông Sài Gòn, Quận 1 có khả năng tiếp cận các đầu mối giao thông thủy qua các cảng như Sài Gòn và Khánh Hội. Ngoài ra, hệ thống kênh rạch Bến Nghé - Thị Nghè cung cấp lối đi thuận tiện cho vận chuyển hàng hóa, hành khách từ trung tâm thành phố đến các điểm khác và ngược lại. 

      Bên cạnh đó, mạng lưới đường bộ của Quận 1 cũng hoàn chỉnh, kết nối từ trung tâm đến sân bay, nhà ga, cảng biển và cửa ngõ của thành phố, hỗ trợ giao thông liên tỉnh, liên kết với các địa phương khác trên khắp cả nước.

      Quận 1 còn là trung tâm sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dự án căn hộ chung cư, khu thương mại và tòa nhà cao ốc văn phòng ngày càng hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố đồng thời tạo nên một không gian sống đa dạng và đầy năng lượng. Điều này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thuê căn hộ cho các sinh viên đang theo học tại các trường trong khu vực cũng như quận lân cận. 

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN một số căn chung cư nổi bật

      Giá thuê căn hộ 1PN gần trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng, quận 1 được cập nhật tại website Bất Động Sảnvào tháng 8/2023 như sau:

      • Căn hộ 1PN thuộc dự án Vinhomes Golden River Bason diện tích 56m2 có giá thuê 17 triệu đồng/tháng, dự án chỉ cách trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng khoảng 2.3km. 
      • Căn hộ 1PN thuộc dự án Lacaster diện tích 38m2 có giá thuê 25 triệu đồng/tháng, dự án chỉ cách trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng khoảng 1.6km. 
      • Căn hộ 1PN thuộc dự án Madison diện tích 32m2 có giá thuê 22 triệu đồng/tháng, dự án chỉ cách trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng khoảng 3.3km. 

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 1PN

      Sinh viên: Căn hộ 1PN mang đến sự tiện nghi với diện tích vừa phải, giá cả hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều sinh viên. Với các căn hộ 1PN gần trường sinh viên thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển từ trường đến nhà, giúp họ tập trung vào vấn đề học tập mà không cần phải mất nhiều thời gian đi lại. 

      Căn hộ 1PN khá phù hợp với nhiều sinh viên (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Vợ chồng trẻ: Đối với các cặp vợ chồng trẻ chưa có con, căn hộ 1PN là lựa chọn lý tưởng. Diện tích phù hợp và giá cả hợp lý đi kèm với đầy đủ tiện nghi, tạo nên một tổ ấm ấm cúng và riêng tư cho gia đình họ.

      Người sống độc thân: Căn hộ 1PN cũng phù hợp cho những người sống một mình, chẳng hạn như giới chuyên gia, trí thức đến thành phố Hồ Chí Minh để làm việc và sinh sống. Với môi trường phóng khoáng, tiện ích đa dạng và tiện lợi, họ có thể tận hưởng cuộc sống tự do và thoải mái.

      Người cao tuổi an dưỡng tuổi già: Đối với người cao tuổi, căn hộ 1PN là lựa chọn lý tưởng, cho phép họ tận hưởng cuộc sống xanh, bình yên và thoải mái tại độ tuổi "xế chiều". 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết cho các bạn đọc giá thuê căn hộ 1PN gần trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho nhiều học sinh, sinh viên tìm kiếm được cho căn hộ ưng ý để thuận tiện cho quá trình học tập. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1?

      Chung cư cao cấp nào gần Nhạc viện TP.HCM, quận 1?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương