Cùng giới trẻ khám phá tòa nhà Bitexco quận 1 có gì chơi?

      Cùng giới trẻ khám phá tòa nhà Bitexco quận 1 có gì chơi?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Tòa nhà Bitexco gần chung cư Vinhomes Golden River quận 1 là địa điểm có nhiều khu vui chơi trẻ em. Hãy cùng OneHousing khám phá địa điểm này trong bài viết sau đây.
      Đọc tiếp

      Bạn đang muốn khám phá một trong những tòa nhà cao nhất và đẹp nhất gần chung cư Vinhomes Golden River quận 1? Tòa nhà Bitexco quận 1 chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua. Đặt chân tới đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc hiện đại cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng OneHousing khám phá tòa nhà Bitexco và xem có gì vui chơi tại đây.

      Chung cư Vinhomes Golden River quận 1

      Vinhomes Golden River tọa lạc tại mảnh đất Ba Son nằm bên sông Sài Gòn và ngay trong lòng quận 1 – thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm TP. Hồ Chí Minh mới – nơi tập trung những công trình cao ốc chọc trời, trung tâm thương mại mới cùng con đường bờ sông tuyệt đẹp. Dự án gần các công trình công cộng nổi tiếng như: Thảo Cầm Viên, công viên Văn Thánh, sân golf Him Lam và Dinh Độc Lập. 

      Dự án Vinhomes Golden River là tổ hợp khu dân cư cao cấp gồm khu văn phòng, khu căn hộ cao cấp và khu dịch vụ đa chức năng gồm hệ thống giáo dục và y tế tiên tiến,... Qua đó đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân Vinhomes Golden River Ba Son. Theo nhận định của giới chuyên môn thì đây là một dự án cao cấp đạt 5 sao theo chuẩn quốc tế. 

      cung-gioi-tre-kham-pha-toa-nha-bitexco-quan-1-co-gi-choi

      Chung cư Vinhomes Golden River quận 1 (nguồn VOV)

      Từ Ba Son, cư dân chỉ cần một vài bước chân là bắt gặp phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm thương mại Vincom, Nhà hát Thành Phố, Viện bảo tàng Tôn Đức Thắng.

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Giới thiệu về Tòa nhà Bitexco

      Bitexco Financial Tower nằm tại địa chỉ số 2 Hải Triều hoặc 36 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1. Địa chỉ này chỉ cách Vinhomes Golden River 1.1 km. Từ chung cư, cư dân có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân khi có nơi gửi xe thuận tiện dưới hầm tòa nhà. Hoặc đặt xe công nghệ để di chuyển nhanh chóng hơn.

      Do toạ lạc ở vị trí đắc địa của trung tâm quận 1 mà toà nhà Bitexco đã trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn vì đây là nơi kết hợp shopping, ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt là có một đài quan sát SkyDeck cho phép ngắm quan sát Sài Gòn từ trên cao. 

      cung-gioi-tre-kham-pha-toa-nha-bitexco-quan-1-co-gi-choi

      Tòa nhà Bitexco - địa điểm vui chơi không thể bỏ qua (nguồn batdongsanonline)

      Toà nhà Bitexco có tổng cộng 68 tầng lầu và độ cao là 262m. Đặc biệt nhất là Bitexco có đài quan sát Sài Gòn Skydeck toạ lạc ở tầng 49 và bãi đậu trực thăng dài 40m ở tầng thứ 52 của toà tháp. 

      Ở bên trong Bitexco có trang bị hệ thống thang máy 2 tầng và có đến 12 thang máy mini có thể di chuyển tốc độ 7 m/giây, cũng đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần khoảng 45 giây là có thể đi đến bất kỳ nơi nào trong tòa nhà. 

      Khi bạn lên Bitexco tham quan, mua sắm hay giải trí thì bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào. Chỉ khi đến đài quan sát ở tầng 49 (Saigon Skydeck) bạn mới bắt buộc phải mua vé. 

      Giá vé đài quan sát Bitexco hiện đang là 200.000 đồng/người lớn và 130.000 đồng cho đối tượng là trẻ em dưới 12 tuổi, người già trên 65 tuổi, người khuyết tật, trẻ em dưới 4 tuổi được tham quan miễn phí. Thời gian mở cửa là 9:30 và đóng cửa lúc 21:30 (cuối tuần đóng cửa muộn hơn).

      Tòa nhà Bitexco chơi gì? Ăn gì?

      Có gì ở toà nhà Bitexco Sài Gòn? Dưới đây là những điểm độc đáo cùng khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất ở Bitexco mà bạn có thể khám phá, mua sắm và trải nghiệm: 

      Mua sắm thỏa thích tại trung tâm thương mại Icon68 

      Đây là một trung tâm thương mại hiện đại mà bạn có thể thỏa sức mua sắm suốt ngày mà không thấy chán. Có khá nhiều các thương hiệu quần áo đình đám ở Bitexco, chẳng hạn như Adidas, Topshop, Pedro, Topshop Topman, Charles & Keith.

      Xem phim tại rạp BHD Bitexco 

      Toà nhà Bitexco có cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68 toạ lạc ở tầng 3 và 4. Cụm rạp này có 7 phòng chiếu phim hiện đại, trong đó 5 phòng chiếu phim kỹ thuật 2D và 3D với tổng diện tích hơn 2.000 m2 và sức chứa gần 1.000 người. Mỗi phòng chiếu đều trang bị màn hình tiêu chuẩn quốc tế và âm thanh Dolby 7.1 sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị tại Bitexco. 

      Ngắm cảnh thành phố ở đài quan sát Saigon Skydeck Bitexco 

      Đài quan sát Saigon Skydeck là nơi vô cùng lý tưởng giúp bạn quan sát toàn bộ thành phố từ trên cao. Xung quanh Skydeck có lắp đặt kính viễn vọng để bạn có thể quan sát 360 độ và đặc biệt là có những ống nhòm sắc nét nên có thể quan sát được những nơi ở xa như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, hầm Thủ Thiêm. Đặc biệt, khi bạn đến Skydeck vào đêm, bạn sẽ phải choáng ngợp với những ánh đèn lung linh của thành phố vẽ nên một bức tranh hết sức huyền ảo. 

      cung-gioi-tre-kham-pha-toa-nha-bitexco-quan-1-co-gi-choi

      đài quan sát Saigon Skydeck Bitexco (nguồn du lịch live)

      Trải nghiệm ẩm thực tại khu ăn uống Bitexco

      Trong toà nhà Bitexco có khá đông cửa hàng danh tiếng cũng tương tự các khu vực ẩm thực với menu tương đối phong phú. Đó là: 

      • Khu ẩm thực Food Creative: nằm ở tầng 4 của toà tháp, phong cách nhà bếp mở đồng hiện tại cùng menu phong phú, có hơn 500 món ăn Á Âu khác nhau và những món ăn nhẹ, đồ tráng miệng đẹp mắt, có giá thành dao động khoảng 40.000 đồng trở đi. 
      • Nhà hàng Halidao Bitexco: tọa lạc tại tầng 2 toà nhà Bitexco chủ yếu bán lẩu Tứ Xuyên – một trong các thương hiệu lẩu khá đình đám hiện nay và được khá nhiều tín đồ ăn uống và review đánh giá cao. 
      • Nhà hàng buffet trên cao Strata: nằm ở tầng 52, là nơi bạn có thể thưởng thức buffet chuẩn 5 sao với các món ăn ngon nhất trong và ngoài nước, đặc biệt là vừa ăn lại có thể nhìn toàn cảnh Sài Gòn bên dưới rất đẹp. 
      • Nhà hàng Hoàng yến Buffet Premier: nằm ở tầng 3, chuyên đồ Hàn Quốc và những món ăn Hàn Quốc, thiết kế sang trọng lịch sự và là một trong các địa chỉ ăn buffet ăn ngon nhất ở Sài Gòn. 
      • Nhà hàng Ootoya: nằm ở tầng 2, phục vụ du khách một số món ăn Nhật Bản nổi tiếng như sushi, tempura và kaiseki với nguyên liệu tươi ngon và tập trung vào việc đảm bảo đủ dưỡng chất cho mỗi bữa ăn. 

      cung-gioi-tre-kham-pha-toa-nha-bitexco-quan-1-co-gi-choi

      Nhà hàng Food Creative tại Bitexco (nguồn MoMo)

      Uống cafe thư giãn cùng bạn bè tại tầng 50, 51, 52

      Còn nếu bạn đến toà nhà bitexco thưởng thức cafe thì hãy tham khảo một vài quán cafe ở Bitexco sau: 

      • EON café: tọa lạc trên ba tầng 50, 51 và 52 của toà nhà Bitexco Financial Tower, đây là nơi là địa điểm lý tưởng để nhâm nhi ly cafe hoặc cocktail nhẹ và ngắm nhìn toàn cảnh Bitexco từ trên cao. 
      • Elle Cafe: nằm ở tầng trệt của tòa nhà Bitexco, nó thích hợp với những ai muốn thưởng thức ly cafe trong tiếng nhạc êm dịu được dệt trên từng mảng màu xanh lá để thả hồn tận hưởng và ngắm nhìn thành phố. 
      • Terrace Cafe: cũng nằm ở tầng trệt nên không gian khá rộng rãi và thoải mái vì có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên có view nhìn xung quanh cực rộng. 

      cung-gioi-tre-kham-pha-toa-nha-bitexco-quan-1-co-gi-choi

      Uống cafe ngắm cảnh tại Bitexco (nguồn Vntrip)

      Chỉ cách chung cư Vinhomes Golden River quận 1 một vài phút di chuyển, tòa nhà Bitexco với nhiều hoạt động khu vui chơi trẻ em hấp dẫn là điểm đến hoàn hảo cho cư dân dịp cuối tuần. Bạn hãy tham khảo những hoạt động OneHousing gợi ý bên trên và lên kế hoạch cùng gia đình và bạn bè cho kỳ nghỉ này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương