Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội cùng OneHousing!

      Nếu bạn đang tìm kiếm mua căn 1 phòng ngủ ở Hà Nội, hãy xem qua các căn studio gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Đây là những căn hộ hiện đại, tiện nghi giúp bạn có thể tận hưởng không gian sống thoải mái và sáng tạo, cũng như tiếp cận với các tiện ích xung quanh. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội qua bài viết sau!

      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa

      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa (tên tiếng Anh: University of Industrial Fine Art - UIFA) là trường đại học trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có bề dày lịch sử hơn 65 năm xây dựng và phát triển. Trường có địa chỉ tại số 360 La Thành, quận Đống Đa, cách trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội chỉ 1.5 km. Trường có diện tích 3.5 ha, gồm các cơ sở vật chất hiện đại như: phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện, hội trường, nhà ăn, ký túc xá…

      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa có đội ngũ giảng viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm và có uy tín trong giới nghệ thuật. Trường có 12 khoa và 2 viện với các ngành và chuyên ngành đào tạo như: Điêu khắc, Thiết kế Đồ chơi, Hội họa Hoành tráng, Thiết kế Gốm, Thiết kế kim loại, Thiết kế Thủy tinh, Trang trí dệt, Hội họa Sơn mài, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế công nghiệp, Thiết kế nội thất, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Trang sức… Trường cũng có các chương trình đào tạo sau đại học như: Thạc sĩ Mỹ thuật công nghiệp và Tiến sĩ Mỹ thuật.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi

      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa (Nguồn: Pháp luật, chính phủ)

      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa không chỉ mang lại cho bạn một nền tảng kiến thức vững chắc về Mỹ thuật công nghiệp, mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng sáng tạo và thẩm mỹ cao. Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động đào tạo thực tiễn như: thực tập tại các doanh nghiệp sản xuất và thiết kế mỹ thuật ứng dụng; tham gia các cuộc thi vẽ tranh minh họa; tham gia các triển lãm Mỹ thuật và Mỹ thuật ứng dụng; tham gia các hoạt động văn hoá và nghệ thuật của trường… Bạn cũng sẽ được tiếp xúc và học hỏi từ các giảng viên và sinh viên xuất sắc của trường.

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản khu vực Đống Đa - Hà Nội

      TP Hà Nội đang có nhiều khó khăn về quỹ đất để xây dựng nhà ở xã hội, do đó giá đất ở các khu vực trung tâm có xu hướng tăng cao.

      Hiện tại, tình hình bất động sản gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa đang có xu hướng tăng giá trong thời gian gần đây. Đây là khu vực trung tâm của thành phố, có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, v.v. Khu vực này cũng thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng do có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Tuy nhiên, giá bất động sản tại khu vực này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như quy mô dự án, chất lượng căn hộ, tiện ích xung quanh, vị trí, cũng như tình hình kinh tế chung của đất nước. Do đó, nếu bạn muốn mua hoặc đầu tư vào bất động sản tại khu vực này, nên tham khảo ý kiến của chuyên gia và tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định.

      Tình hình bất động sản khu vực Đống Đa - Hà Nội tháng 5/2023 khá sôi động với nhiều giao dịch mua bán đất và nhà nguyên căn. Theo Bất động sản, giá bất động sản quận Đống Đa cũng thuộc loại đắt đỏ bậc nhất Thủ đô với mức giá trung bình vào khoảng 128 triệu đồng/m2. 

      Các khu vực có giá cao nhất là các mặt phố như Chùa Láng, Trường Chinh, Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh... với mức giá từ 200 triệu đồng/m2 trở lên. Các khu vực có giá thấp hơn là các ngõ nhỏ, hẻm cụt, có diện tích từ 15 triệu đồng/m2. 

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Đống Đa rất cao do vị trí trung tâm, gần nhiều trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Tuy nhiên, nguồn cung nhà đất tại quận này khá hạn chế do diện tích quận không lớn và đã được quy hoạch từ lâu. Do đó, giá nhà đất tại quận Đống Đa dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

      Có thể kết luận rằng tình hình bất động sản gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa là khá sôi động và có tiềm năng phát triển. Bạn có thể quan tâm đến các dự án nhà ở xã hội hoặc nhà ở thương mại trong khu vực này để đầu tư hoặc an cư.

      Đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội là ai?

      Đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa là những người độc thân, gia đình trẻ hoặc những người có nhu cầu sử dụng căn hộ để làm nơi ở hoặc đầu tư cho thuê. 

      Đây là những khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống nhỏ gọn, tiện lợi và gần trung tâm thành phố. 

      Ngoài ra, đối tượng khách hàng này cũng có thể là những người làm việc tại các khu vực lân cận và muốn tìm kiếm một nơi ở gần nơi làm việc của mình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội (Nguồn: SunGroup)

      Thu nhập của đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Đống Đa có thể đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của từng khách hàng. 

      Tuy nhiên, đa số khách hàng mua bán căn hộ 1 phòng ngủ là những người có thu nhập trung bình hoặc cao, có nhu cầu sử dụng không gian sống nhỏ gọn, tiện lợi và gần trung tâm thành phố. 

      Ngoài ra, một số khách hàng cũng có thể là những nhà đầu tư có khả năng tài chính và muốn đầu tư vào bất động sản để có lợi nhuận trong tương lai.

      Cập nhật giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ tại Hà Nội còn phụ thuộc nhiều vào phân khúc dự án: giá rẻ, trung cấp, cao cấp. Dưới đây là một số thông tin được tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi

      Cập nhật giá căn hộ 1PN gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội (Nguồn: Vietnamarch)

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội giá rẻ chỉ khoảng 600 - 700 triệu đồng/căn (Theo Bất động sản cập nhật tháng 6/2023).

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội trung cấp giá khoảng 1 tỷ đồng/căn (Theo Bất động sản cập nhật tháng 6/2023).

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội cao cấp giá khoảng 2 tỷ đồng/căn (Theo Bất động sản cập nhật tháng 6/2023).

      Chung cư mini Thái Hà: có căn hộ 1 phòng ngủ từ 550 triệu đồng/căn, diện tích từ 25 - 60m2, full nội thất cao cấp, ngõ ô tô. (Theo Bất động sản cập nhật tháng 6/2023).

      Chung cư CT1 Ngã Tư Sở - Khương Trung: có căn hộ 1 phòng ngủ từ 500 triệu đồng/căn, diện tích từ 45 - 56m2, full đồ, ô tô đỗ cửa. (Theo Bất động sản cập nhật tháng 6/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-my-thuat-cong-nghiep-ha-noi

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (Nguồn: Lê Huy)

      Trên đây là toàn bộ thông tin cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã tìm được căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương