Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN, 2PN, 3PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN, 2PN, 3PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn muốn tìm căn hộ quận Tân Phú gần trường Đại học Văn Hiến để thuận tiện khi di chuyển và học tập? Hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được thông tin chi tiết nhất.

      Không chỉ là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng; quận Tân Phú còn là nơi tập trung các trường đại học, trong đó có Trường Đại học Văn Hiến. Chính vì thế, nhiều bạn sinh viên có mong muốn tìm mua căn hộ chung cư quận Tân Phú để thuận tiện khi di chuyển. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá bán căn hộ 1PN, 2PN, 3PN gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo. 

      Thông tin thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Tính đến 2023, quận Tân Phú có diện tích 15.97km2, tổng số dân cư 485.348 người, với mật độ dân số 30.391 người/km2. Khu vực đang trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh nhờ các tiện ích và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, hệ thống giao thông phát triển và một số dự án lớn đã được triển khai như đường Vành Đai 2, tuyến Metro số 2... Điều này đã tạo nên sức hấp dẫn của quận đối với khách hàng, các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1pn-2pn-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Tân Phú đang trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản (Nguồn: Blog HomeNext)

      So với các quận huyện khác cùng mặt bằng chung giữa thành phố và tỉnh, quận Tân Phú có nhiều lợi thế vượt trội khi sở hữu địa bàn rộng lớn, có nhiều dự án cơ sở hạ tầng đang triển khai. Đồng thời, quận Tân Phú cũng có giá bất động sản thấp hơn so với các khu vực trung tâm, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích và dịch vụ hỗ trợ cho cư dân và doanh nghiệp. 

      Đầu tư bất động sản quận Tân Phú chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiềm năng kinh doanh trong tương lai. Đặc biệt, các căn hộ từ 1-3PN đang trở thành xu hướng đầu tư mới, với nhiều ưu điểm vượt trội và tiềm năng sinh lời cao. 

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Những dự án căn hộ 1PN, 2PN, 3PN gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú

      Dưới đây là một số dự án căn hộ 1PN, 2PN, 3PN gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo:

      Chung cư Saigon Town

      Khoảng cách từ dự án Saigon Town đến trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú là 0.56km. Dự án nằm ở số 83 Thoại Ngọc Hầu - Phường Phú Thọ Hòa - Quận Tân Phú - TP. HCM. Tọa lạc tại ngã tư Lũy Bán Bích và Thoại Ngọc Hầu, đây là 2 tuyến đường huyết mạch kết nối Quận Tân Phú với Quận Tân Bình, Bình Tân, Quận 6 và Quận 11. Từ đây, cư dân không chỉ dễ dàng tận hưởng lợi thế về kết nối giao thông mà còn sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1pn-2pn-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Dự án Saigon Town hiện đại (Nguồn: Minh Khang real)

      Saigon Town có tổng diện tích 4.086m2, diện tích xây dựng 1.581m2, diện tích không gian xanh khoảng 2.324m2 và diện tích khu kỹ thuật, an ninh là 47.8m2. Với quy mô 18 tầng nổi, 1 tầng lửng và 1 tầng hầm, dự án đã cung cấp cho bất động sản Tân Phú 320 căn hộ 2-3PN vô cùng tiện nghi.

      Khi sinh sống tại Saigon Town, cư dân còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu vượt trội bao gồm nhà trẻ, trung tâm thương mại, quán cafe trên không, khuôn viên xanh tản bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống thang máy tốc độ, hệ thống an ninh tối cao... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sống tiện nghi và thời thượng. 

      Giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Saigon Town được cập nhật trêntranng Keenland tháng 8/2023 từ 24 - 29 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 2PN

      59m2 - 65m2

      1.55 - 18.5 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      84m2 - 85m2

      2.04 - 2.1 tỷ đồng

      Chung cư Khang Phú

      Khoảng cách từ dự án Khang Phú đến trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú là 0.67km. Là một trong những căn hộ chung cư hiện đại được xây dựng đầu tiên tại quận Tân Phú; tọa lạc tại 3 mặt tiền lớn đường Huỳnh Thiện Lộc (20-06-16m); đồng thời nằm trong khu quy hoạch trung tâm hành chính quận; Khang Phú là điểm kết nối giao thông thuận tiện và mang lợi thế thương mại lớn. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1pn-2pn-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Khang Phú, quận Tân Phú (Nguồn: An Lộc Điền)

      Chung cư Khang Phú được thiết kế theo lối kiến ​​trúc hiện đại, bao gồm 15 tầng và cung cấp tổng cộng 246 căn hộ với đa dạng loại diện tích từ 74m2 - 150m2. Dự án còn đảm bảo sự thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên để cư dân có thể hòa mình với thiên nhiên nhờ 3.1m chiều cao thông thủy và hệ thống giếng trời được thiết kế trong mỗi căn hộ.  

      Không những thế, tại dự án Khang Phú, cư dân còn được trải nghiệm môi trường sống tốt nhất với những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi như phòng tập gym, phòng spa – xông hơi, khu vui chơi trẻ em, bể bơi,… T

      Giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Khang Phú được cập nhật trên Batdongsan tháng 8/2023 từ 31.28 - 40.13 triệu đồng/m2 tương đương 2.35 - 3.17 tỷ đồng.

      Khu căn hộ cao tầng 584

      Khoảng cách từ dự án chung cư cao tầng 584 (hay còn gọi là Sacomreal-584) đến trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú là 0.70km. 

      Sacomreal-584 tọa lạc trên đường Lũy Bán Bích - Phú Thọ Hòa - Tân Phú. Nằm đối diện với UBND Quận, thuộc nhóm quy hoạch đồng bộ, liền kề các khu trung tâm tài chính, khu tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao; nơi đây hứa hẹn mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.  

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1pn-2pn-3pn-gan-truong-dai-hoc-van-hien-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh khu căn hộ cao tầng 584 (Nguồn: An Lộc Điền)

      Khu căn hộ cao tầng 584 được xây dựng theo tiêu chí “đẹp - bền - tiện dụng”, bao gồm 4 block 15 tầng với 364 căn hộ có diện tích từ 38-160m2. Mỗi căn hộ được thiết kế hài hòa với kiến ​​trúc tổng thể, nội thất được bố trí hợp lý cho cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Đặc biệt là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong thủy và thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thông gió thoáng mát mang đến không gian yên bình, thoải mái.

      Giá bán khu căn hộ cao tầng 584 được cập nhật trên trang Batdongsan tháng 8/2023 từ 29.01 - 35.12 triệu đồng/m2 tương đương 2.31 - 3.27 tỷ đồng.

      Lợi thế khi sinh sống tại các chung cư gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú

      Căn hộ chung cư gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú thường được xây dựng ở những vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và có hệ thống giao thông phát triển. Điều này giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến trường học, các địa điểm vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm và dịch vụ công cộng khác. Đặc biệt, các dự án còn được trang bị nhiều tiện ích nội khu thuận tiện và thoải mái, giúp cư dân có thể tận dụng các dịch vụ và tiện ích ngay tại nơi ở của mình mà không cần đi đâu xa.

      Hệ thống an ninh 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát hiện đại; tạo môi trường sống an toàn, đặc biệt là những người sống một mình, sinh viên hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

      Như vậy OneHousing đã giới thiệu đến quý khách hàng giá bán căn hộ 1PN, 2PN, 3PN gần trường Đại học Văn Hiến quận Tân Phú. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích trong quá trình tìm thuê căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Với số tiền từ 8 đến 10 triệu đồng có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương