Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

      Onehousing image
      10 phút đọc
      02/06/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ ở Hà Nội? Bạn đang tìm kiếm một căn studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam? Với mong muốn cung cấp cho bạn thông tin về một không gian sống tiện nghi và kết nối hoàn hảo với môi trường chất lượng, OneHousing đã cập nhật mới nhất giá mua bán các căn hộ 1 phòng ngủ tại khu vực này giúp bạn tìm kiếm được căn hộ ưng ý nhất!

      Trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 

      Trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (viết tắt là VNAM) là một trong những trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về lĩnh vực âm nhạc. Trường được thành lập vào ngày 10 tháng 5 năm 1956 và có trụ sở tại địa chỉ 77 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-n17t-onehousing-1

      Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Nguồn: VNAM)

      Thuộc quận Đống Đa - là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội - đây là vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác trong thành phố.

      Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cung cấp các chương trình đào tạo trong nhiều ngành và chuyên ngành âm nhạc, bao gồm piano, guitar, violin, viola, violoncello, contrabass, sáo, đàn tranh, đàn bầu, guitar điện, trống, và nhiều lĩnh vực khác. Ngoài ra, trường cũng đào tạo các nghệ sĩ, nhạc sĩ, giáo viên âm nhạc và những người quan tâm đến nghiên cứu âm nhạc.

      Tình hình bất động sản quận Đống Đa, gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

      Khu vực Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam có vị trí giáp ranh:

      • Hướng Đông: Khu đô thị Vincom Nguyễn Chí Thanh, một khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp.
      • Hướng Tây: khu vực đô thị Đống Đa, bao gồm các phường như Láng Thượng, Láng Hạ và Thịnh Quang.
      • Hướng Nam: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
      • Hướng Bắc: Khu công viên Thống Nhất, một khu vực xanh rộng và được coi là một trong những công viên lớn nhất tại Hà Nội.

      Quận Đống Đa được coi là một khu vực trung tâm khi có vị trí thuận lợi và nằm gần các trường đại học, bệnh viện, siêu thị và trung tâm thương mại. Điều này tạo ra một môi trường sống thuận tiện và tiện nghi cho cư dân sinh sống gần trường. Do đó, giá cả của nhà và căn hộ ở khu vực này có xu hướng cao hơn so với một số khu vực khác tại Hà Nội. Một số tiện ích có thể kể đến như: 

      • Trường Đại học: như Đại học Ngoại thương, Đại học Luật, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Văn hóa Hà Nội,...
      • Bệnh viện: Bệnh Viện Đông Đô, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, Bệnh viện Đa khoa Hà Thành, Bệnh viện Tràng An,...
      • Siêu thị, trung tâm thương mại: Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Parkson Hà Nội, Siêu thị Lotte Mart - Tây Sơn,...

      Quận Đống Đa cũng có sự đa dạng về phân khúc bất động sản, từ căn hộ chung cư bình dân đến cao cấp, biệt thự, nhà phố đến các khu đô thị. Điều này cho phép người mua có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, quận Đống Đa đã đầu tư vào việc phát triển hạ tầng, đường giao thông và các dự án cải tạo khu vực, như dự án Khu công viên cây xanh kết hợp bãi đỗ xe ngầm tại phường Láng Thượng, Công viên văn hóa thể thao vui chơi Đống Đa. 

      Có thể thấy, nếu bạn có dự định mua căn hộ 1 phòng ngủ ở Hà Nội (hay căn hộ studio) thì khu vực quận Đống Đa, đặc biệt là khu vực gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý. 

      Gần trường Đại học Cao Đẳng Y tế Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Người độc thân hay những cặp đôi mới cưới: Các bạn trẻ còn độc thân hay các cặp vợ chồng mới cưới  thường chọn căn hộ studio (hay căn hộ 1 phòng ngủ) . Căn hộ này thích hợp cho những người không cần quá nhiều không gian sống và vẫn muốn có sự riêng tư, tiện lợi và ấm áp.

      Sinh viên: Sinh viên đang theo học ở trường đại học hoặc các học viện như Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thường tìm kiếm căn hộ studio gần trường học như thế này. Căn hộ nhỏ gọn này đủ để sinh viên sống và học tập một cách đầy đủ, tiện nghi.

      Nhà đầu tư: Căn hộ studio cũng là lựa chọn phổ biến đối với các nhà đầu tư bất động sản khi thấy tiềm năng của khu vực gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đối với những người muốn đầu tư vào thuê căn hộ hoặc kiếm thu nhập từ cho thuê, căn hộ studio có thể thu hút nhiều đối tượng khách hàng đa dạng như sinh viên, người độc thân hoặc người lao động xa nhà.

      Một vài căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

      Chung cư mini G1 Xã Đàn

      Chung cư mini Xã Đàn có vị trí tuyệt vời ngay trên đường Xã Đàn, tại ngã tư của Nguyễn Lương Bằng và Khâm Thiên, và kết nối với nhiều tuyến phố lớn khác như Phạm Ngọc Thạch, Đê La Thành, Tôn Đức Thắng...

      Ngoài ra, chung cư còn gần nhiều chợ, trường học và bệnh viện, bao gồm các trường tiểu học, Đại học Công Đoàn, Đại học Thủy Lợi, Đại học Ngân Hàng, Đại học Y Hà Nội và bệnh viện Bạch Mai. Với sự tiện ích này cùng sự tiếp giáp với các khu vực lân cận như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và Ba Đình, nơi đây được đánh giá là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình sinh sống, học tập và làm việc.

      Chung cư mini Xã Đàn có diện tích xây dựng khoảng 390m², gồm 7 tầng căn hộ. Mỗi tầng có 5 căn hộ, và có một tầng để xe rộng hơn 200m², mang lại không gian rộng rãi và thoáng mát. Các căn hộ trong dự án được thiết kế khéo léo và đẹp mắt bởi công ty thiết kế nhà đẹp 24h, với mỗi căn hộ mang trong mình nét đặc trưng riêng của chung cư mini.

      Căn studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (hay căn hộ 1 phòng ngủ) của chung cư mini Xã Đàn có diện tích đa dạng: 26m² - 33m² - 35m² và giá bán được cập nhật đến tháng 5/2023 là khoảng từ 600 triệu đồng – 850 triệu đồng/căn hộ. (Nguồn: nhatot.com)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-n17t-onehousing-1

      Căn studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - Chung cư mini Xã Đàn (Nguồn: vanbatdongsan)

      Chung cư mini Hào Nam - Xã Đàn 

      Chung cư mini Hào Nam nằm ở vị trí trung tâm của quận Đống Đa trên phố Hào Nam, một vị trí vàng đáng chú ý hiện nay. Với giao thông thuận tiện, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố thông qua các con đường như Hào Nam, Hoàng Cầu, Thái Hà, Tây Sơn, Tôn Đức Thắng, và nhiều con đường khác. Đặc biệt, chung cư này rất gần các trường đại học và trung tâm thương mại, cũng như các cơ quan hành chính. Chỉ mất vài phút lái xe từ tòa nhà, bạn có thể đến phố cổ.

      Vị trí của tòa nhà cũng rất thuận lợi với các địa điểm quan trọng như sau:

      • Đối diện với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
      • Ga đường sắt trên cao cách chung cư 300m.
      • Hồ Đống Đa cách chung cư 500m.
      • Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội cách chung cư 500m.
      • Đại học Thủy Lợi, Học Viện Ngân Hàng và Đại học Y cách chung cư 1km.

      Chung cư mini Hào Nam có diện tích xây dựng hơn 300m². Mỗi tầng bao gồm 3 căn hộ, được trang bị hệ thống thang bộ và thang máy hiện đại. Tòa nhà được thiết kế tầng 1 dành riêng cho bãi đỗ xe, trong khi tầng trên cùng là tầng sân phơi chung. Các tầng giữa là các tầng căn hộ, được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy và có sự bảo vệ an ninh hoạt động 24/24.

      Căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (hay căn hộ 1 phòng ngủ) của chung cư mini Hào Nam có diện tích đa dạng: 29m² - 32m² - 35m² và giá bán được cập nhật đến tháng 5/2023 sẽ lần lượt khoảng 675 triệu đồng - 800 triệu đồng - 900 triệu đồng/căn hộ. (Nguồn: batdongsan.com)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-n17t-onehousing-1

      Căn studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - Chung cư mini Hào Nam (Nguồn: chungcu-mini)

      Green Diamond Láng Hạ

      Green Diamond là một dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng và chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa số 93 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng với hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, Green Diamond mang đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện và tiện ích.

      Cư dân tại Chung cư Green Diamond tại số 93 Láng Hạ có thể dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường hàng ngày:

      • Đến Rạp chiếu phim quốc gia, công viên Thành Công với 2 phút di chuyển
      • Đến Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Tây và ga Hà Nội trong 10 phút
      • Đến Bệnh viện Việt Đức, Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn trong 15 phút
      • Đến Trung tâm Hội nghị Quốc Gia trong 20 phút
      • Đến Sân vận động Mỹ Đình trong 25 phút
      • Hồ Hoàng Cầu và Hồ Thành Công gần đó, tạo không gian mát mẻ và lý tưởng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-n17t-onehousing-1

      Green Diamond Láng Hạ - Viên kim cương giữa lòng thủ đô (Nguồn: greendiamond)

      Dự án cũng bao gồm trung tâm thương mại, khu ẩm thực, vui chơi, giải trí hiện đại được sắp xếp từ tầng 1 đến tầng 3. Khu văn phòng chuẩn hạng A được đặt tại tầng 4. Tầng 5 được thiết kế là một tổ hợp bể bơi 4 mùa resort sử dụng công nghệ điện phân đồng, phòng tập golf 4D hiện đại và khu vực Gym, Yoga.

      Căn studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (hay căn hộ 1 phòng ngủ) của chung cư Green Diamond có diện tích là 46m² và giá bán được cập nhật đến tháng 5/2023 sẽ dao động trong khoảng 3.8 tỷ đồng - 3.9 tỷ đồng/căn hộ. (Nguồn: batdongsan.com)

      Ngoài ra nếu tìm đến những dự án căn hộ chung cư cao cấp hơn, bạn có thể tham khảo những dự án lân cận khu trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cụ thể là khu vực Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, giáp với quận Đống Đa và chỉ cách quận Đống Đa 20 phút di chuyển bằng xe máy. 

      Imperia Smart City

      Căn hộ studio Imperia Smart City mang lối kiến trúc hiện đại với không gian xuyên suốt giữa phòng khách và phòng bếp tạo lên khu sinh hoạt chung rộng rãi. Các thiết bị nội thất được thiết kế liền mạch và đồng nhất giúp căn hộ có một tổng hòa chung hợp lý và bắt mắt, nhìn rộng rãi và thoáng hơn

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ Imperia Smart City (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Cập nhật đến tháng 5/2023, giá bán của căn hộ studio này dao động khoảng từ 1.6 tỷ đồng đến 1.7 tỷ đồng. Các căn hộ có giá tốt nhất là những căn tầng thấp hoặc tầng cao, riêng các căn hộ tầng trung mức giá lên tới 1.8 tỷ đồng. (Nguồn: batdongsan.com)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các căn hộ studio tại Vinhomes Smart City có diện tích khá hợp lý, từ 25m² - 31m². Thiết kế của căn hộ studio tại Vinhomes Smart City được tối ưu hóa, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng vệ sinh. Các phòng được liên kết một cách hài hòa, mang đến không gian sống thoải mái, linh hoạt và tối ưu công năng sử dụng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-n17t-onehousing-1

      Căn Studio Vinhomes Smart City (Nguồn: WEBSITES VINHOMES ONLINE)

      Với vị trí trong khuôn viên xanh của dự án Vinhomes Smart City, căn hộ studio này sẽ là nơi lý tưởng để khách hàng nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ học hoặc làm việc căng thẳng. Cập nhật đến tháng 5/2023, giá bán của căn hộ studio này dao động trong khoảng 1.5 tỷ đồng - 2 tỷ đồng/căn hộ. (Nguồn: batdongsan.com)

      Masteri West Heights Tây Mỗ 

      Tại Masteri West Heights Tây Mỗ, bạn sẽ tìm thấy căn hộ studio với diện tích đa dạng từ 27.2m² - 35.2m². Với thiết kế độc đáo là phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp (riêng nhà vệ sinh được tách biệt) được thiết kế khéo léo và tối ưu trong cùng một không gian, không có các vách ngăn tạo ra diện tích trống và tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho chủ nhân căn hộ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-n17t-onehousing-1

      Căn Studio Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ Studio là loại căn hộ có giá bán thấp nhất trong dự án, mang đến lựa chọn lý tưởng cho một tổ ấm tiện nghi và hiện đại cho các bạn trẻ, người độc thân với khả năng tài chính hạn chế hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Cập nhật đến tháng 5/2023, giá bán của căn hộ Studio này dao động trong khoảng 1.6 tỷ đồng - 2.9 tỷ đồng/căn hộ. (Nguồn: batdongsan.com)

      Với những thông tin trên, OneHousing hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và giúp bạn có sự lựa chọn thông minh khi mua bán căn hộ studio gần căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về căn hộ nào, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 để nhận được hỗ trợ sớm nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần trường Đại học Dược Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Giao thông Vận tải có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương