Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Vĩnh Phúc

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Vĩnh Phúc

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Vĩnh Phúc? Vậy thì hãy đọc đến cuối bài viết dưới đây của OneHousing

      Thị trường nhà biệt thự, liền kề Vĩnh Phúc những năm gần đây vô cùng sôi động và giàu tiềm năng với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án nổi bật. Điều gì tạo nên sức hút cho thị trường và loại hình bất động sản này? Giá biệt thự Vĩnh Phúc hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm câu trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây. 

      Nhà biệt thự, liền kề là gì? Loại hình sản phẩm này có gì đặc biệt? 

      Biệt thự là khái niệm chỉ các ngôi nhà lớn, sang trọng, độc lập, và có diện tích xây dựng rộng rãi. Chúng thường có không gian sống cùng các tiện ích riêng biệt xung quanh như vườn cảnh, sân trước, sân sau, hồ bơi... Nhà biệt thự thường được xây dựng theo kiểu thiết kế riêng biệt và cung cấp nhiều không gian sống cho gia đình.

      Trong khi đó, nhà liền kề là một loại hình thường được xây dựng thành hàng sát nhau trong một khu đô thị hoặc khu phức hợp đa chức năng. Các căn nhà liền kề có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự, có thể có cùng kiến trúc, diện tích và mẫu mã, tạo nên một hình ảnh đồng nhất cho toàn khu đô thị. 

      Việc sở hữu một căn biệt thự, liền kề được coi là biểu tượng cho sự thành công, thể hiện phong cách sống sang trọng, đẳng cấp trong nhiều nền văn hóa.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-vinh-phuc-onehousing-1

      Nhà biệt thự liền kề là một loại hình bất động sản cao cấp (Nguồn: Kita Group)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà biệt thự liền kề Vĩnh Phúc - Sôi động và giàu tiềm năng

      Vĩnh Phúc là một điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản. Vị trí địa lý thuận lợi nằm cách trung tâm Hà Nội không xa với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, quỹ đất lớn nhiều tiềm năng khai thác, tỉnh Vĩnh Phúc là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản lớn, trong đó có các sản phẩm nhà biệt thự, liền kề nổi bật. 

      Những năm gần đây, hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật và giao thông của Vĩnh Phúc được chú trọng đầu tư. Điều này góp phần thúc đẩy tiềm năng bất động sản của khu vực. Mạng lưới giao thông đa dạng bao gồm đường bộ, đường sắt, đường sông, cùng với các tuyến quốc lộ và đường cao tốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác. Bên cạnh đó, sự phát triển của các khu công nghiệp thu hút nguồn nhân lực và chuyên gia nước ngoài tạo ra nhu cầu về nhà ở tăng cao. 

      Xu hướng chuyển nhà ra vùng ven là một yếu tố tác động rất lớn đến thị trường nhà biệt thự liền kề Vĩnh Phúc những năm gần đây. Khách hàng và nhà đầu tư bị “hấp dẫn” bởi các căn biệt thự liền kề nằm không quá xa trung tâm, có không gian sống rộng rãi thoáng đãng và yên tĩnh. Đó chính là một lợi thế rất lớn cho các sản phẩm nhà biệt thự, liền kề tỉnh Vĩnh Phúc. Một lợi thế cạnh tranh khác phải kể đến đó là mức giá của loại hình sản phẩm này “mềm hơn” so với các dự án trong nội đô. 

      Một số dự án bất động sản lớn có sản phẩm nhà biệt thự, liền kề nổi bật phải kể đến như Flamingo Đại Lải Resort, VCI Mountain View, Khu đô thị Bắc Đầm Vạc,...Ngoài ra, sắp tới đây dự án số 2 Khu đô thị mới phía Nam thành phố Vĩnh Yên tại thị trấn Thanh Lãng và huyện Bình Xuyên hoàn thành sẽ cung cấp hơn 1.200 căn nhà ở xã hội và hàng trăm căn biệt thự, liền kề cho tỉnh Vĩnh Phúc. Tất cả điều đó minh chứng cho một thị trường sôi động ,giàu tiềm năng và đầy hứa hẹn. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-vinh-phuc-onehousing-2

      Vĩnh Phúc là một điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: DIC Corp)

      Các dự án nhà biệt thự, liền kề tỉnh Vĩnh Phúc có giá bán bao nhiêu? 

      Flamingo Đại Lải Resort

      Khu biệt thự Flamingo Đại Lải Resort là tổ hợp khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó có 48 căn biệt thự được phân bố ở những vị trí lý tưởng. Nằm trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình, hùng vĩ giữa núi rừng non nước, khu nhà biệt thự liền kề Flamingo Đại Lải Resort đem đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đa dạng. 

      Flamingo Đại Lải Resort có tổng diện tích xây dựng lên đến 123ha tại thôn Đồng Dè, xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Dự án nằm trong khu vực cách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của thành phố đem lại những giây phút thư giãn lý tưởng. Các sản phẩm nhà biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort có diện tích dao động từ 100 - 600m2, có giá bán từ 25,57 - 94,45 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản vào ngày 09/07/2023). Giá bán cho mỗi loại hình cụ thể được cập nhật tại bảng sau:

      Loại hình

      Mức giá/căn

      Nhà biệt thự, liền kề 1PN

      2,35 - 3,5 tỷ đồng

      Nhà biệt thự, liền kề 2PN

      6,84 - 15,5 tỷ đồng

      Nhà biệt thự, liền kề 3PN

      7,83 - 29,97 tỷ đồng

      (Nguồn: Bất động sản vào ngày 09/07/2023)

      Các biệt thự trong dự án có diện tích đất tối thiểu là 300m2 sở hữu thiết kế ấn tượng và độc đáo. Trước mặt của mỗi biệt thự là view hồ nước, xung quanh là rừng cây tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp với không gian xanh mát và thư thái. Tỷ lệ xây dựng tối đa chỉ chiếm 1/3 diện tích đất giúp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, tạo sự hài hoà với toàn bộ dự án.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-vinh-phuc-onehousing-3

      Căn nhà biệt thự liền kề tại dự án Flamingo Đại Lải Resort (Nguồn: Flamingo Đại Lải Resort)

      VCI Mountain View

      VCI Mountain View có vị trí trung tâm tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là dự án khu đô thị đẳng cấp được xây dựng trên diện tích rộng 13.4 ha. Dự án mang đến nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự liền kề, shophouse, nhà cao tầng thương mại và nhà ở xã hội.

      VCI Mountain View cung cấp các tiện ích và dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của cư dân bao gồm công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, nhà hàng, quán cà phê và các tiện ích khác. Hạ tầng cũng được đầu tư đồng bộ để đảm bảo việc di chuyển thuận tiện và an ninh trong khu đô thị.

      Một trong những sản phẩm nổi bật của dự án và các căn nhà biệt thự, nhà liền kề với số lượng  chỉ 20 căn với diện tích dao động từ 75 - 400 m2. Giá bán biệt thự, liền kề tại dự án 33,5 - 69,77 triệu đồng/m2, trong đó: 

      • Các các căn biệt thự diện tích dao động từ 200 - 400m2 có giá bán 6 - 15 tỷ đồng.căn
      • Các căn nhà liền kề diện tích từ 75 - 100m2 có giá bán 3,2 - 3,5 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: Bất động sản vào ngày 09/07/2023). 

      Các căn biệt thự, nhà liền kề tại dự án đều có view cảnh quan xanh, thiết kế hiện đại và sang trọng đem lại không gian sống thư thái và đầy tận hưởng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-vinh-phuc-onehousing-4

      Không gian xanh tại các căn nhà biệt thự liền kề VCI Mountain View (Nguồn: Vnexpress)

      Khu đô thị Bắc Đầm Vạc

      Khu đô thị Bắc Đầm Vạc có quy mô lên tới 58,6503 ha do Công ty Cổ phần Sông Hồng Hoàng Gia làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc Đầm Vạc, thuộc phường Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây một khu vực sầm uất và hiện đại, chỉ cách trung tâm TP. Vĩnh Yên khoảng 5 phút thời gian di chuyển.

      Khu đô thị Bắc Đầm Vạc được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị loại I, hướng đến việc trở thành trung tâm dịch vụ công cộng và nhà ở đô thị phục vụ cư dân khu vực. Dự án có cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích hấp dẫn đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Với vị trí thuận lợi và quy hoạch tổng thể bài bản, dự án hứa hẹn mang lại một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân tại Vĩnh Yên.

      Nhà liền kề là loại hình sản phẩm cao cấp, nổi bật nhất tại dự án, có diện tích dao động từ 75-400m2. Giá bán của mỗi căn nhà biệt thự, liền kề trong khoảng cụ thể như sau: 

      • Các căn biệt thự diện tích từ 200 - 300m2 có giá bán khoảng 50 - 80 triệu đồng/m2
      • Các căn nhà liền kề diện tích từ 75 - 120m2 có giá bán từ 41 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: Bất động sản vào ngày 09/07/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tinh-vinh-phuc-onehousing-5

      Bối cảnh tổng quan dự án Khu đô thị Bắc Đầm Vạc (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về thị trường nhà biệt thự liền kề tỉnh Vĩnh Phúc cũng như cập nhật mới nhất về giá bán của loại hình sản phẩm này tại một số dự án nổi bật trong khu vực. OneHousing hy vọng rằng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

      Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các dự án nhà biệt thự liền kề tỉnh Vĩnh Phúc hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn OneHousing Pro Agent. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm am hiểu về thị trường sẽ giúp bạn đưa ra những phân tích đánh giá chất lượng cùng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng tại nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Phúc Yên Vĩnh Phúc

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 10

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương