Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Luật Hà Nội

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Luật Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/05/2023
      Nếu đang tìm mua căn hộ chung cư gần trường Đại học Luật Hà Nội, đừng vội bỏ qua những gợi ý chất lượng dưới đây của OneHousing.

      Trường Đại học Luật Hà Nội nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh sầm uất. Đây là khu vực tập trung nhiều các trường đại học, trung tâm thương mại, toà nhà văn phòng, toà chung cư; cũng như có khả năng kết nối giao tâm cực kỳ tốt. Vậy chung cư gần trường Đại học Luật nào đang bán căn hộ Studio?Giá bán như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Địa chỉ trường Đại học Luật Hà Nội ở đâu?

      Trường Đại học Luật Hà Nội có địa chỉ tại số 87 đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc địa phận phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1979 trên cơ sở hợp nhất Khoa Pháp lý của trường Đại học Tổng hợp với Cao đẳng Pháp lý Việt Nam.

      Với gần nửa thập kỷ hình thành, xây dựng và phát triển, trường Đại học Luật Hà Nội vẫn luôn duy trì được chất lượng đào tạo, cũng như nằm trong danh sách những cơ sở đào tạo Luật hàng đầu Việt Nam.

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Chung cư gần trường Đại học Luật Hà Nội nào có loại hình căn hộ Studio?

      Theo khảo sát các dự án chung cư thuộc quận Đống Đa và một số phường gồm Liễu Giai, Ngọc Khánh, Giảng Võ, Kim Mã của quận Ba Đình, cách trường Đại học Luật Hà Nội từ 5-7km, các dự án chung cư đều chỉ có các loại hình căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 4 phòng ngủ. Một vài dự án thuộc phân khúc cao cấp có các căn hộ Penthouse, Duplex. 

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-luat-ha-noi

      Xung quanh trường Đại học Luật Hà Nội không có dự án chung cư nào bán căn hộ Studio (Nguồn: Báo Lao động)

      Một trong những lý do giải thích cho sự thiếu vắng các căn hộ Studio tại khu vực gần trường Đại học Luật Hà Nội bởi phần đông khách hàng quan tâm tới nhà ở khu vực này đều là đã có gia đình và có nhu cầu ổn định lâu dài. Trong khi, về mặt pháp lý, các căn hộ Studio chỉ có thời hạn sở hữu từ 20 - 25 năm.

      Ngoài ra, quỹ đất để phát triển các dự án chung cư cao tầng tại 2 quận này vô cùng hạn hẹp. Đất chật, người đông, quỹ đất khan hiếm cùng với nhu cầu lớn từ người mua đã đẩy giá bán bất động sản, trong đó có các căn hộ chung cư tại những khu vực này lên cao với mức giá bán trung bình dự án mới trong khoảng 80 triệu - 110 triệu đồng/m2, các tập thể cũ hàng chục năm là 40 triệu - 45 triệu đồng/m2.

      Với mức giá đắt đỏ như vậy, các căn hộ chung cư tại đây chỉ phù hợp với những khách hàng có tiềm lực tài chính. Những nhóm khách hàng là các bạn trẻ sống 1 mình hay các cặp vợ chồng trẻ, tài chính vẫn hạn hẹp khó có thể sở hữu một căn hộ chung cư tại đây. 

      Nên mua căn hộ Studio tại dự án nào để dễ dàng di chuyển đến trường Đại học Luật Hà Nội?

      Tuy nhiên, nếu bạn vẫn có nhu cầu sở hữu một căn hộ Studio mà vẫn thuận tiện di chuyển tới trường Đại học Luật Hà Nội, 2 dự án chung cư Vinhomes Smart City và Masteri West Heights chính là những sự lựa chọn hoàn hảo. Cả hai dự án này đều thuộc các chủ đầu tư lớn, có uy tín trên thị trường Bất động sản Việt Nam là Vinhomes và Masterise. Ngoài ra, dự án Masteri West Heights còn nằm tại vị trí “lõi” của đại đô thị Vinhomes Smart City. 

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-luat-ha-noi

      Các căn hộ studio thuộc Vinhomes Smart City được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý (Nguồn: Vinhomes)

      Được xây dựng theo mô hình đô thị TOD (Transit Oriented Development) lấy hệ thống giao thông công cộng làm cơ sở, cả Vinhomes Smart City và Masteri West Heights sở hữu khả năng kết nối vào khu vực nội đô cực kỳ thuận tiện thông qua các tuyến xe buýt điện VinBus, xe buýt nhanh BRT và các “trục giao thông xương sống” của thủ đô như Đại lộ Thăng Long, tuyến đường Lê Văn Lương - Láng Hạ. Trong tương lai, khi các tuyến đường sắt đô thị hình thành và đi vào hoạt động, việc di chuyển của cư dân tại đây sẽ càng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nữa.

      Khi trở thành chủ nhân căn hộ tại Vinhomes Smart City và Masteri West Heights, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn bộ sưu tập các tiện ích “all-in-one”, không cần đi xa vẫn tận hưởng một cuộc sống đủ đầy với bộ 3 công viên chủ đề liên hoàn, vườn nướng BBQ để thư giãn cùng bạn bè, gia đình ngày cuối tuần, hệ thống bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa, “tứ trụ kim cương” đến từ Tập đoàn Vingroup (bệnh viện quốc tế Vinmec - trường liên cấp quốc tế Vinschool - trung tâm thương mại Vincom - xe buýt điện VinBus).

      Đặc biệt với các cư dân của Masteri West Heights, bên cạnh hệ sinh thái tiện ích toàn đô thị còn được tận hưởng thêm các tiện ích nội khu đặc quyền gồm: bể bơi tầng thượng view panorama, khu vườn trên không, sân thiền và yoga ngoài trời, vườn lọc không khí.

      Vinhomes Smart City và Masteri West Heights với sự phát triển bài bản cùng tầm nhìn hiện thực hoá phong cách sống chuẩn wellness-living, kết hợp cùng vị trí đắc địa hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho các công dân toàn cầu.

      Trên đây OneHousing đã đưa ra một vài gợi ý về các chung cư gần Đại học Luật Hà Nội đang bán căn hộ Studio. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương