Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Y Hà Nội

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Y Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/05/2023
      Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán căn hộ Studio tại những dự án chung cư gần trường Đại học Y Hà Nội.

      Nằm trên con phố Tôn Thất Tùng nhộn nhịp thuộc địa phận quận Đống Đa, bao quanh trường Đại học Y Hà Nội là các toà trung tâm thương mại, toà nhà văn phòng hạng sang cũng như các trường học chất lượng. Với sự hoàn thiện cả về giao thông lẫn tiện ích xã hội, giá mua bán căn hộ Studio tại các chung cư gần trường Đại học Y Hà Nội hiện đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Đại học Y Hà Nội nằm ở đâu?

      Trường Đại học Y Hà Nội tọa lạc tại số 1 phố Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội. Sau hơn 120 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Y Hà Nội vẫn luôn là cơ sở đào tạo các cán bộ Y tế hàng đầu cả nước. Đồng thời, nhà trường cũng là cái nôi sản sinh ra những người sáng lập các chuyên ngành y học hiện đại Việt Nam.

      Nhiều sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đã trở thành những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành có những đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng nền y học nước nhà, làm rạng rỡ y học Việt Nam trên thế giới. 

      Căn hộ Studio thuộc toà West B dự án Masteri West Heights đang có mức giá bán là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ Studio ở các dự án chung cư gần trường Đại học Y Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Theo dữ liệu tổng hợp các dự án chung cư nằm gần trường Đại học Y Hà Nội trên website Bất động sản (cập nhật ngày 24/05/2023), trên địa bàn quận Đống Đa, các dự án chung cư (bao gồm cả chung cư cũ) đều không cung cấp loại hình căn hộ Studio, chỉ có các loại hình từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Một số dự án cao cấp hơn có thêm căn Duplex hoặc Penthouse.

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-y-ha-noi-OneHousing-1

      Xung quanh trường Đại học Y Hà Nội không có dự án chung cư nào bán căn hộ Studio (Nguồn: Đại học Y Hà Nội)

      Nhưng nếu bạn vẫn mong muốn tìm mua một căn hộ Studio có thể di chuyển thuận tiện tới Đại học Y Hà Nội, có thể tham khảo một vài các dự án ở các quận nội thành lân cận như: Vinhomes Smart City (quận Nam Từ Liêm), Masteri West Heights (quận Nam Từ Liêm) hay di chuyển ra xa hơn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (huyện Gia Lâm), Masteri Waterfront (huyện Gia Lâm).

      Nếu xét về khoảng cách địa lý, những dự án chung cư này đều cách trường Đại học Y Hà Nội trên 10km. Nhưng với sự phát triển của phương tiện giao thông công cộng, đặc biệt là hệ thống xe điện VinBus, việc di chuyển của cư dân tại các dự án này vào khu vực nội đô trung tâm dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong tương lai gần, khi các tuyến metro đô thị đi vào hoạt động, việc di chuyển của cư dân sống tại các khu vực vùng ven sẽ càng thuận tiện hơn.

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-y-ha-noi-OneHousing-2

      Với các tuyến xe buýt VinBus việc di chuyển của cư dân sống tại các khu đô thị Vinhomes Smart City hay Vinhomes Ocean Park tới Đại học Y Hà Nội sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn (Nguồn: VinBus)

      Hiện tại, giá bán căn hộ Studio tại các dự án kể trên cụ thể như sau:

      • Dự án Vinhomes Smart City: căn hộ Studio có giá từ 1,1 tỷ đồng - 1,4 tỷ đồng/căn 
      • Dự án Masteri West Heights: căn hộ Studio có giá bán dao động từ 1,6 tỷ - 2tỷ đồng/căn
      • Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: căn hộ Studio có giá từ 850 triệu - 1,5 tỷ đồng/căn
      • Dự án Masteri Waterfront: căn hộ Studio có giá bán trong khoảng 1,5 tỷ - 1,9 tỷ đồng/căn

      (Nguồn dữ liệu: Website Bất động sản, cập nhật ngày 24/05/2023)

      Lý do tại sao chung cư gần trường Đại học Y Hà Nội không có loại hình căn hộ Studio?

      Trường Đại học Y Hà Nội nằm ở địa phận quận Đống Đa - một trong những quận tâm điểm về phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội. Sở hữu mạng lưới giao thông phát triển, quy tụ nhiều bệnh viện và trường học lớn của thành phố, quận Đống Đa luôn nằm trong tầm ngắm của khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực và giới đầu tư bất động sản. 

      Tuy nhiên, khu vực này đất chật, người đông, quỹ đất để phát triển các dự án chung cư cao tầng vô cùng khan hiếm; đồng thời giá bán luôn cao (trong khoảng 80 triệu đồng/m2 với các dự án mới và 40 triệu đồng/m2 với các dự án chung cũ) khiến các dự án tại đây chỉ phù hợp với các khách hàng có tài chính ổn định.

      Ngoài ra, với mức giá bán cao, các khách hàng mua nhà tại quận Đống Đa luôn muốn sở hữu căn hộ lâu dài. Trong khi đó, loại hình căn hộ studio chỉ có thời gian sở hữu từ 20 - 25 năm, không phù hợp với những tệp khách hàng muốn tìm nơi an cư ổn định lâu dài.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá bán một số dự án có căn hộ studio có thể di chuyển dễ dàng tới trường Đại học Y Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần trường Đại học Hòa Bình có các chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương