Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Giá biệt thự quận Tây Hồ là thông tin được nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bài viết này của OneHousing sẽ thông tin chi tiết đến bạn giá nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ mới nhất.

      Quận Tây Hồ là một trong những quận nội thành của Hà Nội, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người mua ở thực và giới đầu tư bất động sản. Sức hút này không chỉ đơn thuần là do diện mạo mà còn bởi thị trường nhà đất Tây Hồ luôn mang trong mình những tiềm năng và giá trị đáng chú ý. Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ trong bài viết dưới đây. 

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Theo Thông tư số 38/2009/TT-BXD của Bộ Xây Dựng, biệt thự là một căn nhà ở độc lập, có sân vườn, hàng rào và lối ra vào riêng biệt. Căn nhà được xây dựng không quá 3 tầng (không tính tầng mái che cầu thang, tầng mái và tầng hầm). Biệt thự cần có ít nhất 3 mặt nhìn ra sân hoặc vườn. Diện tích của căn nhà không vượt quá 50% diện tích khuôn viên đất.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-1

      Căn biệt thự tại Vinhomes (Nguồn: CafeF)

      Trên thị trường, có hai loại hình biệt thự phổ biến nhất là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Biệt thự đơn lập là căn nhà đứng riêng, không kết nối với bất kỳ căn nhà nào khác. Trong khi đó, biệt thự song lập là các căn nhà nằm cạnh nhau nhưng vẫn đứng riêng biệt. 

      Trái ngược với loại hình biệt thự, nhà liền kề là loại hình nhà ở được xây dựng gần sát nhau và tập trung trong một khu đô thị. Nhà liền kề, hoặc còn được gọi là biệt thự liền kề, thường có thiết kế đồng nhất từ cấu trúc, màu sắc và cảnh quan xung quanh. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-2

      Nhà liền kề (Nguồn: Happy Land)

      Những căn nhà này thường xây dựng liền kề nhau trên cùng một tuyến đường hoặc khu vực, tạo nên một sự tương đồng về kiến trúc và hình dạng. Tuy nhiên, do hạn chế về diện tích đất, một số căn nhà liền kề có thể chỉ có duy nhất một mặt tiền thoáng.

      Mặc dù những căn nhà liền kề nằm gần nhau, nhưng hiện nay nhiều dự án biệt thự đều có sổ riêng cho chủ nhà. Điều này có nghĩa là mỗi căn nhà liền kề sẽ có sổ đất riêng, cho phép chủ nhà sở hữu và quản lý căn nhà của mình một cách độc lập. 

      Tuy nhiên, cũng có trường hợp một số căn nhà liền kề có diện tích không quá lớn hoặc đã vào sổ chung, tức là các chủ nhà trong khu vực sẽ có quyền sử dụng và chia sẻ một phần diện tích đất chung.

      Dù là nhà biệt thự hay nhà liền kề, cả hai đều mang đến sự riêng tư và không gian sống độc lập cho chủ nhân. Tuy nhiên, sự khác biệt về kích thước, kiến trúc và giá trị tài sản giữa hai loại hình này là điểm mấu chốt để người mua nhà và giới đầu tư đưa ra lựa chọn. 

      Tìm hiểu điều kiện mở bán các dự án nhà, biệt thự liền kề

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ, một trong những quận nội thành của Hà Nội, sở hữu tiềm năng bất động sản vô cùng hấp dẫn. Địa phận hành chính của quận gồm 8 phường: Thuỵ Khuê, Yên Phụ, Bưởi, Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La và Phú Thượng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-3

      Diện mạo quận Tây Hồ (Nguồn: International VH2)

      Với diện tích khoảng 24km2 và dân số ước tính khoảng 166.573 người, quận Tây Hồ có mật độ dân cư thấp hơn so với các quận khác của TP. Hà Nội (theo cổng thông tin điện tử quận Tây Hồ - năm 2021). Mật độ dân cư đã góp phần tạo nên không gian sống thoáng đãng và môi trường yên tĩnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc an cư và nghỉ dưỡng.

      Quận Tây Hồ cũng tiếp giáp với nhiều quận, huyện lớn trong thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận:

      • Giáp huyện Gia Lâm và quận Ba Đình về hướng Đông.
      • Giáp huyện Từ Liêm về hướng Tây.
      • Giáp quận Ba Đình về hướng Nam. 
      • Giáp huyện Đông Anh về hướng Bắc. 

      Đáng chú ý, quận được bao trọn bởi hơn 500ha mặt nước của hồ Tây, mang đến cảnh quan vượt trội. Đó là lý do quận Tây Hồ trở thành nơi lý tưởng để sống và nghỉ dưỡng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-4

      Hồ Tây - địa điểm thu hút người dân trong nước và khách quốc tế (Nguồn: CafeF)

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông của quận Tây Hồ được đánh giá là hoàn thiện và đồng bộ nhất Thủ đô. Các tuyến đường như Võ Chí Công, Hoàng Hoa Thám, Lạc Long Quân, Xuân La hay cầu Nhật Tân, cầu Tứ Liên đã tạo nên mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối quận Tây Hồ với các khu vực khác của thành phố.

      Với vị trí độc đáo và cảnh quan đẹp, quận Tây Hồ đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Các loại hình bất động sản như nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ, văn phòng, mặt bằng kinh doanh... đều thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực. Bởi việc sở hữu một căn nhà tại quận này không chỉ đảm bảo cuộc sống tiện nghi mà còn mang lại tiềm năng tăng trưởng và giá trị cho tương lai.

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ 

      Theo khảo sát của OneHousing, giá nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ dao động trong khoảng 76,13 - 750 triệu đồng /m², tùy thuộc diện tích 60 - 1263m2 (Nguồn: Website Bất động sản tháng 7/2023). 

      Giá biệt thự quận Tây Hồ đắt nhất nằm trong dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội, dao động từ 265.4 đến 750 triệu đồng/m2, tương đương 35 - 300 tỷ đồng/căn với diện tích các căn là 120 - 400m2. 

      Nhờ vị trí trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài - giao điểm của 3 quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, dự án này hội tụ đầy đủ tiện ích mà hiếm dự án nào có được.  

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tay-ho-onehousing-5

      Starlake Hà Nội có quy mô 190ha, là một trong những khu đô thị đắt đỏ bậc nhất thành phố (Nguồn: CafeF)

      Trong khi đó, những căn biệt thự, liền kề có giá thấp nhất thường do người dân xây dựng và chuyển nhượng, không thuộc dự án bất động sản lớn. Giá cả của những căn biệt thự này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí cụ thể và hiện trạng của từng căn nhà.

      Tham khảo giá nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ (xếp theo thứ tự giá bán từ cao nhất đến thấp nhất): 

      Dự án nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ

      Địa chỉ

      Diện tích

      Giá bán

      Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra

      Đường Lạc Long Quân, phường Xuân La và phường Phú Thượng

      96.24 - 650m2

      - 115,7 - 380 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 21 - 220 tỷ đồng/căn

      The Melody Village Ciputra

      Ô đất BT5 KĐT Ciputra, phường Phú Thượng

      140 - 180m2

      - 170 - 339 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 23.8 - 49.5 tỷ đồng/căn

      Sunshine Crystal River

      Ô đất CT-02A KĐT Ciputra, phường Phú Thượng

      180 - 200m2

      - 215 - 371.43 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 43 - 169 tỷ đồng/căn

      Packexim

      Số 49 ngõ 15 An Dương Vương, phường Phú Thượng

      120 - 179m2

      - 179 - 227 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 21 - 30.5 tỷ đồng/căn

      Tây Hồ Residence

      Số 68A Võ Chí Công, phường Xuân La

      135 - 200m2

      - 186 - 265 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 32 - 35 tỷ đồng/căn

      Dream Land Xuân La

      Số 107 Xuân La, phường Xuân Tảo 

      105 - 180m2

      - 285 - 512 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 30 - 78 tỷ đồng/căn

      Golden Westlake

      Số 162A Hoàng Hoa Thám hoặc số 151 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê

      92 - 200m2

      - 294 - 313 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 46.5 - 52 tỷ đồng/căn

      Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào

      Số 689 Lạc Long Quân, phường Phú Thượng

      185 - 368m2.

      - 376.3 - 530 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 80 - 191 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: Website Bất động sản tháng 7/2023)

      Ai nên mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ? 

      Với danh xưng là "long mạch" của Hà Nội, quận Tây Hồ không chỉ sở hữu tiềm năng phát triển vượt trội mà còn mang lại nhiều lợi ích và cơ hội đáng giá cho những người muốn mua hoặc đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề. 

      • Gia đình có thu nhập cao, muốn sở hữu không gian sống thoáng đãng và tiện nghi: Những căn biệt thự, liền kề tại quận Tây Hồ có không gian rộng rãi và tiện nghi, phù hợp với những gia đình muốn tận hưởng cuộc sống trong môi trường an lành, an ninh và gần các tiện ích công cộng.
      • Nhà đầu tư: Nhà biệt thự, liền kề tại quận Tây Hồ là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản. Với tiềm năng tăng trưởng và giá trị gia tăng trong tương lai, việc mua nhà tại đây mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.
      • Người nước ngoài: Quận Tây Hồ là một điểm đến hấp dẫn cho người nước ngoài. Họ thường tìm kiếm các căn nhà biệt thự, liền kề để sống hoặc đầu tư tại đây.

      Thị trường địa ốc quận Tây Hồ là một thị trường sôi động và đầy hứa hẹn với tiềm năng tăng nhiệt mạnh mẽ. Ngay cả trong những thời điểm thị trường bất động sản chững lại, giá nhà đất quận Tây Hồ vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng nóng, đặc biệt là những bất động sản có tầm nhìn trực tiếp ra Hồ Tây. Nếu bạn đang quan tâm đến nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của OneHousing để được hỗ trợ nhanh chóng nhất! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương