Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 29.79m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 29.79m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/05/2023
      Cập nhật ngay thông tin mới nhất về giá bán của các căn hộ studio tòa D Masteri West Heights cùng OneHousing.  

      Căn hộ Studio là sản phẩm nhà ở được khách hàng quan tâm đặc biệt nhất khi mua bán căn hộ chung cư Masteri West Heights. Loại hình căn hộ “nhỏ mà có võ” thuộc dự án Masteri West Heights này hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn như giá cả hợp lý, vị trí trung tâm dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái tiện ích khu đô thị Vinhomes Smart City. Đây không những là loại hình căn hộ lý tưởng để ở mà còn là phương án tiềm năng khi đầu tư mua chung cư Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu về đặc điểm và mức giá căn hộ studio tòa D Masteri West Heights trong bài viết sau. 

      Tổng quan tòa D chung cư Masteri West Height 

      Masteri West Height là dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi Masterise Homes - Thành viên của Tập đoàn Masteris Group. Vị trí tọa lạc ngay trung tâm hành chính tương lai phía Tây Hà Nội với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông dễ dàng kết nối, Masteri West Heights mở lối cho phong cách sống đẳng cấp giữa lòng thủ đô.

      Là một trong 4 tòa căn hộ cao cấp của dự án Masteri West Heights, tòa West D sở hữu những ưu điểm vượt trội với sức hút riêng. Tòa tháp nằm trong trọn trong khu đô thị Vinhomes Smart City, có vị trí tách biệt ra khỏi trục đường chính 52m, phù hợp với cư dân muốn tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh.

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-2979m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Masteri West Height là dự án chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại. Nguồn: Masteri West Height

      Tòa D có thiết kế sang trọng không kém cạnh so với tòa nhà khác cùng dự án. Về quy mô và cơ cấu thiết kế căn hộ, tòa nhà cao 38 tầng cung cấp  689 căn hộ cao cấp với mật độ 19 căn/mặt sàn. Loại hình căn hộ của tòa D vô cùng đa dạng bao gồm căn Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex với diện tích dao động từ 27.28 – 126.25 m2. 

      Thiết kế của tòa D được cấu trúc thành tổ hợp khu căn hộ cao cấp đi kèm các dịch vụ thiết yếu và giải trí hấp dẫn, cụ thể: 

      • Tầng 1 là khu lounge và 14 shop thương mại dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân 
      • Tầng 2 – Tầng 19, Tầng 21 - 37 là các căn hộ cao cấp đa dạng loại hình với thiết kế ấn tượng 
      • Tầng 20 bao gồm gian lánh nạn và căn hộ cao cấp
      • Tầng 38 là khu bể bơi bốn mùa và căn hộ cao cấp
      • Tầng thượng được thiết kế vườn trên không vô cùng ấn tượng. 

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-2979m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế của tòa D Masteri West Height. Nguồn: Masteri West Height

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights có gì đặc biệt? 

      Là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại dự án thế nhưng các căn hộ studio tòa D Masteri West Heights là sản phẩm được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao, coi là sự lựa chọn lý tưởng bởi những ưu điểm riêng: 

      • Vị trí cách biệt, yên tĩnh: Các căn hộ studio nằm trọn trong nội khu dự án, cách biệt khỏi trục đường chính 52m của khu đô thị Vinhomes Smart City đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh. Đây là nơi ở lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. 
      • Thiết kế nhỏ gọn, tối đa hóa công năng sử dụng: Các căn hộ Studio Masteri West Heights có diện tích nhỏ chỉ từ 28-38m2 được thiết kế tối đa hoá công năng sử dụng bởi các kiến trúc sư hàng. Căn hộ tuy nhỏ nhưng có đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh và ban công, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 
      • Mức giá hợp lý, ưu đãi: Giá bán của các căn hộ studio khi so sánh với các loại hình khác có sức hút và tính cạnh tranh hơn, thường thấp hơn 1-2 tỷ so với các loại căn hộ khác. Mức giá hợp lý khiến căn hộ studio trở thành ưu tiên hàng đầu cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp với chi phí tối ưu. 
      • Trọn vẹn các tiện ích hấp dẫn: Khi sở hữu căn hộ studio tại đây, cư dân sẽ được hưởng quyền sử dụng trọn vẹn các dịch vụ hàng đầu của dự án Masteri West Heights cùng hệ sinh thái tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Sở hữu những ưu thế vượt trội, căn hộ studio tòa D Masteri West Heights đang là lựa chọn của rất nhiều cá nhân và hộ gia đình nhỏ hướng đến lối sống tối giản, thời thượng, chú trọng không gian riêng tư. Loại hình này cũng là sản phẩm đầu tư được các nhà đầu tư bất động sản săn đón trên thị trường bởi mức giá cạnh tranh, nhu cầu thuê tăng và khả năng sinh lời cao. 

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-2979m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ studio tòa D sở hữu những ưu thế vượt trội. Nguồn: OneHousing

      Tiện ích “all-in-one” khi sở hữu căn hộ studio tòa D Masteri West Heights

      Khi sở hữu một căn hộ Studio tòa D Masteri West Heights, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích nội khu chuẩn 5 sao của Masteries Homes cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Smart City. 

      Tiện ích nội khu hấp dẫn 

      Điểm khác biệt đáng chú ý đầu tiên của hệ thống tiện ích tại Masteri West Heights so với các sản phẩm khác đó là tất cả các tòa căn hộ đều được trang bị lễ tân và sảnh Lounge rộng lớn, sang trọng để đón tiếp khách. Điều này không chỉ mang lại không gian sống giống như khách sạn 5 sao mà còn giúp kiểm soát việc ra vào trong căn hộ một cách tối ưu, đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các cư dân.

      Với diện tích rộng hơn 1000m2, bể bơi ngoài trời của Masteri West Heights là một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu. Sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh và mặt nước đã nâng cao giá trị thẩm mỹ của bể bơi và đáp ứng tiêu chuẩn resort cho một không gian bể bơi hoàn hảo. Ngay sát bên khu bể bơi là hệ thống sân thể thao đa dạng bao gồm sân Tennis, sân cầu lông, sân bóng chuyền và sân tập bóng rổ. Bên cạnh đó, còn có sân chơi cho trẻ em với nhiều chủ đề khác nhau, đường đi bộ, khu vực nghỉ ngơi...

      Tóm lại, Masteri West Heights sẽ mang đến không gian đầy đủ tiện nghi ngay trong căn hộ của bạn với sảnh đón tiếp sang trọng, hồ bơi tầng thượng bốn mùa, khu tập luyện thể thao, khu vui chơi trẻ em, không gian thư giãn ngoài trời, không gian làm việc sáng tạo, thư viện ngoài trời, phòng xanh lọc không khí,...và vô vàn tiện ích khác. 

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-2979m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích nội khu chuẩn 5 sao. Nguồn: Masteri West Heights

      Tiện ích ngoại khu thông minh 

      Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, cư dân tại Masteri West Heights còn được hưởng lợi từ những tiện ích xung quanh dự án. Với vị trí trung tâm tại Đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh có thể kể đến như: 

      • 2 phút đi xe đến trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông
      • 5 phút đi xe đến Bộ Ngoại giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. 
      • 7 phút đi xe đến Big C Thăng Long, Trường THPT Chuyên Amsterdam, Keangnam Landmark 72 và các tiện ích khác trung tâm phía Tây Hà Nội
      • 10 phút đi xe đến bệnh viện lớn như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Nhi Trung ương. 

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 29.79m2 đang bán bao nhiêu?

      Bên cạnh những thông tin tổng quan và phân tích về ưu thế thì giá bán của căn hộ studio tòa D Masteri West Heights là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện nay tại tòa D Masteri West Heights đang có các căn hộ studio với các mức diện tích: 29.79m2 - 30.02m2 - 30.07m2 với bảng giá và so sánh cụ thể như sau: 

      Diện tích

      Giá 

      Khoảng tầng 

      Tầm nhìn

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đi kèm

      Căn hộ 29.79m2 (1)

      64 triệu/m2 - 1,9 tỷ/căn

      Tầng thấp (1-10)

      Nội khu

      Cơ bản

      Không

      Căn hộ 29.79m2 (2)

      55 triệu/m2 - 1,65 tỷ/căn 

      Tầng trung (11-20)

      Nội khu

      Cơ bản

      Không

      Căn hộ 30.07m2

      62 triệu/m2 - 1,85 tỷ/căn

      Tầng thấp (1-10)

      Nội khu

      Cơ bản

      Không

      (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 05/2023)

      Ngoài các căn hộ studio thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những căn hộ 1PN+ tại tòa D với mức giá tương tự dao động từ 52 - 60 triệu/m2 cho một căn hộ có diện tích khoảng 42m2. (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 05/2023) 

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-2979m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ studio tòa D có mức giá hợp lý. Nguồn: Masteri West Heights

      Sở hữu ngay căn hộ studio tòa D Masteri West Heights với nhiều ưu đãi

      Hiện tại các căn hộ studio tòa D Masteri West Heights đang được mở bán trên nền tảng OneHousing. Với công cụ hỗ trợ tính toán các khoản vay ngay trên nền tảng, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch tài chính để nhanh chóng sở hữu một căn hộ riêng cho mình. Cùng với nguồn thông tin uy tín về các dự án, OneHousing có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, là nơi bạn hoàn toàn có yên tâm trao gửi niềm tin khi mua bán bất động sản. 

      Bên cạnh đó, OneHousing liên kết cùng Techcombank đưa ra nhiều chính sách tài chính hấp dẫn như gói hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng vay mua nhà, hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ,...cùng nhiều ưu đãi độc quyền khác. 

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-2979m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-6

      Công cụ tính khoản vay giúp bạn lên phương án tài chính dễ dàng của OneHousing. Nguồn: OneHousing

       Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin chi tiết về ưu thế và mức giá mới nhất của căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 29.79m2. Hy vọng thông tin này là hữu ích và cần thiết giúp bạn sớm lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN+ tòa D Masteri West Heights 61.85m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 54.73m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương