Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/05/2023
      Giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Anh quốc Việt Nam đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

      Những căn hộ studio gần trường Đại học Anh quốc Việt Nam luôn được chào đón và có sức hút lớn với nhiều khách hàng. Vậy giá mua bán căn hộ studio tại đây hiện tại là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết cho câu hỏi trên. 

      Đôi nét về trường Đại học Anh quốc Việt Nam

      Đại học Anh quốc Việt Nam hay British University Vietnam là một trong những đại học có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Trường có cơ sở chính đặt tại khu đô thị Ecopark trong khuôn viên rộng rãi và vô cùng sang trọng. Đây là trường đại học đầu tiên thực hiện quá trình đào tạo và cấp bằng đại học Anh quốc tại Việt Nam với những giảng viên hoàn toàn là quốc tế.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-anh-quoc-viet-nam-buv-onehousing-1Khuôn viên trường Đại học Anh quốc Việt Nam. (Nguồn: Việt Đỉnh)

      Được thành lập vào năm 2010, trường đại học Anh quốc Việt Nam có tổng số vốn đầu từ 70 triệu đô la Mỹ đã đem đến một diện mạo vô cùng hiện đại, đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế, không hề thua kém các trường trên thế giới. 

      Với hơn 7000 sinh viên theo học, đại học Anh quốc Việt Nam đã trang bị rất nhiều cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình giảng dạy. Từ đó đem đến những cảm hứng cho cả giảng viên và sinh viên trong học tập và làm việc với không gian năng động, sáng tạo.

      Trường trang bị cho phòng học, giảng đường các thiết bị nghe nhìn đồng bộ, phục vụ cho thảo luận và thuyết trình đảm bảo hiệu quả, năng suất. Khuôn viên trường được thiết kế theo không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên. Ngoài ra trường còn trang bị những khu vực bể bơi, sân thể thao, khu dành cho câu lạc bộ, đem lại không gian giúp cho sinh viên được phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh đó, đại học Anh quốc Việt Nam cũng đem đến kho tài liệu phong phú với cả thư viện truyền thống và thư viện điện tử. Những tiện ích tại khuôn viên trường giúp cho đại học Anh quốc Việt Nam trở thành một địa điểm rất tin cậy để học tập, trải nghiệm.

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Y Hà Nội

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio dành cho ai? Ưu điểm và nhược điểm của căn hộ studio là gì?

      Đối tượng hướng tới căn hộ studio

      Những căn hộ studio thường có diện tích nhỏ với đầy đủ các công năng kết hợp từ phòng khách, phòng ngủ cho đến nhà bếp. Với diện tích từ 30 - 60 m2, căn hộ studio được thiết kế để phục vụ chủ yếu cho đối tượng là học sinh, sinh viên và người đi làm sống một mình. Việc sở hữu một căn hộ như vậy giúp cho khách hàng có thể tự do sáng tạo theo phong cách của bản thân, đem lại sự cá nhân hoá cho căn phòng. 

      Ưu điểm căn hộ studio

      Lựa chọn sống trong một căn hộ studio sẽ đem lại những điểm lợi cho khách hàng, có thể kể đến như:

      • Được trải nghiệm không gian thuận tiện: Đây là ưu điểm nổi bật mà thế hệ trẻ ngày nay rất ưa thích. Thiết kế phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn chung một không gian giúp cho việc di chuyển trong nhà được thuận lợi hơn. Ngoài ra, diện tích căn hộ nhỏ nên việc dọn dẹp, chăm sóc cho căn nhà cũng được dễ dàng.
      • Giá thuê và giá bán dế tiếp cận đối với nhiều đối tượng khách hàng: Với những căn studio thì giá cho thuê trung bình khoảng từ 3 - 6 triệu đồng/tháng, giá bán trung bình khoảng 28 - 40 triệu đồng/m2 tuỳ thuộc vào diện tích, hướng và tiện ích mỗi căn (Theo Homedy). Đó là con số mà nhiều người dân có thể tiếp cận để sở hữu căn hộ so với loại từ 2 - 3 phòng ngủ trở lên. 
      • Nội thất và thiết kế hiện đại: Căn studio có diện tích nhỏ nên việc lựa chọn đồ đạc, nội thất hay thiết kế cũng được cân nhắc khá kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định trang bị cho căn phòng. Nhờ vậy những thiết bị được lựa chọn sẽ là phù hợp và hợp lý nhất đối với không gian căn nhà, sở thích và tính cách của gia chủ.

      Nhược điểm căn hộ studio

      Ngoài những ưu điểm thì căn hộ studio cũng tồn tại những điểm hạn chế:

      • Diện tích căn hộ nhỏ nên chỉ phù hợp để ở 1 - 2 người. Không gian sống bị hạn chế nên không phù hợp với nhiều người, nhiều thế hệ ở chung. Ngoài ra trong quá trình sinh hoạt, việc tổ chức các buổi gặp mặt, giao lưu tại căn hộ cũng khó khăn hơn bởi diện tích bị giới hạn.
      • Trang thiết bị, nội thất không được phong phú. Vì diện tích nhỏ nên gia chủ không thể trang bị quá nhiều đồ đạc, vì vậy cần ưu tiên những đồ dùng có tính đa dụng và linh hoạt nhiều hơn. 
      • Thời hạn sử dụng ngắn: Những căn hộ studio có thời hạn sử dụng không lâu dài như những căn hộ thông thường, chỉ từ 25 - 30 năm. Chính vì vậy trước khi đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ kiểu này thì cần cân nhắc rất kỹ lưỡng.

      Danh sách chung cư bán căn hộ studio gần Đại học Anh quốc Việt Nam

      Dự án chung cư Sol Forest Ecopark

      Tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam khu đô thị Ecopark trong khu vực quận đảo The Island Bay, Sol Forest Ecopark được thừa hưởng tầm nhìn triệu đô khi bao trọn khu vực cây xanh. Sở hữu cảnh quan hoàn hảo và tiện ích độc đáo, Sol Forest Ecopark xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các khách hàng và các nhà đầu tư để an cư, lập nghiệp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-anh-quoc-viet-nam-buv-onehousing-2Dự án Sol Forest Ecopark. (Nguồn: Ecopark)

      Chung cư Sol Forest Ecopark được quy hoạch trên vùng đất 115,600m2 với mật độ xây dựng chỉ 17%, nơi đây là thiên đường xanh để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống. Dự án có quy mô gồm 2 tòa nhà cao 41 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó mỗi tòa có 1 tầng dành riêng cho khu vực trung tâm thương mại. Bên trong dự án chung cư là hệ thống căn hộ cao cấp với 1194 căn, có mật độ phân bố 17 căn/mặt sàn. Những căn hộ tại đây lại mang những thiết kế riêng với 4 loại hình chính: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

      Với lợi thế về vị trí khi nằm tại khu vực có sự hiện diện của tuyến đường vành đai phía tây, cư dân sinh sống tại Sol Forest Ecopark sẽ có khả năng liên kết tuyệt với đến các khu vực trung tâm mua sắm, giải trí, thư giãn tại West Bay, hệ thống giáo dục hiện đại: trường liên cấp Chadwick, đại học BUV, đại học Y khoa Tokyo. Bên cạnh đó không thể bỏ qua những tiện ích như khu phố ẩm thực và mua sắm dài 2,5km, hệ thống công viên Swan Lake hay chuỗi tiện ích phòng gym, bể bơi bốn mùa.

      Theo cập nhật từ Bất động sản vào tháng 05/2023, những căn hộ studio mà Sol Forest Ecopark sở hữu có giá từ 39,5 - 45 triệu đồng/m2. 

      Dự án chung cư The Fibonan

      Nằm tại trục đường Giáp Hải, ngay vần con sông Bắc Hưng Hải, chung cư The Fibonan là một trong những dự án có vị trí đắc địa bậc nhất trong đại đô thị Ecopark. Nơi đây sở hữu tuyến đường huyết mạch liên kết trung tâm thành phố Hà Nội với các tỉnh phía Đông và Đông Nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang. Chính vì vậy cư dân sinh sống tại The Fibonan dễ dàng di chuyển đến các khu vực của thủ đô và vùng lân cận của dự án chung cư. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-anh-quoc-viet-nam-buv-onehousing-3Chung cư The Fibonan. (Nguồn: House Viet)

      Được bao quanh bởi hệ thống công viên triệu cây xanh Mùa Xuân, Mùa Hạ, Mùa Thu, The Fibonan sở hữu cho mình không gian với tầm nhìn panorama hoàn hảo, không có bất kỳ giới hạn nào. Nhờ vậy, cư dân tại đây được trải nghiệm một cuộc sống xanh với không khí trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. 

      Với sự đầu tư của Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư phát triển An Phú, dự án được phát triển và hình thành với tòa nhà cao 32 tầng cùng 3 tầng hầm trên quy mô diện tích đất 20,992m2. Nơi đây sở hữu 656 căn hộ cao cấp gồm những loại hình: nhà phố thương mại, căn hộ penthouse và nhà ở chung cư.

      Nằm trong vùng có vị trí đặc biệt thuận lợi, dự án chung cư The Fibonan có sức hút lớn đối với nhiều khách hàng bởi sự liên kết vùng thuận tiện, nhanh chóng. Chỉ trong vòng bán kính 2km, cư dân đã có thể tiếp cận đến làng hoa Xuân Quan, làng gốm Bát Tràng, Vinhomes Ocean Park. Cách 10km là có thể di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố Hà Nội và 20km đến sân bay quốc tế Nội Bài. Có thể thấy rằng, The Fibonan không những giúp cho việc kết nối của cư dân được dễ dàng đến các vùng tiện ích đô thị Ecopark, mà còn đem lại sự thuận lợi trong liên kết tới các tỉnh, thành phố lân cận, từ đó đem lại sức hút lớn đối với các khách hàng đang có sự quan tâm với bất động sản của khu vực.

      Những căn hộ studio tại The Fibonan có diện tích từ 30 - 47,2 m2, đang có mức giá bán dao động từ 42 - 58,2 triệu đồng/m2. (Theo Homedy, cập nhật tháng 05/2023)

      Dự án chung cư Sky Oasis

      Chung cư Sky Oasis có vị trí đắc địa đặt tại trung tâm khu vực quận đảo The Island Bay. Nơi đây là tâm điểm cho những hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, vui chơi bởi hệ thống tiện ích đa dạng, không gian thoáng đã cùng vô vàn cây xanh bóng mát tạo nên bầu không khí trong lành, bình yên. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-anh-quoc-viet-nam-buv-onehousing-4Dự án chung cư cao cấp Sky Oasis. (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Nằm trên không gian đất 18,247m2 với mật độ xây dựng chỉ 35%, Sky Oasis đem đến không gian chung cư với quy mô 2 tòa nhà căn hộ với chiều cao 41 tầng trải dài trên The Island Bay. Bên trong 2 tòa tháp là 1256 căn hộ cao cấp có khu vực ban công rộng rãi, thoáng đãng ngắm trọn vẹn vịnh hồ Aqua Bay. Những căn hộ tại đây được thiết kế đặc biệt ngoài căn studio, căn 1 - 3 phòng ngủ, còn những căn hộ pool villa, garden villa penthouse hay sky villa.

      Cư dân sinh sống tại Sky Oasis được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích, môi trường sống tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế.

      • Hồ bơi Bali thiết kế như resort hạng sang cùng rạp chiếu phim ngoài trời.
      • Chuỗi nhà hàng cao cấp, coffee chill đẳng cấp với view phố đi bộ nhộn nhịp.
      • Khu vực giải trí, ẩm thực và mua sắm đa dạng tại tuyến phố Vịnh đảo.

      Ngoài những yếu tố tiện ích đặc biệt đó thì Sky Oasis vẫn có những tiện ích thông dụng như khu rèn luyện thể thao, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng hay vui chơi trẻ em. Có thể nhận định rằng, Sky Oasis đem đến những tiện ích phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân sinh sống tại đây.

      Cập nhật 05/2023, chung cư Sky Oasis sở hữu những căn hộ studio có diện tích từ 29 - 36 m2 với mức giá bán dao động từ 33,3 - 37 triệu đồng/m2. (Theo Bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023)

      Bài viết này đã đem đến những thông tin về giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Anh quốc Việt Nam. Hy vọng quý khách hàng sẽ có những lựa chọn đúng đắn và sở hữu được ăn hộ ưng ý. Liên hệ tới hotline của OneHousing tại 1800 646 466 để được tư vấn về các dự án bất động sản mà bạn quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Luật Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương