Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm? Hãy xem ngay bài viết này để cập nhật giá thuê mới nhất và các lưu ý khi thuê căn hộ tại đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm? Bạn muốn biết giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở khu vực này là bao nhiêu? Bạn muốn tìm hiểu về các dự án, căn hộ cho thuê ở quận Nam Từ Liêm, vị trí và tiềm năng bất động sản của khu vực này? Nếu bạn có những câu hỏi này, hãy đọc bài viết này để có được những thông tin mới cập nhất mới nhất và chính xác nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.

      Thông tin cần biết về quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là một quận nội thành nằm ở phía tây trung tâm thành phố Hà Nội, quận có diện tích 32,17km2. Quận được chia thành 10 phường: Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phương Canh, Tây Mỗ, Trung Văn, Xuân Phương và Phú Đô.

      Quận Nam Từ Liêm có vị trí địa lý thuận lợi, nằm về phía Tây của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận huyện khác. Phía Đông giáp quận Cầu Giấy và Thanh Xuân; phía Tây giáp huyện Hoài Đức; phía Nam giáp quận Hà Đông; phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm với ranh giới là quốc lộ 32. Quận Nam Từ Liêm có nhiều trục đường lớn như Tố Hữu, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Đại Lộ Thăng Long, kết nối với các khu vực xung quanh và vào trung tâm thành phố.

      Quận Nam Từ Liêm cũng là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhất Hà Nội. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, nguồn cung lớn nhất của thị trường bất động sản vào quý I/2021 thuộc về phía Tây, cụ thể là hai quận Bắc Từ Liêm - Nam Từ Liêm với tỷ trọng lên tới 59%. Bất động sản Nam Từ Liêm được hưởng lợi từ nhiều yếu tố như:

      • Xu hướng đa cực, đa trung tâm của thành phố Hà Nội: Quận Nam Từ Liêm được chọn làm trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Nhiều bộ ngành quan trọng đã và đang chuyển trụ sở từ khu vực nội đô về khu vực Mễ Trì - Mỹ Đình, như Bộ Ngoại Giao, Bộ Công An, Bộ Nội Vụ và Bộ Tài nguyên Môi trường. Điều này tạo ra sự đa dạng và sôi động cho thị trường bất động sản khu vực nà
      • Sự đầu tư khổng lồ về cơ sở hạ tầng: Quận Nam Từ Liêm có hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ, được kết nối bởi các tuyến đường vành đai, liên tỉnh, quốc lộ và đường sắt dày đặc. Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng có nhiều công trình công cộng nổi bật như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà ở xã hội Kiến Hưng

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm

      Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình được nhiều khách hàng ưa chuộng do diện tích phù hợp với cặp đôi hoặc ở một mình, cùng giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ được đảm bảo. Vậy giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Nên lưu ý và cân nhắc điều gì khi lựa chọn thuê chung cư phường Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm?

      Một vài thông tin dưới đây về các dự án chung cư nổi bật tại phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2

      Dự án do Công ty CP Xây lắp Điện 1 làm chủ đầu tư, nằm tại số 2 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2. Dự án gồm 1 tòa chung cư cao 28 tầng với 472 căn hộ có diện tích từ 75-114m2, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Dự án được bàn giao vào năm 2018 và có giá bán từ 35.4 - 47.5 triệu/m21. Các căn hộ cho thuê tại Mỹ Đình Plaza 2 được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại, có giá thuê từ 14-29 triệu/tháng. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bể bơi, nhà hàng, cafe và tiện ích ngoại khu như công viên hồ điều hòa, trường học quốc tế, bệnh viện. (Giá bán và giá thuê cập nhật đến tháng 4/2023, theo Batdongsan. Giá thực tế sẽ có dao động tùy vào giá thị trường).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-my-dinh-2-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Mỹ Đình Plaza 2. (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Dự án The Zei Mỹ Đình

      Dự án do HD Mon Holdings làm chủ đầu tư, nằm tại số 8 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2. Dự án gồm 1 tòa chung cư cao 42 tầng với 891 căn hộ cao cấp từ loại 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ kép đến penthouse, căn hộ thông tầng. Dự án được bàn giao vào năm 2020 và có giá bán từ 50 - 462.1 triệu/m2.  (Giá bán và giá thuê cập nhật đến tháng 4/2023, theo Batdongsan. Giá thực tế sẽ có dao động tùy vào giá thị trường).

      Các căn hộ cho thuê tại The Zei Mỹ Đình được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế, có giá thuê từ 5.5-30 triệu/tháng. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi muối khoáng, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục và tiện ích ngoại khu như bến xe Mỹ Đình, sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-my-dinh-2-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Phối cảnh dự án The Zei Mỹ Đình. (Nguồn: Cafeland)

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương