Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐH

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2023
      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn là một trong những trường đại học có số lượng sinh viên đông đảo. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN.

      Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn thuộc quận Thanh Xuân, một quận nội thành Hà Nội có tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội nhanh. Thị trường bất động sản trong khu vực luôn thu hút sự quan tâm của những người có nhu cầu mua bán và đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu những dự án có căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn và giá bán!

      Tổng quan khu vực trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN là trường đứng đầu cả nước trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học xã hội. Là nơi học tập và nghiên cứu lý tưởng cho các bạn có đam mê theo đuổi các ngành báo chí, truyền thông, văn học, ngôn ngữ học, nhân học, tôn giáo, chính trị, văn hóa và xã hội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-dhqg-ha-noi-onehousing-1

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQG Hà Nội (Nguồn: Vnexpress)

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn tọa lạc tại địa chỉ 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vực có mật độ dân cư đông đúc, tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và vô cùng hiện đại. Quận Thanh Xuân là quận nội thành phía Tây Nam thủ đô, tiếp giáp với các quận huyện: Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Trì, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm và Hà Đông. Vị trí địa lý thuận lợi đã giúp quận Thanh Xuân có liên kết vùng thuận lợi.

      Quận Thanh Xuân có nhiều tuyến đường quan trọng như Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, giúp dễ dàng kết nối với các quận, huyện khác và các tỉnh miền núi Tây Bắc. Khu vực này là cửa ngõ vào Thủ đô với Quốc lộ 1A và Quốc lộ 6 bắt đầu từ Ngã Tư Sở. Giao thông quận Thanh Xuân được đầu tư và mở rộng, nút giao Ngã Tư Sở và đường Nguyễn Trãi đã được cải tạo để giảm ùn tắc và đáp ứng nhu cầu lưu thông. Do tập trung nhiều trường đại học, học viện và khu đô thị cao cấp nên mật độ dân cư tại đây cũng cao hơn so với các khu vực khác.

      Với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông ngày một hoàn thiện, quận Thanh Xuân trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp và người dân muốn tìm nơi an cư. Trong những năm gần đây, thị trường giao dịch bất động sản ở quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích nhỏ thích hợp cho người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới chưa có nhiều tài chính tích lũy với chi phí không quá cao. Bên cạnh đó, căn hộ 1PN có thể thu hút đối tượng thuê như sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc người độc thân, mang lại lợi nhuận ổn định. Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ cũng có thể là một lựa chọn tốt cho nhà đầu tư muốn mua bất động sản để cho thuê.

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn

      Dự án chung cư Royal City

      Cách trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN khoảng 1km, Royal City là dự án chung cư cao cấp mang thiết kế châu Âu hiện đại. Dự án này bao gồm một loạt các tòa chung cư cao tầng, hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học và nhiều tiện ích khác. Tất cả các tiện ích này được tích hợp trong một không gian đô thị tạo nên một môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho cư dân. Giá bán căn hộ 1PN diện tích 55m2 tại dự án là 2.8 tỷ đồng, khoảng 50.91 triệu đồng/m2 với đầy đủ nội thất. (Nguồn: Bất động sản, 25/05/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-dhqg-ha-noi-onehousing-3

      Căn hộ 1PN dự án chung cư Royal City (Nguồn:Royal City)

      Dự án chung cư Trinity Tower

      Trinity Tower là một dự án tổ hợp tại địa chỉ 145 Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, cách trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN khoảng 2.5km do Hợp Tác Xã Thành Công làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm căn hộ chung cư, căn hộ khách sạn và trung tâm thương mại. Vị trí của dự án rất thuận lợi với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng.

      Xung quanh dự án có nhiều tiện ích như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Landmark 72, Vincom Centre, Big C, các trường đại học và bảo tàng Hà Nội. Dự án bao gồm một tòa chung cư cao 25 tầng với tổng cộng 237 căn hộ, trong đó có 117 căn hộ chung cư và 120 căn hộ khách sạn. Cư dân tại đây được hưởng tiện ích nội khu đa dạng như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và nhà hàng. Giá bán căn hộ studio diện tích 28m2 tại dự án là 1.3 tỷ đồng, khoảng 46.43 triệu đồng/m2 với nội thất cơ bản. (Nguồn: Bất động sản, 25/05/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-dhqg-ha-noi-onehousing-4

      Dự án chung cư Trinity Tower (Nguồn: Trinity Tower)

      Dự án chung cư Cowaelmic

      Dự án Cowaelmic là tòa nhà hỗn hợp đầu tiên của Công ty CP Lắp máy Điện nước và Xây dựng. Tòa nhà có quy mô 17 tầng và nằm tại địa chỉ 198 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Vị trí của dự án rất thuận lợi, nằm trong quy hoạch đô thị phía Tây thủ đô và gần các tiện ích lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, The Manor Hà Nội, Trung tâm Triển lãm Quốc gia. Dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi với nhiều tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, bể bơi, công viên, nhà trẻ,... Giá bán căn hộ studio diện tích 52.5m2 tại dự án là 2 tỷ đồng, khoảng 38.1 triệu đồng/m2 với nội thất đầy đủ. (Nguồn: Bất động sản, 25/05/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-dhqg-ha-noi-onehousing-5

      Dự án chung cư Cowaelmic (Nguồn: Alo Bất động sản)

      Trên đây là một số dự án chung cư nổi bật gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN được gợi ý bởi OneHousing. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu mua căn 1 phòng ngủ ở Hà Nội thuộc các dự án của tập đoàn Vingroup, hãy liên hệ ngay với OneHousing. Là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup, OneHousing luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương