Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Đồng Nai

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Đồng Nai

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Bạn đang muốn đầu tư vào bất động sản ở Đồng Nai? Đọc bài viết sau của OneHousing để cập nhật giá thuê biệt thự, nhà liền kề Đồng Nai mới nhất.

      Đồng Nai là tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp trong và ngoài nước, cư dân tập trung về đây để ở và làm việc tương đối đông đúc. Những năm gần đây, bất động sản ở Đồng Nai bắt đầu được nhiều nhà đầu tư để ý đến. Đặc biệt là những loại hình như biệt thự và nhà liền kề vì có tính sinh lời cao. Đọc bài viết sau để cập nhật giá thuê biệt thự Đồng Nai cũng như giá thuê nhà liền kề ở đây là bao nhiêu.

      Tổng quan về loại hình bất động sản: biệt thự và nhà liền kề

      Biệt thự và nhà liền kề là loại nhà ở thuộc phân khúc cao cấp trở lên trong các dự án bất động sản. Phân biệt hai khái niệm này một cách dễ hiểu như sau:

      • Biệt thự là nhà ở được xây dựng trên một diện tích lớn và biệt lập so không gian chung. Các căn biệt thự thường có có sân vườn, thảm cỏ, tiểu cảnh riêng; có lối ra vào và tường rào quanh nhà. Đặc biệt là loại hình nhà ở này sẽ được xây dựng công phu, có tính thẩm mỹ cao so với nhà ở bình thường.
      • Nhà liền kề là những căn hộ được xây dựng liền kề trong một dãy nhà được quy hoạch. Về cơ bản chúng sẽ giống nhau về thiết kế, chia sẻ chung một hệ thống hạ tầng như điện nước, đường xá giao thông.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-dong-nai-onehousing-1

      Mẫu biệt thự có sân vườn và hồ bơi (Nguồn: Chung cư Hà Nội)

       

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-dong-nai-onehousing-2

      Mẫu nhà liền kề với thiết kế hiện đại, xanh mát (Nguồn: Đức Anh Land)

      Điểm qua 3 yếu tố nổi bật của biệt thự liền kề trong các dự án bất động sản

      Đọc tiếp

      Tình hình giá thuê biệt thự, thuê nhà liền kề hiện nay ở Đồng Nai

      Trên thực tế, giá thuê biệt thự, nhà liền kề Đồng Nai sẽ chênh lệch nhau dựa vào những yếu tố như vị trí quận huyện, sự kết nối với các tiện ích bên ngoài, hạ tầng giao thông gần đó, diện tích mặt đất,... Mặc dù Đồng Nai có tới 9 huyện nhưng chỉ ở những huyện như Biên Hòa, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Long Thành thì thị trường cho thuê bất động sản mới sôi động.

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề được OneHousing cập nhật vào tháng 07/2023 như sau:

      • Giá thuê cao nhất ở thành phố Biên Hòa: từ 12 triệu/ tháng/ biệt thự sân vườn 276 m2 cho đến 450 triệu/ tháng/ biệt thự 2100 m2. Những căn biệt thự này sẽ có từ 3 - 7 phòng ngủ, gara ô tô, có sân vườn, gần khu dân cư cao cấp. 
      • Giá thuê thấp nhất ở huyện Vĩnh Cửu: giá thuê 6 triệu đồng/ biệt thự 2 tầng rộng 175 m2. Những căn này sẽ gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng WC, đầy đủ tiện ích có thể dọn vào ở luôn và nằm trong khu dân cư yên tĩnh.

      (Nguồn Batdongsan, tháng 7/2023)

      Tổng quan về thành phố Biên Hòa - thị trường cho thuê biệt thự, nhà liền kề sôi nổi nhất Đồng Nai

      Vị trí địa lý

      Thành phố Biên Hòa là đô thị loại I, được xem là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế của Đồng Nai. Theo quy hoạch, Biên Hòa gồm 29 phường và 1 xã. Bốn mặt của Biên Hòa giáp với các huyện: Vĩnh Cửu (phía Bắc), Long Thành (phía Nam), Thủ Đức - Thị xã Dĩ An (phía Tây), huyện Trảng Bom (phía Đông). Đây là một đầu mối kết nối 3 miền Nam Tây Nguyên, Đông Nam bộ, Nam Trung bộ quan trọng của cả nước.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-dong-nai-onehousing-3

      Vị trí của thành phố Biên Hòa trong tỉnh Đồng Nai (Nguồn: Nhadatcafeland)

      Dân cư

      Thành phố Biên Hòa là nơi sinh sống của nhiều dân tộc khác nhau như Kinh, Hoa, Mường, Khmer, Chăm, Xtiêng, Chơro,... Đặc biệt là thành phố công nghiệp nên thu hút rất nhiều lao động tứ phương về sinh sống và lập nghiệp. Theo dự báo của UBND tỉnh Đồng Nai, đến năm 2030 dân số của thành phố này có thể lên tới 1.6 triệu người.

      Giao thông

      Thành phố Biên Hòa là cửa ngõ quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Theo quy hoạch trong tương lai, khi Biên Hoàn chính thức trở thành phố Trung ương thì vị thế của thành phố này càng được nâng cao. 

      Biên Hòa là đầu mối giao thông quan trọng của cả nước và là cửa ngõ quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Là đầu mối mối giao thông quan trọng của cả nước về đường bộ, đường hàng không, đường thủy, Biên Hòa sở hữu những dự án giao thông nổi bật như:

      • Cao Tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
      • Đường sắt Biên Hòa - Metro Bến Thành - Suối Tiên 
      • Là giao cắt của những quốc lộ huyết mạch như QL51, QL1 và QL1K 
      • Trục đường Nguyễn Hữu Cảnh
      • Hệ thống cầu đường bộ khu vực Cù lao Phố
      • Sân bay Long Thành (đang xây dựng), sân bay quân sự Biên Hòa
      • Đường Trần Phú (bờ kè, đường ven sông Cái)
      • Đường Nguyễn Văn Trị nối dài (ven sông Đồng Nai )…

      Khu công nghiệp

      Sau giải phóng, Biên Hòa đi theo hướng phát triển thành khu công nghiệp quy mô lớn của nước ta. Tính đến nay trên địa bàn thành phố có 6 khu công nghiệp lớn đi vào hoạt động ổn định, kinh doanh đa dạng ngành nghề như điện tử, dệt may, cơ khí, chế biến thực phẩm…

      Có hơn 450 doanh nghiệp thuê đất ở đây để kinh doanh, tạo nên hàng triệu việc làm cho dân lao động mỗi năm. Đó cũng chính là lý do mà người người đều đổ về Biên Hòa - Đồng Nai để sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu về nhà ở, đầu tư bất động sản cũng tăng cao. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-dong-nai-onehousing-4

      Khu công nghiệp Biên Hòa 2 hoành tráng khi chụp từ Flycam (Nguồn: Sonadezi Long Bình)

      Thị trường bất động sản chủ yếu ở Biên Hòa

      Dưới góc nhìn của nhà đầu tư và các chuyên gia nhà đất, từ thời điểm 2019 đến nay thì giá đất ở thành phố Biên Hòa có xu hướng tăng lên qua từng năm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Nguồn: Nhadatcafeland). 

      Kể từ khi có những biến chuyển tích cực về mặt giao thông như dự án sân bay Long Thành, mở rộng Xa lộ Hà Nội nối với Thành phố Hồ Chí Minh, xây dựng cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây,.. thì thị trường bất động sản ở đây sôi động hơn hẳn. Hiện nay trong quy mô thành phố đã có sự góp mặt của nhiều tập đoàn bất động sản lớn như Novaland, Him Lam Land, Hưng Thịnh Land, Kim Oanh,.. 

      Các dự án bất động sản chủ yếu ở Biên Hòa là dự án đất nền, khu dân cư cao cấp, khu đô thị, khu phức hợp. Một vài cái tên nổi bật có thể điểm qua như: Biên Hòa New City (khu đất nền), khu dân cư Paradise Riverside (khu đất nền), khu dân cư Diamond Square, khu đô thị Izumi City, Aqua City,..

      Chân dung của nhóm khách hàng có nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề ở Đồng Nai

      Chân dung nhóm khách hàng có nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề ở Đồng Nai sẽ là những người có mong muốn tìm kiếm không gian sống sang trọng, tránh xa sự xô bồ của thành phố lớn để tận hưởng sự riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Đây còn có thể là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng cho những gia đình đông thành viên sau thời gian làm việc và học tập mệt mỏi. Về khả năng tài chính, chắc chắn đây sẽ là những thành phần có kinh tế dư dả như chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư hoặc là các chuyên gia nước ngoài về làm việc tại các khu công nghiệp ở Đồng Nai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-dong-nai-onehousing-5

      Khu đô thị Aqua City đẳng cấp của Biên Hòa - Đồng Nai (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Lợi thế khi thuê biệt thự, nhà liền kề ở Đồng Nai

      Đồng Nai nằm ở vị trí giáp ranh trung tâm kinh tế lớn Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu dân cư đông đúc bậc nhất cả nước, lại tập trung nhiều xí nghiệp. Những yếu tố đó kéo theo nhu cầu nhà ở rất lớn, không chỉ của người lao động mà còn của tầng lớp tri thức, chuyên gia, quản lý trong và ngoài nước.

      Giá thuê biệt thự, thuê nhà liền kề ở đây rất hấp dẫn và cạnh tranh so với bất động sản ở các tỉnh kề cận như Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (nếu so về tương quan giữa mức giá và diện tích, không gian tiện ích). Do đó, nếu mua ở hoặc thuê biệt thự, nhà liền kề Đồng Nai để kinh doanh hoặc cho thuê lại càng sớm càng tốt là một bài toán đầu tư thông minh.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về giá thuê biệt thự, thuê nhà liền kề ở Đồng Nai; tổng quan về thị trường bất động sản sôi động nhất của tỉnh cũng như nêu bật những lợi ích khi đầu tư kinh doanh ở đây. Mong rằng bạn sẽ sớm có một chốn an cư, một phương án đầu tư bất động sản thông minh ở tỉnh lỵ đang lên này nhé ! 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề là gì? Bạn có nên mua biệt thự liền kề không?

      Bạn biết gì về mua bán nhà ở xã hội tỉnh Đồng Nai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương