Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy được cập nhật mới nhất tại OneHousing. Giá thuê nhà đã có sự giảm nhẹ so với nửa cuối năm 2022.

      Trong bài viết hôm nay, OneHousing giới thiệu đến bạn đọc một lựa chọn thuê chung cư quận Cầu Giấy cực kì tốt với mức giá hợp lý, vị trí thuận tiện, tập trung nhiều văn phòng và trường học. Mời bạn đọc cùng cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy mới nhất 2023.

      Tổng quan về phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Phường Mai Dịch quận Cầu Giấy tập trung nhiều khu văn phòng, gần nhiều trường học và trung tâm thương mại và đặc biệt có rất nhiều lựa chọn nhà thuê cực tốt, phù hợp với các bạn sinh viên, người đi làm và hộ gia đình trẻ. Khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Mai Dịch, người thuê sẽ được hưởng trọn những tiện ích của khu vực này.

      Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

      Phường Mai Dịch là khu vực tập trung đông dân cư, với vị trí nằm khá gần các trường đại học như Đại học Thương Mại, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Đại học Quốc gia Hà Nội… nên khu vực này phát triển nhanh với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dich-quan-cau-giay-onehousing-1

      Phường Mai Dịch quận Cầu Giấy tập trung đông dân cư, gần các trường đại học và tòa nhà văn phòng (Nguồn: Mogi)

      Phường Mai Dịch tiếp giáp Mỹ Đình, Cổ Nhuế, Dịch Vọng nên việc di chuyển rất dễ dàng và thuận tiện cho công việc, học tập. Hiện tại, cơ sở hạ tầng tại khu vực được phát triển nên giảm thiểu được tối đa tình trạng ùn tắc, tai nạn.

      Cơ sở vật chất mới đẹp, chất lượng nhà và dịch vụ tốt

      Cũng vì có vị trí đắc địa gần trường học, văn phòng nên nhu cầu thuê nhà tại phường Mai Dịch rất lớn. Chính vì thế, trong khu vực hình thành dịch vụ thuê nhà rất tốt nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh sinh viên và người đi làm. Bạn có thể dễ dàng tìm được những căn hộ 1 ngủ với diện tích nhỏ 15m2 đến những căn chung cư sang trọng 3 ngủ tại khu vực này, với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, dịch vụ trọn gói và chuyên nghiệp.

      Với nhiều lựa chọn nhà tốt, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy cũng rất đa dạng, phụ thuộc nhiều vào chất lượng nhà ở, dịch vụ đi kèm và vị trí địa lý.

      Giá thuê tốt, nhiều lựa chọn

      Giá thuê nhà tại khu vực phường Mai Dịch quận Cầu Giấy rất hấp dẫn và có tính cạnh tranh so với các căn hộ 1 ngủ tại nhiều khu vực khác. Nếu bạn thuê nhà gần các trục đường chính như Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu hoặc ngay gần các trường đại học thì giá sẽ cao hơn khoảng 5-10%, nhưng bù lại dịch vụ thuê và cơ sở vật chất khá tốt, dễ dàng làm hài lòng người thuê là học sinh sinh viên và người đi làm. Nếu bạn thuê nhà tại các khu vực gần Cổ Nhuế hay Cầu Diễn vốn tập trung nhiều sinh viên, giá thuê sẽ rẻ và nhiều lựa chọn nhà hơn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dich-quan-cau-giay-onehousing-2

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch phụ thuộc nhiều vào diện tích, vị trí và tiện ích  (Nguồn: Pinterest)

      Tìm hiểu chi tiết chung cư nào có giá thấp nhất, cao nhất tại phường Mai Dịch.

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Căn hộ từ 12m2-15m2: Giá thuê dao động từ 3,2 triệu đồng/ tháng đến 4,8 triệu đồng/ tháng tùy thuộc diện tích và tình trạng nội thất. Với nội thất cơ bản, (giường, tủ quần áo, điều hòa) và diện tích 15m2, người thuê cần chi trả khoảng 4,5 triệu đồng/ tháng (đã bao gồm tiền thang máy, vệ sinh chung…).

      Trên trang web batdongsan, căn hộ 1 ngủ diện tích dưới 15m2 tương đối hiếm. Vào tháng 04/2023, căn 1 ngủ diện tích nhỏ được cho thuê tại dự án The Nine ở số 9 Phạm Văn Đồng và dự án chung cư mini số 72 Trần Vỹ với mức giá thuê thấp nhất là 3,2 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ từ 15m2-18m2 có giá thuê từ 3,5 triệu đồng/tháng. Với căn hộ nằm gần trục đường Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Cơ Thạch và Phạm Văn Đồng, giá thuê có thể cao hơn từ 3,7 triệu đồng/tháng (Nguồn giá: Batdongsan tháng 4/2023).

      Chung cư mini 72 Trần Vỹ và chung cư mini số 3 Liên Cơ, Nguyễn Cơ Thạch đang cung cấp số căn chung cư 1 ngủ từ 15 - 18m2 với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng/tháng. Các chung cư này được xây dựng phù hợp với người đi làm ở từ 1 - 2 người hoặc vợ chồng trẻ (Nguồn giá: Batdongsan tháng 4/2023).

      Căn hộ từ 18 - 25m2: Vẫn là những căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho từ 1-2 người, nhưng căn hộ từ 18 - 25m2 thường được trang bị nội thất cơ bản, cơ sở vật chất khang trang và có an ninh tốt. Tuy nhiên, đặc điểm chung của những căn hộ 1 ngủ có diện tích nhỏ (dưới 25m2) là phòng thuê thường nằm trong các căn chung cư mini. Mặc dù vẫn đầy đủ tiện ích nhưng giá dịch vụ của chung cư mini thường là giá kinh doanh: điện nước giá cao hơn, hạn chế về số người ở và số lượng phương tiện được gửi giữ… (Nguồn giá: batdongsan và các group/ cộng đồng thuê nhà tháng 04/2023).

      Căn hộ từ 25m2-40m2: Đối với những căn hộ thoáng đẹp với đầy đủ tiện ích chung cư, người thuê nhà sẽ cần chi trả từ 4-6 triệu đồng/ tháng bao gồm cả phí dịch vụ. Mức giá này phù hợp để thuê chung cho nhóm bạn hoặc gia đình trẻ. Những căn hộ như vậy thường chỉ có nội thất cơ bản, bạn có thể sắm sửa thêm theo ý thích để ở lâu dài.

      Căn hộ trên 40m2: Những căn chung cư 1 ngủ trên 40m2 thường nằm trong các tòa chung cư lớn tại khu vực phường Mai Dịch quận Cầu Giấy. Những căn hộ này thường đầy đủ nội thất, từ bàn ghế, giường tủ, điều hòa tủ lạnh, người thuê chỉ cần mang đồ dùng cá nhân vào là có thể ở ngay.

      Trên batdongsan và một số group bất động sản khác, bạn dễ dàng tìm kiếm được những căn hộ 1 phòng ngủ từ 40 - 60m2 tại những chung cư lớn ở quận Cầu Giấy như chung cư 5A Lê Đức Thọ, chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu, chung cư Coma Tower… Giá thuê thường dao động từ 5 - 9 triệu đồng/tháng.

      Một số dự án đang rao bán hoặc cho thuê căn 1 ngủ từ 25 - 40m2 tại quận Cầu Giấy:

      • Dự án The Nine (số 9 Phạm Văn Đồng): dự án căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích nội khu. Tuy nhiên, với tệp khách hàng mục tiêu có mức thu nhập trung bình khá trở lên, dự án The Nine thường tập trung vào các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ. Các căn 1 ngủ thường sẽ do người thuê tự phân tách phòng để thuê chung nhằm tiết kiệm chi phí. Giá căn 1 ngủ tại The Nine dao động từ 6,5 triệu đồng/tháng theo cập nhật tháng 4/2023 tại  OneHousing.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dich-quan-cau-giay-onehousing-4

      Chung cư The Nine số 9 Phạm Văn Đồng (Nguồn ảnh: GP Invest)

      • Chung cư M5 Trần Vỹ: Với căn hộ từ 28m2, chung cư M5 Trần Vỹ hiện đang cho thuê với giá 4,8 triệu đồng/tháng (Nguồn: sosanhnha cập nhật tháng 04/2023). Căn hộ này sẽ có đầy đủ nội thất cơ bản như giường tủ, điều hòa, nóng lạnh.
      • Chung cư mini 32CT1 Doãn Kế Thiện: với vị trí đẹp gần trường Đại học Thương Mại và Sân khấu điện ảnh, hiện dự án chung cư này đang cho thuê căn hộ 1 ngủ với mức giá 5,7 triệu đồng/ tháng cho căn có diện tích 38m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 4/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-mai-dich-quan-cau-giay-onehousing-5

      Chung cư Goldmark là dự án nổi bật nhất tại phường Mai Dịch quận Cầu Giấy.(Nguồn: Nội thất Đại Dương).

      Trên đây là khảo sát mới nhất của OneHousing về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy. Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm trong trường hợp bạn đọc tự ý sử dụng thông tin để đầu tư, mua bán… khi chưa nhận được sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương