Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/05/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ đem đến những thông tin về giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay!

      Mua căn hộ studio ở Hà Nội là một lựa chọn phổ biến với nhiều người người dân sinh sống tại thủ đô. Vậy căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đang được bán với mức giá bao nhiêu? OneHousing sẽ đưa đến những thông tin cập nhật trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội

      Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội là trường đại học trực thuộc Bộ Giáo Dục, chuyên đào tạo về ngành nghề liên quan đến mỹ thuật. Trường có vị trí đặt tại số 360 đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Đây là một trong những ngôi trường có danh tiếng tại thủ đô với hơn 70 năm hình thành và phát triển. Nơi đây là cái nôi sản sinh ra rất nhiều các họa sĩ, nhà thiết kế, nghệ sĩ có tên tuổi, tài năng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi-onehousing-1Trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. (Nguồn: Xaydungchinhsach)

      Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội có khuôn viên rộng rãi, với diện tích lên đến 17,703m2, bao gồm 220 phòng ký túc xá và 6046 khuôn viên hội trường, phòng học.

      Từ năm 1984 đến nay, trường Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội đem đến chương trình giảng dạy với 7 ngành nghề chính: Điêu khắc, hội họa, gốm, thiết kế công nghiệp, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang và thiết kế nội thất với tổ hợp xét tuyển là khối H và H7.

      Mỗi năm, trường tuyển sinh với số lượng không nhiều (khoảng 500 sinh viên mỗi khóa), vì vậy mà tỉ lệ chọi cũng trở nên khó khăn hơn với những thí sinh có đam mê hội họa. Tuy nhiên, trường vẫn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều các bạn học sinh bởi những yếu tố đặc biệt:

      • Đội ngũ giảng viên chất lượng, dày dặn kinh nghiệm. Với 131 giảng viên trình độ thạc sĩ trở lên, trường Mỹ thuật Công nghiệp đảm bảo chất tuyệt đối trong giảng dạy ở nhà trường.
      • Cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cho việc giảng dạy và học tập, cùng thế thống phòng học tiêu chuẩn quốc tế.
      • Hoạt động ngoại khóa đa dạng, những sinh viên học tập tại trường sẽ có thể tham gia rất nhiều các hoạt động bổ ích, trau dồi kỹ năng mềm, đạt nhiều thành tự học tập.
      • Cơ hội việc làm lớn: Tốt nghiệp tại trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, sinh viên có nhiều cơ hội làm việc bởi trường có sự liên kết với các công ty, tổ chức lớn. Từ đó, sinh viên có năng lực sẽ được đảm bảo việc là ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. 

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Luật Hà Nội

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ studio hay là căn một phòng ngủ là loại hình căn hộ đa năng với nhiều công năng được kết hợp từ như phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp vào trong một không gian nhỏ. Tùy vào diện tích căn hộ mà đồ dùng, trang bị sẽ được sắp xếp, bố trí hợp lý để đem đến một không gian tiện dụng, thoải mái cho 1 - 2 người ở.

      Những căn hộ studio có diện tích trung bình khoảng 30 - 60 m2, được thiết kế chủ yếu đem đến cho đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm sống một mình. Với không gian không quá lớn nhưng cũng vẫn thoải mái nghỉ ngơi, sinh hoạt, căn hộ studio thực sự là lựa chọn hợp lý nhất cho những đối tượng này.

      Vì sao nên mua căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội?

      Sở hữu một căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội là một quyết định đúng đắn với những học sinh, sinh viên và người lao động làm việc gần ngôi trường này. Việc lựa chọn địa điểm sinh sống đó dựa trên những đặc điểm nổi bật mà ngôi trường mang lại.

      • Trường gần khu vực trung tâm thuận tiện để người dân sinh sống có thể liên kết, di chuyển đến các khu vực xung quanh Thủ đô được dễ dàng hơn.
      • An ninh được đảm bảo nhờ vị trí của trường đặt gần những trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa của thành phố.
      • Dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích trong khu vực như nhà hàng, trung tâm thương mại, dịch vụ, siêu thị, công viên cây xanh.

      Những lợi ích này sẽ góp phần rất lớn trong việc hạn chế chi phí sinh hoạt, đi lại cũng như bảo vệ tai sản của người dân, giúp cho cuộc sống được ổn định và an tâm hơn.

      Danh sách chung cư bán căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội

      Chung cư Hoàng Cầu Skyline

      Hoàng Cầu Skyline tọa lạc tại số 36 đường Hoàng Cầu, vị trí đắc địa gần với ngã 5 Ô Chợ Dừa, trung tâm quận Đống Đa. Với vị trí gần kề những khu vực hành chính, văn hóa, chính trị và những tuyến đường huyết mạch của thủ đô, Hoàng Cầu Skyline xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp tại thủ đô.

      Từ chung cư, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đến:

      • Ga cao tốc trên cao chỉ cách khoảng 100m.
      • Đến đại học Ngoại Thương, đại học Luật hay học viện Ngoại giao trong vòng 5 phút di chuyển.
      • Chỉ 10 phút là đến Viện Nhi Trung ương, viện phụ sản Hà Nội hay bệnh viện Bạch Mai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi-onehousing-2Chung cư Hoàng Cầu Skyline. (Nguồn: Hoàng Hải Land)

      Dự án chung cư Hoàng Cầu Skyline được xây dựng trên quy mô diện tích 18,869m2 bên cạnh khu công viên 7,300m2. Bên trong khu chung cư là hệ thống 2 tầng hầm có sức chứa lên tới 300 xe ô tô và xe máy các loại.

      An cư tại Hoàng Cầu Skyline, người dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, đủ đầy. Đầu tiên là khu trung tâm thương mại trong khoảng không gian 1600m2, có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu và các nhãn hàng cao cấp nhất. Tiếp theo là không gian ẩm thực với rất nhiều cửa hàng, quán cafe trải nghiệm ẩm thực 3 miền. Bên cạnh đó, khu vực thể thao, phòng gym hay khu massage, spa cũng vô cùng đầy đủ và hiện đại.

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan vào ngày 23/05/2023, những căn hộ studio tại Hoàng Cầu Skyline có giá dao động từ 28 - 34,6 triệu đồng/m2.

      Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có địa chỉ đặt tại số 54A trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, một trong những con đường huyết mạch của Thủ đô. Dự án được quy hoạch trên vùng đất có vị trí vô cùng đắc địa, nơi liên kết dễ dàng tới những vùng trung tâm Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi-onehousing-3Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. (Nguồn: Dân đầu tư)

      Trên vùng đất 13,043m2, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được xây dựng với mật độ 54,98% bao gồm 378 căn hộ cao cấp. Dự án chung cư thiết kế gồm 2 tòa tháp, có chiều cao 30 tầng cùng 4 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 - 6 là khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích, từ tầng 7 - 30 là khu căn hộ hạng sang.

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là thiên đường mua sắm cho những người dân sinh sống tại các căn hộ chung cư tại đây cũng như người dân xung quanh. Nơi đây đem đến những tiện ích vô cùng nổi bật từ chuỗi cửa hàng bán lẻ, khu vực làm đẹp, tổ hợp thể thao đến khu rạp chiếu phim hiện đại. Những người sành ăn không thể bỏ lỡ khu vực tầng 5, 6 bởi đây là nơi tập trung của rất nhiều nhà hàng thượng hạng, với đa dạng những món ăn từ nhiều nơi trên cả nước. 

      Ngoài những tiện ích ngoại khu ra thì Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cũng đem đến những dịch vụ nội khu sang trọng, tiện nghi. Tòa nhà sở hữu khu vực lounge sảnh chờ hiện đại, hệ thống an ninh giám sát 24/24 hay khu vực sinh hoạt dân cư thoáng đãng. 

      Hiện tại, những căn hộ studio tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được bán với giá dao động từ 38,1 - 45 triệu đồng/m2. (Cập nhật tháng 05/2023 trên trang Batdongsan)

      Chung cư Lancaster Hà Nội

      Nằm tại trung tâm quận Ba Đình, tọa lạc tại số 20 Núi Trúc, chung cư Lancaster Hà Nội là một không gian đẳng cấp giữa lòng thủ đô. Với vị trí đặc biệt thuận lợi, chung cư dễ dàng kết nối với các khu vực Cầu Giấy, Hoàn Kiếm hay Thanh Xuân bởi những tuyến đường lớn như Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi-onehousing-4Chung cư Lancaster Hà Nội. (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Chung cư Lancaster Hà Nội có thiết kế độc đáo với tòa nhà 27 tầng, gồm 3 tầng hầm và khu vực chung cư với đa dạng loại hình từ studio, căn 1 - 3 phòng ngủ. Những căn hộ này có diện tích từ 45 - 142 m2, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khi quyết định mua căn hộ để an cư tại đây.

      Lancaster Hà Nội sở hữu những tiện ích vô cùng đẳng cấp đem lại một lối sống tiện nghi, sang trọng. Chuỗi tiện ích tại tầng 25 với khu trung tâm dịch vụ, mua sắm, phòng gym hiện đại, phòng tập thể hình và luyện tập thể thao. Ngoài ra cư dân sinh sống tại chung cư được giao lưu, kết nối từ những khu vực sinh hoạt cộng đồng hay khu vui chơi dưới tầng đế.

      Lancaster Hà Nội hiện đang bán căn hộ studio với giá từ 21,5 - 26 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, cập nhật 05/2023)

      Như vậy qua bài viết này, các bạn đã biết thêm những thông tin về giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội. Liên hệ tới hotline của OneHousing tại 1800 646 466 để được tư vấn về các dự án bất động sản mà bạn quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Y Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương