Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học VinUni

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học VinUni

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/05/2023
      Giá mua bán căn hộ Studio gần trường Đại học VinUni đang có sự biến động như thế nào trên thị trường? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới!

      Trường Đại học VinUni ngay từ khi ra mắt đã tạo nên tiếng vang lớn, theo đó giá mua bán các căn hộ Studio gần trường cũng được quan tâm. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ Studio gần trường Đại học VinUni!

      Thông tin cơ bản về trường Đại học VinUni

      Trường đại học VinUni nằm trong khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tại vị trí cửa ngõ phía Tây, khu vực 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

      VinUni có vị trí đẹp nhất trong Vinhomes Grand Park, gần quốc lộ 5B nên rất thuận tiện cho sinh viên, phụ huynh di chuyển. Trường được thừa hưởng không gian sinh thái xanh, hệ thống cảnh quan cây xanh mát mẻ thích hợp cho sinh viên học tập, nghiên cứu, phát triển các chương trình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Trường Đại học VinUni (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với khu biệt thự San Hô.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp sông sinh thái và bệnh viện quốc tế Vinmec.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với sông sinh thái và quốc lộ 5B.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với dự án căn hộ The Sapphire 2.

      Đại học VinUni là trường đại học tinh hoa đẳng cấp thế giới và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với mức tổng đầu tư lên đến 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup, VinUni đã chính thức được Thủ tướng phê duyệt thành lập vào ngày 17 tháng 2 năm 2019.

      Theo lãnh đạo của Tập đoàn Vingroup, Trường Đại học VinUni đặt mục tiêu sẽ góp mặt trong danh sách top 50 trường Đại học trẻ hàng đầu thế giới, bắt tay hợp tác với 2 trường đại học tinh hoa hàng đầu thế giới là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Đây cũng là 2 đối tác chiến lược toàn diện từ việc quản trị đến việc phát triển các chương trình cho tuyển dụng, tuyển sinh và kiểm định chất lượng.

      Trường đại học VinUni sở hữu vị trí đắc địa tại của quần thể khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. Được xây dựng trên khu đất 23ha, ngôi trường đáp ứng quy mô 3.500 cán bộ giảng viên và sinh viên. Khuôn viên trường gồm 13 khối nhà, trong đó có Tòa nhà chính, thư viện, khu khán đài, ký túc xá, khu kỹ thuật.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Vị trí xung quanh trường Đại học VinUni (Nguồn: Vinhomes Land)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Căn hộ Studio phù hợp với những đối tượng nào?

      Căn hộ Studio là những căn hộ có diện tích nhỏ nhưng được thiết kế đầy đủ với các phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... Đặc biệt, căn hộ không có tường ngăn cách để có thể tận dụng được tối đa diện tích sống.

      Như vậy có thể thấy rằng, căn hộ Studio thường phù hợp với khách hàng độc thân, cặp vợ chồng trẻ chưa có sự ổn định về tài chính. Hay đơn giản hơn như sinh viên, người trẻ mới đi làm, các chuyên gia nước ngoài thường xuyên đi công tác,..

      Cập nhật giá căn hộ Studio theo phân loại chung cư xung quanh trường Đại học VinUni

      Do thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên những dự án chung cư của đô thị cũng có những căn hộ Studio phù hợp. Điển hình có thể kể đến như:

      Tòa nhà phân khu The Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tổng quan căn hộ studio phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park:

      • Vị trí: Phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Mật độ: 2 căn Studio/tầng.
      • Diện tích: 28 - 33,8m2.

      Nếu lựa chọn sinh sống tại các căn Studio tại phân khu The Sapphire 2 cư dân sẽ được hưởng hệ thống hạ tầng, cơ sở giao thông đồng bộ:

      • Tiếp giáp với con đường trường Đại học VinUni rộng 40m.
      • Con đường tiếp giáp với phân khu Sapphire 1 rộng 30m.
      • Con đường tiếp giáp với biển hồ rộng 17m.

      Đặc biệt, cư dân nơi đây chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút đi bộ để di chuyển đến hồ trải cát trắng rộng 24.5ha và 5 phút lái xe tới Vincom Mega Mall, quảng trường xương cá voi. Theo giá cập nhật mới nhất tháng 5/2023 từ trang web batdongsan, căn Studio có diện tích 33,5m2 có giá bán 27,76 triệu đồng/m2 (tương đương 930 triệu đồng).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư CT6 thuộc khu đô thị Đặng Xá 1

      Khu đô thị Đặng Xá 1 có diện tích khoảng 30,6ha nằm phía Đông Bắc Hà Nội, cách trung tâm khoảng 12km (tức 15 phút đi ô tô). Đây chính là khu đô thị đầu tiên trên địa bàn của huyện Gia Lâm, phát triển dọc theo Quốc lộ 5 thuộc địa phận xã Cổ Bi - Trâu Quỳ - Phú Thị.

      Với hệ thống giao thông quan trọng, thuận tiện cho đi lại như quốc lộ 5 đi đến Hải Phòng, quốc lộ 1 đi Lạng Sơn, Cầu Vĩnh Tuy - cách khu đô thị 4km, cầu Thanh Trì - cách 2km, tạo mạng lưới giao thông liên hoàn đến trung tâm Hà Nội.

      Khu chung cư CT6 có vị trí tại lô đất NO2, khu đô thị Đặng Xá, diện tích 7570m2 gồm 2 khối nhà CT6A và CT6B cao 9 tầng với tổng diện tích 14.233m2. Sau khi hoàn thiện, chung cư CT6 cung cấp khoảng 144 căn hộ có diện tích dao động 46,9 - 69,6m2.

      Hiện tại, căn hộ Studio chung cư CT6 khu đô thị Đặng Xá 1, có diện tích 48m2 đang bán với giá 19,79 triệu đồng/m2 (tương đương 950 triệu đồng) theo nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 5/2023. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Căn hộ chung cư CT6 khu đô thị Đặng Xá 1 (Nguồn: batdongsan)

      Dự án căn hộ chung cư Hanhomes Blue Star

      Chung cư Hanhomes Blue Star nằm tại khu đất đấu giá rộng 31ha thuộc thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Trên quỹ đất rộng 8.221m2, diện tích 3.192m2, dự án được xây dựng thành 2 khối cao 25 tầng và 2 tầng hầm. 

      Việc nằm cạnh 2 hồ điều hòa rộng 9ha và 19,2ha cùng công viên xanh, dự án Hanhomes Blue Star Trâu Quỳ được đánh giá tốt về phong thủy, hứa hẹn đem đến sự thuận lợi, bình an cho cư dân. Dự án gồm 816 căn hộ thiết kế hiện đại, diện tích từ 57 - 75m2, phù hợp với lựa chọn của khách hàng có thu nhập trung bình.

      Khu vực dự án có kết nối giao thông thuận lợi tới các khu vực trong trung tâm thành phố và nằm gần quốc lộ 5A, và 5B, kết nối Hà Nội với các tỉnh Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh…

      Sau một thời gian ngắn cùng với sự chuyển mình của giao thông, giá bán căn hộ Studio 54,1m2 của chung cư Hanhomes Blue Star là 29,58 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,6 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan, tháng 5/2023).

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá mua bán căn hộ Studio gần trường Đại học VinUni với ba dự án chung cư điển hình. Bên cạnh đó, OneHousing cũng có những chính sách hỗ trợ việc mua bán căn hộ chung cư của các dự án Masteri West Heights, Masteri Waterfront, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Imperia Smart City,.. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết qua trang web của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương