Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Nhiều người đang tìm kiếm nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức để đầu tư hoặc an cư? Hãy tham khảo bài viết này để cập nhật giá bán mới nhất trên thị trường bất động sản.

      Thủ Đức là một trong những khu vực có tốc độ phát triển bất động sản nhanh nhất tại TP.HCM. Trong số các loại hình bất động sản, nhà biệt thự, liền kề là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, riêng tư và an toàn tại Thủ Đức. Cùng OneHousing cập nhật giá biệt thự Thủ Đức mới nhất trong bài viết dưới đây.

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự và nhà liền kề là hai khái niệm phổ biến trong lĩnh vực bất động sản. Tuy cả hai đều đề cập đến loại hình nhà ở nhưng lại có nhiều điểm khác biệt.

      Nhà biệt thự thường được xây dựng trên một khu đất rộng, có không gian riêng biệt và diện tích sử dụng lớn. Những ngôi nhà biệt thự thường có kiến trúc sang trọng, thiết kế đẹp mắt và trang trí theo phong cách cao cấp. Đồng thời, người mua nhà cũng được sở hữu những tiện ích trong nhà biệt thự như: hồ bơi, sân vườn, gara riêng, phòng gym, phòng xông hơi cùng không gian xanh rộng lớn.

      Ngược lại, nhà liền kề là những ngôi nhà có thiết kế tương đồng và nằm liền kề trên một khối đất chung. Các căn nhà liền kề được xây dựng xen kẽ nhau, không có không gian riêng biệt như nhà biệt thự. Loại hình bất động sản này diện tích nhỏ hơn và không gian sử dụng hạn chế hơn so với nhà biệt thự.

      Nhà biệt thự mang lại không gian sống rộng rãi, yên tĩnh và cung cấp nhiều tiện ích cao cấp cho cư dân. Trong khi đó, nhà liền kề lại có giá thành thấp hơn và thuận tiện hơn cho người không có nhu cầu sống trong căn nhà diện tích rộng. Trước khi mua nhà, người mua cần xem xét các lợi ích và ưu tiên cá nhân của mình để quyết định chọn loại nhà sao cho phù hợp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-thu-duc-onehousing-1

      Tìm hiểu nhà biệt thự, liền kề là gì? (Nguồn: MANDA LAND)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Thông tin về Thủ Đức

      Thủ Đức là thành phố thuộc TP.HCM, được thành lập vào năm 2020 trên cơ sở sáp nhập 3 khu vực cũ là quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố Thủ Đức có diện tích 211,56km2 với dân số khoảng 1,2 triệu người vào năm 2019. Từ đó đến nay, dân số Thủ Đức đã có sự gia tăng đáng kể.

      Sự phát triển nhanh chóng của khu vực này đã thu hút đông đảo cư dân đến định cư và làm việc. Cùng với sự phát triển kinh tế và các dự án giao thông, Thủ Đức đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả những hộ gia đình.

      Thành phố Thủ Đức có vị trí địa lý quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam. Nơi đây là đầu mối các tuyến đường giao thông huyết mạch Thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh Đông Nam Bộ như: Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Phạm Văn Đồng – Quốc lộ 1K. Ngoài ra, tuyến đường sắt Bến Thành – Suối Tiên dọc theo Xa lộ Hà Nội trên địa bàn của thành phố cũng đang trong quá trình được hoàn thiện.

      Thủ Đức được chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng thành một đô thị mới sáng tạo trong các lĩnh vực tài chính, thể thao, giáo dục, công nghệ cao, khởi nghiệp và giao thông.

      Đặc biệt, Thủ Đức đang trở thành một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ về bất động sản trong thời gian gần đây. Với vị trí địa lý thuận lợi, giao thông kết nối tốt và nhiều tiềm năng phát triển, Thủ Đức đã nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư và người mua nhà.

      Khu vực này có sự đa dạng về loại hình bất động sản, từ căn hộ chung cư, nhà phố, nhà biệt thự, liền kề đến khu đô thị mới. Với mục tiêu phát triển bền vững và xây dựng "Thành phố xanh", Thủ Đức đã tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản xanh, nơi áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và giảm ô nhiễm nhằm bảo vệ môi trường và tạo nên một môi trường sống lành mạnh.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-thu-duc-onehousing-2

       Thủ Đức với mục tiêu xây dựng thành phố xanh. (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Cập nhật giá bán nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức cao nhất, thấp nhất

      Theo cập nhật tại website Bất Động Sản 10/7/2023, giá bán nhà biệt thự, liền kề tại Thủ Đức dao động từ 45 - 324 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 80m2 đến 3.500m2. Một số dự án nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức đang được giao bán là Hiệp Bình Phước, Trường Thọ, Hiệp Bình Chánh, Tam Phú, Thảo Điền. Dưới đây là mức giá biệt thự Thủ Đức thấp nhất và cao nhất để khách hàng tham khảo.

      Biệt thự KDC Vạn Xuân có giá bán thấp nhất tại Thủ Đức

      Biệt thự KDC Vạn Xuân đang là căn có giá bán cao nhất tại Thủ Đức hiện nay, với mức giá 9 tỷ đồng (tương đương 60 triệu đồng/m2). Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một căn biệt thự sang trọng và tiện nghi.

      Căn biệt thự thuộc dự án Vạn Xuân Tam Bình, thành phố Thủ Đức. Đây là khu dân cư cao cấp, văn minh, yên tĩnh, có bảo vệ 24/7. Nhà nằm trên đường rộng 10m trải nhựa đẹp, có cây xanh thoáng mát, thuận tiện để đậu xe trước nhà.

      Diện tích căn biệt thự là 150m2 (mặt tiền 9m), được thiết kế gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu với nội thất cơ bản. Căn này có tổng cộng 4 phòng ngủ với 4 nhà vệ sinh riêng, 1 phòng thờ và sân rộng rãi đủ chỗ đậu 2- 3 xe hơi. Biệt thự có sổ hồng hoàn công đầy đủ, giúp bạn có thể đảm bảo quyền sở hữu của mình.

      Với vị trí thuận lợi, căn biệt thự nằm gần với nhiều tiện ích công cộng như trường học từ mẫu giáo đến cấp 3, chợ Tam Hà, bệnh viện Thủ Đức, cách chợ đầu mối 2km và đường Phạm Văn Đồng 3km.

      Biệt thự mặt tiền đường Einstein có giá bán cao nhất quận Thủ Đức

      Biệt thự mặt tiền đường Einstein là căn có giá bán cao nhất tại Thủ Đức hiện nay với mức giá lên tới 150 tỷ đồng, tương đương 93,04 triệu đồng/m2. Nhà được thiết kế gồm 3 tầng với diện tích 1612.3m2 (32m x 50m). Đây là một trong những cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư sở hữu một căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp ngay giữa lòng thủ đô.

      Biệt thự xây dựng ngay mặt đường Einstein, phường Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh đồng thời cũng nằm giữa trục đường chính Võ Văn Ngân và Đặng Văn Bi. Khu vực này có vị trí trung tâm, sầm uất, thuận tiện cho giao thông và kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, biệt thự chỉ cách siêu thị Coop Mart Thủ Đức 100m, giúp bạn tiện lợi trong việc mua sắm và tiếp cận các dịch vụ khác.

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức?

      Thành phố Thủ Đức có sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng phát triển cao, thu hút nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề. Dưới đây là một số nhóm khách hàng tiềm năng trong khu vực này:

      • Gia đình trẻ: Các gia đình trẻ thường có nhu cầu tìm kiếm nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức với nhu cầu sinh sống trong một khu vực phát triển và có đầy đủ tiện ích để định cư lâu dài.
      • Nhà đầu tư: Với sự phát triển kinh tế trong dài hạn, Thủ Đức thu hút những nhà đầu tư muốn tận dụng tiềm năng tăng giá của các dự án bất động sản trong tương lai. Từ đó, nhiều dự án nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức đang được nhà đầu tư cân nhắc lựa chọn.
      • Nhà lãnh đạo và doanh nhân: Nhờ tiềm năng kinh doanh thuận lợi, thành phố Thủ Đức cũng là điểm đến của các nhà lãnh đạo và doanh nhân thành đạt. Những đối tượng khách hàng này quan tâm đến việc mua và đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề để tận hưởng cuộc sống sang trọng cũng như tiện ích của khu vực.
      • Người nước ngoài: Những người nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp và trung tâm thương mại có nhu cầu mua nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và cơ sở hạ tầng đồng bộ, Thủ Đức đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu mua và đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-thu-duc-onehousing-3

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức? (Nguồn: Biscons Jsc)

      Nhà biệt thự, liền kề Thủ Đức là một trong những loại hình bất động sản được đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho người đọc những cập nhật mới nhất về tiềm năng sinh lời cũng như giá biệt thự Thủ Đức. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được nơi an cư ưng ý nhất cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Bình Thạnh

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi TP HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương