Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Theo dõi bài viết để biết thông tin giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Trung Liệt, Đống Đa. Bài viết nêu rõ giá thuê, diện tích và tiện ích đi kèm.

      Phường Trung Liệt thuộc quận Đống Đa là một trong những nơi có dân cư đông đúc nhất tại thủ đô. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn chuyển đến sinh sống tại đây, hãy cùng tìm hiểu giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Trung Liệt.

      Tại sao nên sống ở phường Trung Liệt quận Đống Đa?

      Trung Liệt là một trong những phường trung tâm của quận Đống Đa. Được đánh giá là khu vực phát triển bậc nhất của thủ đô Hà Nội ở phía Tây Nam.

      Vị trí thuận lợi

      Trung Liệt nằm ở trung tâm của quận Đống Đa. Giáp với phường Thịnh Quang, Quang Trung, Khương Thượng, Ô Chợ Dừa và Ngã Tư Sở. Hệ thống giao thông tại đây có các con đường lớn. Ví dụ như Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng, Thái Hà - Tây Sơn, Chùa Bộc, Đặng Tiến Đông. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thủ đô và tiếp cận với các tiện ích ăn uống, mua sắm dễ dàng. Rất nhiều tuyến xe buýt có lộ trình qua phường Trung Liệt, đưa người dân đi nhiều nơi khác nhau trong thành phố.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-onehousing-1

      Phường Trung Liệt có nhiều tuyến xe buýt (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhiều cơ sở kinh doanh

      Tại đây có rất nhiều các con phố sầm uất. Nhất là về lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ cho thuê văn phòng và nhà hàng. Nhiều tiện ích đa dạng cung cấp đầy đủ các khu ăn uống, trường học, bệnh viện,... Các cửa hàng điện máy, dịch vụ spa, phụ kiện và quần áo luôn thu hút lượng khách hàng đáng kể.

      Dân cư và tình hình an ninh

      Mật độ dân cư của phường Trung Liệt, Đống đa rất cao, từ đường chính cho đến trong ngõ. Tại đây có các sinh viên từ những trường đại học, dân văn phòng từ các công ty,... Đa số đều có dân trí cao nên tình hình an ninh trong khu vực tương đối tốt.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Một số lưu ý khi sống tại phường Trung Liệt

      Dù có nhiều ưu điểm như vậy, tuy nhiên nếu bạn muốn sống tại đây cần lưu ý 2 điểm.

      Vấn đề về giao thông: tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra vào giờ cao điểm. Hệ thống giao thông thuận tiện nhưng lượng phương tiện quá cao là nguyên nhân chính của việc tắc đường. Đặc biệt là tại các tuyến đường đông người qua lại và các nút giao thông trọng điểm.

      Vấn đề về giá cả: giá cho thuê, mua nhà mặt đất, căn hộ tại đây tương đối cao. Do nhiều ưu điểm về vị trí cũng như kinh doanh mà rất nhiều người muốn sống tại đây. Lượng nhà ở cung cấp luôn không đủ đáp ứng nhu cầu khiến giá thành trở nên đắt đỏ.

      Tình hình bất động sản tại phường Trung Liệt

      Bất động sản tại phường Trung Liệt có giá khá cao so với mặt bằng chung, đặc biệt là trên phố Chùa Bộc. Từ lúc UBND Tp Hà Nội đưa ra quyết định đầu tư và xây dựng để hoàn thiện nút thắt giao thông đoạn Chùa Bộc - Thái Hà. Tình hình bất động sản tại đây bỗng dưng trở nên cực kỳ sôi nổi. Sau khi được đền bù với mức hơn 47 triệu cho một mét vuông, hàng loạt ngôi nhà tại mặt tiền đã tiến hành tháo dỡ. Giá nhà đất mặt phố tại Chùa Bộc tăng rất cao vì nhiều người dự đoán giá còn sẽ tăng cao hơn nữa sau khi hoàn thiện.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-onehousing-2

      Bất động sản mặt tiền phố Chùa Bộc giá rất cao. (Nguồn: Báo Lao Động)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa

      Cập nhật vào tháng 4/2023 mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa rơi vào khoảng 5-13 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan). Căn hộ có mức giá thấp có diện tích khoảng 33 m2, là dạng chung cư mini. Chúng thường nằm trong ngõ nhỏ, phù hợp với các bạn sinh viên.

      Những căn hộ từ 11 triệu trở lên sẽ có diện tích từ 46 - 60 m2. Các căn hộ này thường thuộc những dự án lớn, trang bị đầy đủ nội thất, nhiều tiện nghi được phục vụ trong tòa nhà.

      Một số chung cư có căn hộ đang cho thuê tại Trung Liệt

      Nếu bạn đang có dự định thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây mà chưa biết lựa chọn chung cư nào. Hãy theo dõi danh sách dưới đây để tham khảo một vài đề cử đang có sẵn.

      Chung cư La Capitole

      Chung cư La Capitole có vị trí nằm tại số 27 của phố Thái Thịnh, thuộc phường Trung Liệt, Đống Đa. Đây là một khu vực rất sầm uất và có nhịp sống cực kỳ năng động. Tổng diện tích của khu đất là 2.184m2. Quy mô của La Capitole gồm 1 tòa tháp với 21 tầng nổi và 3 tầng hầm dùng làm nơi để xe. Các căn hộ sẽ được bố trí tại tầng 5 cho đến tầng 19. Tầng 20 và 21 dành cho các căn Penthouse, những tầng còn lại dành cho văn phòng và dịch vụ mua sắm.

      Các căn hộ một phòng ngủ tại đây sẽ có 3 loại diện tích là 40,50 và 60 mét vuông. Giá cho thuê căn 1 phòng ngủ dao động từ 11-13 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan). Ngoài diện tích thì số lượng nội thất được người cho thuê trang bị cũng là yếu tố quyết định đến giá thành cho thuê.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-onehousing-3

      Căn hộ tại chung cư La Capitole. (Nguồn: nhatoday)

      Căn hộ dịch vụ Era Thái Hà Apartment

      Era Home Apartment có vị trí nằm tại số 198 trên đường Thái Hà thuộc phường Trung Liệt, Đống Đa. Từ địa chỉ này có thể dễ dàng di chuyển đến các trường đại học Y Hà Nội, Thủy Lợi, Công đoàn và đến Phố cổ, Hồ Hoàn Kiếm. Theo cập nhật vào tháng 4 căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có giá 7,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: nhatot). Diện tích căn hộ là 45m2, thuộc loại hình căn hộ mini. Tòa nhà có cung cấp thang máy tốc độ cao để di chuyển lên xuống.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-onehousing-4

      Căn hộ một phòng ngủ có diện tích 45m2. (Nguồn: Booking)

      Trên đây là những thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn tìm được căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho mình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương