Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Tây Hồ

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Cập nhật mới nhất thông tin về giá cho thuê nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ, Hà Nội trong bài viết sau đây.

      Tây Hồ là một trong những quận nổi tiếng, điểm đến du lịch thu hút của thành phố Hà Nội. Với tình hình thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, việc cập nhật giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Tây Hồ trở nên quan trọng để bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường; từ đó dễ dàng lựa chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

      Một vài thông tin chính về quận Tây Hồ - Hà Nội

      Quận Tây Hồ được xác định là trung tâm văn hóa, dịch vụ và du lịch của Thủ đô Hà Nội. Nằm ở phía Tây Bắc, quận có diện tích 24.0km2 và bao gồm 8 phường: Bưởi, Yên Phụ, Thuỵ Khuê, Nhật Tân, Xuân La, Tứ Liên, Quảng An, Phú Thương. 

      Quận Tây Hồ giáp quận Long Biên ở phía Đông; quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy ở phía Tây; quận Ba Đình ở phía Nam, và huyện Đông Anh ở phía Bắc.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-1

      Một góc quận Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Địa hình của quận Tây Hồ tương đối bằng phẳng, với chiều hướng từ Bắc xuống Nam. Sở hữu vị trí tọa lạc bên bờ hồ Tây - một hồ nước tự nhiên và quan trọng của thành phố, quận Tây Hồ mang đến không gian sống thư giãn và cảnh quan đẹp mắt.

      Hạ tầng giao thông tại quận Tây Hồ rất thuận tiện và phát triển với nhiều tuyến đường chính như: Đường Thanh Niên, đường Võ Chí Công, đường Âu Cơ…, bên cạnh đó phương tiện công cộng phát triển giúp cư dân nơi đây kết nối nhanh chóng tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội.  

      Về du lịch, quận Tây Hồ nổi tiếng với du khách thông qua các địa điểm như chùa Trấn Quốc - ngôi chùa cổ nhất Hà Nội, đền Quán Thánh, Phủ Tây Hồ, thung lũng hoa Hồ Tây, công viên nước Hồ Tây. Đây là những điểm đến không chỉ thu hút khách du lịch mà còn người dân địa phương tới tham quan và tìm hiểu văn hóa lịch sử.

      Kinh tế quận Tây Hồ chủ yếu phát triển mạnh mẽ dựa trên thương mại dịch vụ và du lịch, quận được ví như “lá phổi xanh” của thủ đô, là điểm đến ưa thích của nhiều người nên từ đó thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động và được nhiều nhà đầu tư săn đón.

      Quận Tây Hồ sở hữu nhiều dự án bất động sản, khu đô thị phát triển như: Khu đô thị Ciputra, Starlake Hồ Tây, Biệt thự Vườn Đào. Từ đó, có rất nhiều loại hình bất động sản cao cấp ra đời: Căn hộ chung cư, homestay, biệt thự, nhà liền kề.

      Điểm qua 3 yếu tố nổi bật của biệt thự liền kề trong các dự án bất động sản

      Đọc tiếp

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Biệt thự là loại hình sản phẩm nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian độc lập, tương đối rộng và hoàn chỉnh so với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là một ngôi nhà riêng lẻ đi kèm với sân vườn phong phú (bao gồm cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, hồ bơi...), có tường rào chắn và lối vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế nghệ thuật cùng yếu tố thẩm mỹ cao.

      Tuy nhiên, trong các khu đô thị lớn hiện nay cũng xuất hiện một khái niệm khác gọi là "biệt thự liền kề". Theo đó, các căn biệt thự liền kề sẽ được xây dựng và thiết kế theo một quy chuẩn chung, nằm san sát nhau trên một trục đường, tạo nên một không gian tổng thể đồng nhất.

      Nhà liền kề thường được xây dựng tại các đô thị hoặc thị trấn, trên một khu đất hạn chế diện tích,  cung cấp các tiện ích đô thị xung quanh. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-2

      Biệt thự có thể nằm trên một không gian độc lập hoặc thuộc các dãy liền kề trong khu đô thị (Nguồn: Căn hộ chung cư)

      Giá cho thuê nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ - Hà Nội

      Tây Hồ là một trong những quận du lịch phát triển tại thủ đô Hà Nội, vì vậy nơi đây thu hút rất nhiều du khách tới thăm. Những người thuê biệt thự, nhà liền kề tại quận Tây Hồ thường là những nhóm đối tượng khách hàng sau: Du khách nước ngoài tới du lịch tại Việt Nam nên có nhu cầu thuê lâu dài; du khách trong nước đi theo nhóm đông người hoặc những nhà đầu tư có nhu cầu thuê biệt thự, liền kề để kinh doanh dịch vụ (nhà hàng, quán cafe, khách sạn, homestay)

      Do đó, giá thuê nhà biệt thự, nhà liền kề quận Tây Hồ được rất nhiều người quan tâm:

      Giá cho thuê nhà liền kề, biệt thự quận Tây Hồ được cập nhật mới nhất trong tháng 07/2023 trên website Bất động sản như sau:

      • Đối với loại hình nhà liền kề:

      Giá cho thuê căn nhà liền kề thấp nhất thuộc khu đô thị Starlake Tây Hồ - là một trong số những khu đô thị cao cấp bậc nhất Việt Nam nằm trên địa phận 3 quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy và Tây Hồ; đồng thời chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển tới trung tâm Hà Nội. Giá thuê nhà liền kề tại Starlake Tây Hồ rơi vào khoảng 40 triệu đồng/tháng/căn (diện tích từ 135 - 150m2).

      • Đối với loại hình biệt thự:

      Giá thuê biệt thự quận Tây Hồ cao nhất thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 180 triệu đồng/tháng/căn đối với căn Biệt thự Pháp cổ thiết kế 3 tầng, 3 phòng ngủ diện tích rộng 340m2 nằm tại phố Từ Hoa, phường Quảng An, Tây Hồ. Căn biệt thự nằm gần Chợ hoa Quảng An, Trường THPT Chu Văn An, nhiều nhà hàng, quán cafe.

      Đa số căn biệt thự khác nằm trên các con phố Đặng Thai Mai, Xuân La, Tô Ngọc Vân có giá thuê khá “mềm” chỉ từ 45 triệu đồng/tháng/căn. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-3

      Không gian bên trong căn biệt thự Pháp cổ tại phố Từ Hoa cho thuê giá 180 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây chính là những cập nhật mới nhất về giá cho thuê biệt thự, nhà liền kề tại quận Tây Hồ, Hà Nội để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích cho những ai đang có ý định thuê biệt thự hoặc nhà liền kề tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề là gì? Bạn có nên mua biệt thự liền kề không?

      Tìm hiểu điều kiện mở bán các dự án nhà, biệt thự liền kề

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương