Chung cư cao cấp nào gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1?

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá những dự án hiện đang cho thuê căn hộ chung cư quận 1 gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong bài viết sau.

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một trong những trường đại học hàng đầu nằm ở vị trí trung tâm quận 1. Đồng thời, trường cũng thu hút nhiều sinh viên và giảng viên tìm nơi ở gần để thuận tiện cho việc học tập cũng như làm việc. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu một số dự án cho thuê căn hộ chung cư quận 1 gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

      Thông tin về thị trường cho thuê chung cư quận 1

      Quận 1 là khu vực trung tâm của thành phố, nơi quy tụ các cơ quan hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế và du lịch của TP.HCM. Quận 1 có vị trí thuận lợi để kết nối với các quận lân cận như: quận 3, quận 4, quận 5, quận 10 và Bình Thạnh. Đồng thời, quận 1 cũng sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Hưng Đạo,...

      Đặc biệt, quận 1 có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí, mua sắm và làm việc của người dân.

      • Công viên xanh mát như công viên 23/9, công viên Lê Văn Tám, công viên Tao Đàn và công viên Thảo Cầm Viên.
      • Trung tâm thương mại lớn và sang trọng như Vincom Center, Saigon Centre, Takashimaya, Bitexco Financial Tower và Landmark 81.
      • Ngoài ra, quận 1 còn có nhiều khu ẩm thực, giải trí và văn hóa nổi tiếng, như: chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện và Nhà hát Thành phố.

      Quận 1 là nơi có tiềm năng phát triển cao nhất tại TP.HCM. Khu vực này liên tục được đầu tư cải tạo cũng như xây dựng các dự án hạ tầng giao thông, đô thị và nhà ở. Quận cũng thu hút được nhiều người lao động chuyên môn cao, doanh nhân và người nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Quận 1 cũng là quận có giá trị bất động sản cao nhất tại TP.HCM. Tuy nhiên, để thuê được căn hộ quận 1 vừa ý, bạn cần chú ý đến một số yếu tố sau: giá thuê, diện tích, số phòng ngủ, nội thất, view, vị trí, tiện ích,... Giá thuê căn hộ chung cư quận 1 dao động từ 7 - 69 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá, 08/2023: Bất động sản)

      Thông tin thị trường căn hộ chung cư quận 1. (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, quận 1?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1

      Đa dạng tiện ích, tiện nghi

      Các dự án chung cư cao cấp gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thường được thiết kế hiện đại, sang trọng với các không gian sống rộng rãi, thoáng mát và có ban công. Đồng thời, các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, sofa, bàn ăn, lò vi sóng và bình nóng lạnh,... 

      Ngoài ra, các dự án căn hộ chung cư còn sở hữu các tiện ích nội khu đa dạng và phong phú như hồ bơi, phòng gym, spa, sân golf, khu vui chơi trẻ em và công viên.

      An ninh đảm bảo

      Dự án chung cư gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thường sở hữu hệ thống an ninh hiện đại, chặt chẽ với camera giám sát 24/7, bảo vệ trực tại cổng ra vào và thang máy. Đồng thời, các chung cư căn hộ cũng có thẻ từ hoặc vân tay để kiểm soát ra vào của cư dân. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn của bản thân và tài sản khi sống tại đây.

      Tránh được khói bụi trong môi trường đông dân cư

      Quận 1 là khu vực trung tâm có mật độ dân số và phương tiện giao thông cao. Do đó, môi trường không khí ở quận 1 thường bị ô nhiễm bởi khói bụi và tiếng ồn. Nếu sống tại các chung cư cao cấp gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, bạn có thể tránh được những tác động xấu từ môi trường này. 

      Giới thiệu thông tin về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) là một trong những trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và truyền thông. 

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thành lập năm 1997, thực hiện hai chức năng cơ bản: Giáo dục, đào tạo cho xã hội và nhu cầu của Ngành thông tin và truyền thông Việt Nam.

      Trường sở hữu đội ngũ giảng viên, cán bộ khoa học và kỹ thuật có trình độ cao, giàu kinh nghiệm; có máy móc kỹ thuật và cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu học tập của sinh viên. 

      Năm 2023, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ tiếp tục áp dụng bốn phương thức xét tuyển như:

      • Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT: Chiếm 55% chỉ tiêu tuyển sinh.
      • Xét tuyển kết hợp theo đề án tuyển sinh của học viện: Chiếm 30% chỉ tiêu tuyển sinh.
      • Xét tuyển dựa vào kết quả các kỳ thi đánh giá năng lực và đánh giá tư duy: Chiếm 15% chỉ tiêu tuyển sinh.
      • Xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh Bộ Giáo dục và Đào tạo hay đề án tuyển sinh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (không giới hạn chỉ tiêu).

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1?

      Sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu một số dự án hiện đang cho thuê căn hộ chung cư quận 1 gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

      The Marq

      The Marq123 là dự án căn hộ hạng sang do Hongkong Land phát triển, tọa lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, quận 1 và cách Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông khoảng 500m.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, The Marq là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn. Dự án với kiến trúc hiện đại và thiết kế sang trọng đem đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp, tiện ích đa dạng.

      Đặc biệt, The Marq nằm trong khu vực tập trung nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar, trung tâm giải trí, bệnh viện và trường học. Cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa.

      Theo website Bất động sản 08/2023 giá cho thuê và bán của khu căn hộ The Marq như sau:

      • Giá thuê căn hộ: 27,33 - 90 triệu đồng/tháng
      • Giá bán căn hộ: 151,39 - 307,32 triệu đồng/m2

      Dự án The Marq quận 1. (Nguồn: Bất động sản)

      Vinhomes Golden River Ba Son

      Vinhomes Golden River Ba Son là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Vingroup nằm tại Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 và cách Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông khoảng 2km.

      Vinhomes Golden River Ba Son với vị trí độc đáo, dự án hứa hẹn có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

      Hệ thống tiện ích của Vinhomes Golden River Ba Son rất đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh, thoáng đãng với công viên cây xanh, hồ bơi và sân chơi trẻ em. Ngoài ra, dự án cũng có trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar, đáp ứng mọi nhu nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Theo website Bất động sản 08/2023 giá cho thuê và bán của dự án Vinhomes Golden River Ba Son như sau:

      • Giá cho thuê căn hộ: 18 - 59,6 triệu đồng/tháng
      • Giá bán căn hộ: 100 - 216,47 triệu đồng/m2

      D1Mension

      D1Mension là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư CapitaLand Development nằm tại số 608 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 và cách Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông khoảng 6km.

      Đặc biệt, D1Mension là dự án tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, dự án hứa hẹn mang lại tiềm năng sinh lợi cao cho các nhà đầu tư.

      Đồng thời, D1Mension sở hữu hệ thống tiện ích rất đa dạng và đẳng cấp. Cư dân dự án có thể tận hưởng không gian sống sang trọng với hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,... Ngoài ra, dự án cũng có trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Theo website Bất động sản 08/2023 giá cho thuê và bán của dự án Saigon Royal Residence như sau:

      • Giá cho thuê căn hộ: 18 - 36,6 triệu đồng/tháng
      • Giá bán căn hộ: 104,92 - 172,07 triệu đồng/m2

      Dự án chung cư căn hộ D1Mension. (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Chung cư căn hộ cao cấp nào gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thuê căn hộ chung cư quận 1 ưng ý, nếu có bất kỳ câu hỏi nào có thể liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư The One Sài Gòn Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Chung cư cao cấp nào gần Nhạc viện TP.HCM, quận 1?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương