Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bình Thạnh

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/07/2023
      Bên cạnh căn hộ chung cư thì biệt thự hay nhà liền kề cũng là một lựa chọn nhà ở được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing cập nhật giá thuê mới nhất biệt thự, nhà liền kề quận Bình Thạnh.

      Biệt thự, nhà liền kề đang là loại hình bất động sản phố biến trên thị trường nhà đất Việt Nam. Đặc biệt, nhà đầu tư hay khách hàng khi xuống tiền mua các căn biệt thự hay nhà liền kề thì đều có khả năng sinh lời bởi các căn trên đều sở hữu vị thế đẹp và thiết kế sang trọng, tiện nghi. Vì vậy trong bài viết dưới đây của OneHousing, giá thuê mới nhất biệt thự, nhà liền kề quận Bình Thạnh sẽ được cập nhật đến khách hàng. 

      Biệt thự, nhà liền kề là gì?

      Biệt thự, nhà liền kề là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong những dự án bất động sản cao cấp. Đây cũng là loại hình nhà ở được đầu tư và có chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

      Hiểu đơn giản biệt thự là loại hình nhà ở cá nhân, được xây dựng hoàn thiện trên một quỹ đất lớn. Thông thường các biệt thự sẽ có sân vườn, nhiều cây xanh, hàng rào và tách biệt với không gian ồn ào bên ngoài. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Biệt thự, nhà liền kề hiện đang rất phổ biến (Nguồn: Bất động sản Vinhome)

      Biệt thự, nhà liền kề là loại hình nhà ở được xây dựng gần sát nhau tạo thành một khu đô thị. Chủ đầu tư thường thiết kế các căn này có kết cấu, kiến trúc, màu sắc giống nhau. Các căn biệt thự, nhà liền kề khác với các biệt thự đơn lập là đôi khi một số căn sẽ chỉ có một mặt thoáng. Biệt thự, nhà liền kề thường được xây dựng trong quỹ đất hạn chế và khuôn viên khép kín với các tiện ích đầy đủ trong khu đô thị. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm của biệt thự, nhà liền kề

      Ưu điểm của biệt thự, nhà liền kề

      Biệt thự, nhà liền kề thường có thiết kế độc đáo, sang trọng, đồng bộ từ màu sắc, đồ trang trí đến vị trí các phòng. Từ đó tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và thu hút khách hàng cũng như nhà đầu tư.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Biệt thự, nhà liền kề sẽ có thiết kế đồng bộ (Nguồn: VTC News)

      Các căn biệt thự, nhà liền kề sẽ nằm trong một khu đô thị nên cư dân sẽ được trải nghiệm cơ sở hạ tầng giao thông, dịch vụ và các tiện ích một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, không gian xung quanh dự án cũng luôn được đảm bảo yên tĩnh, an toàn, dân trí cao và không bị ảnh hưởng từ khói bụi, tiếng ồn. 

      Điểm cộng lớn nữa của biệt thự, nhà liền kề là các căn nhà thường sẽ nằm ở khu đất có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các khu vực lân cận. 

      Nhược điểm của biệt thự, nhà liền kề

      Các căn hộ có thiết kế giống nhau nên nhiều khách hàng sẽ không thể thay đổi theo ý muốn cá nhân. Đặc biệt, các căn biệt thự, nhà liền kề sẽ có sự đồng bộ, liên kết về hệ thống điện nước nên sẽ gặp khó khăn khi xảy ra tình trạng hư hỏng hoặc cần sửa chữa.

      Ngoài ra, mức giá cao hơn các loại hình khác của các căn biệt thự, nhà liền kề cũng là điều mà nhiều khách hàng cân nhắc.    

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê, đầu tư vào biệt thự, nhà liền kề

      Với giá thuê và giá bán cao hơn so với các căn hộ chung cư nên biệt thự, nhà liền kề sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập cao. Khách hàng thường sẽ sinh sống cùng nhiều thế hệ trong gia đình, muốn có một căn nhà rộng rãi, yên tĩnh thoáng mát và không phải di chuyển lên xuống nhiều như các căn chung cư.

      Ngoài ra những nhà đầu tư muốn có cơ hội sinh lời, mua nhà để cho thuê cũng là phân khúc khách hàng tiềm năng của loại hình căn hộ trên. Như vậy, loại hình nhà ở này sẽ tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng có điều kiện về tài chính, muốn sinh sống ở nhà mặt đất với đầy đủ tiện nghi, môi trường sống trong lành.   

      Khái quát về quận Bình Thạnh và tình hình bất động sản

      Bình Thạnh là một trong những quận nội thành có vị trí địa lý thuận lợi bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Quận là đầu mối quan trọng liên kết tuyến quốc lộ 1A, 13 và cửa ngõ tuyến đường sắt Bắc - Nam. Cùng với đó hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông của quận Bình Thạnh cũng rất phát triển và được đầu tư hiện đại. Vị trí địa lý của quận Bình Thạnh cũng giúp người dân dễ dàng thông thương và di chuyển đến các quận huyện lân cận.

      • Phía Nam: giáp quận 1
      • Phía Đông: giáp sông Sài Gòn
      • Phía Tây: giáp quận Phú Nhuận
      • Phía Bắc: giáp thành phố Thủ Đức

      Quận Bình Thạnh gồm 20 phường với tổng diện tích 20.78km2 và có tổng cộng 552.164 người (Nguồn: Tổng Điều tra dân số và nhà ở năm 2022). Quận được đánh giá cao với tốc độ phát triển kinh tế và du lịch trên địa bàn quận đang trở thành ngành kinh tế trọng điểm góp phần thúc đẩy đô thị hóa nhanh chóng. Ngoài ra, mảnh đất này cũng là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa khác nhau và các địa điểm lịch sử nổi tiếng.

      Bất động sản quận Bình Thạnh cũng là yếu tố thúc đẩy nền kinh tế của quận đi lên. Với lợi thế vị trí đắc đại cộng hưởng thêm nhiều tuyến đường huyết mạch, điểm đầu mối giao thương nên bất động sản của quận Bình Thạnh có sức hút rất lớn với giới đầu tư. Thêm vào đó, quận Bình Thạnh cũng rất giàu tiềm năng phát triển, được quy hoạch bài bản.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Quận Bình Thạnh có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Vinhomes)

      Một số dự án bất động sản góp phần “thay da đổi thịt” cho địa bàn quận có thể kể đến như Vinhomes Central Park, Landmark 81, trung tâm thương mại Pearl Plaza, các trường học quốc tế, các đại học lớn,... Các bất động sản đều tập trung nhiều tiện ích đa dạng, các dịch vụ phát triển đặc biệt là các dự án nhà ở chung cư, biệt thự, nhà liền kề. Không chỉ góp phần cải thiện tình hình kinh tế mà các dự án còn thu hút rất nhiều người dân đến sinh sống.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bình Thạnh

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề được cập nhật vào ngày 10/07/2023 tại website Batdongsan như sau:

      • Giá thuê biệt thự, nhà liền kề thấp nhất: 34 triệu đồng/tháng (dự án tại đường Bình Quới, phường 28) 
      • Giá thuê biệt thự, nhà liền kề cao nhất: 107 triệu/tháng (dự án Saigon Pearl)

      Dự án biệt thự sân vườn tại đường Bình Quới, phường 28

      Theo thông tin cập nhật, dự án hiện có 3 căn biệt thự sân vườn nằm liền kề với diện tích 160 - 360m2. Các căn được thuê phổ biến sẽ từ 2 - 3 phòng ngủ, có phòng khách, bếp, khu sân vườn trước và sau.

      Với không gian rộng rãi, khu biệt thự này còn có sân đỗ ô tô, xe máy, và nằm trong khu compound nên rất yên tĩnh và an ninh. Căn biệt thự cũng được trang bị nội thất cao cấp và sẽ thích hợp để vừa sử dụng nhà ở và vừa làm kinh doanh, văn phòng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Dự án biệt thự sân vườn tại đường Bình Quới, phường 28 (Nguồn: batdongsan)

      Dự án Saigon Pearl

      Saigon Pearl là dự án biệt thự, căn hộ cao cấp nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22. Dự án có vị trí đắc địa ngay cửa ngõ vào quận 1 nên rất dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, UBND thành phố và chợ Bến Thành. Bên cạnh đó, Saigon Pearl cũng sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mọi cư dân như bể bơi, công viên nội khu, trung tâm thương mại, các câu lạc bộ. 

      Các căn cho thuê phổ biến sẽ có từ 4 - 6 phòng ngủ với mức giá từ 85 - 100 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan ngày 10/07/2023). Các căn biệt thự, nhà liền kề tại đây đều có không gian sống đẳng cấp, chuẩn thương lưu và đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-quan-binh-thanh-onehousing-5

      Khu biệt thự Saigon Pearl (Nguồn: batdongsan)

      Bên trên là những thông tin cập nhật nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bình Thạnh. Nếu khách hàng muốn biết thêm về dự án nào khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Tân Bình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương