Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      Nhà biệt thự, liền kề là gì? Có nên mua nhà ở quận Bắc Từ Liêm không? Giá bán cao nhất và thấp nhất của biệt thự liền kề quận Bắc Từ Liêm đang là bao nhiêu? 

      Nhà biệt thự, liền kề trong những năm gần đây đang là mô hình bất động sản có xu hướng phát triển mạnh, ngày càng trở nên phổ biến với người dân. Nếu bạn đang có tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng với một căn biệt thự, liền kề ở quận Bắc Từ Liêm, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn những thông tin về giá bán mới nhất trong bài biết này. 

      Những sự thật cần biết về nhà biệt thự, liền kề 

      Biệt thự liền kề là gì? 

      Chất lượng cuộc sống ngày càng cao đang dần kéo theo nhu cầu của người dân về một tổ ấm với thiết kế đẳng cấp, sang trọng đi cùng nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp ngày một nhiều hơn. Đây chính là lý do khiến loại hình nhà biệt thự, liền kề đang dần trở thành xu hướng trên thị trường bất động sản và phổ biến với một số phân khúc khách hàng nhất định. 

      Ở thời điểm hiện tại, biệt thự liền kề là loại hình nhà ở thường được phát triển tại các dự án đô thị có thể kể đến như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park. Vậy, nhà biệt thự, liền kề có thể hiểu là gì?

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Mô hình biệt thự liền kề (Nguồn: Báo đầu tư)

      Biệt thự liền kề là loại hình bất động sản gồm một chuỗi các căn nhà biệt thự được xây dựng sát và nằm nối tiếp nhau trên một khuôn viên đất. Thông thường, các căn biệt thự này sẽ được thiết kế với kiến trúc đồng bộ giống nhau và có chung một cảnh quan, hệ sinh thái ở xung quanh. 

      Với đặc tính “liền kề”, loại hình biệt thự này thường có diện tích khiêm tốn hơn so với biệt thự song lập hay biệt thự đơn lập. Cũng chính vì vậy mà biệt thự liền kề sẽ có 2 mặt thoáng cơ bản là trước và sau nhà, 2 mặt bên cạnh sẽ kề sát với các căn biệt thự khác bên cạnh. 

      Ưu và nhược điểm của nhà biệt thự liền kề

      Bất kỳ loại hình nhà ở nào cũng sở hữu những điểm mạnh nổi bật và điểm yếu nhất định. Ngay dưới đây, OneHousing sẽ nêu ra một số ưu và nhược điểm của nhà biệt thự liền kề để bạn cân nhắc có nên chọn mua và sở hữu những căn nhà kiểu này không. 

      Ưu điểm: 

      • Biệt thự liền kề trong các khu đô thị thường được thừa hưởng vị trí đắc địa và thuận lợi từ các dự án này
      • Các biệt thự liền kề sở hữu trong cùng một khu sẽ có lối thiết kế với phong các riêng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn của mô hình nhà biệt thự đi cùng với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cao cấp và sang trọng
      • Biệt thự liền kề được đặt trong một khu sinh thái hoàn chỉnh và đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên và được bao quanh bởi cộng đồng dân cư có dân trí cao, văn hoá hiện đại cùng lối sống văn minh, lịch sự 
      • Với vị trí và thiết kế lý tưởng, nhà biệt thự liền kề sẽ mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống thoáng đãng, trong lành. Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho một tổ ấm hạnh phúc.  

      Nhược điểm  

      • Nhà biệt thự liền kề thường không sở hữu kiến trúc thiết kế độc đáo, sáng tạo vì được xây dựng theo mô hình đồng bộ 
      • Nhà biệt thự liền kề được bán với giá tương đối cao 
      • Biệt thự liền kề sẽ không phù hợp với những chủ hộ muốn sở hữu sân vườn rộng rãi như biệt thự đơn lập hay song lập

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Nhà biệt thự liền kề phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Với ưu điểm nổi bật về vị trí, không gian sống và giá bán, nhà biệt thự liền kề sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những một số phân khúc khách hàng dưới đây. 

      • Những gia đình lớn, nhiều thế hệ sinh sống với nhu cầu một không gian sống đủ rộng rãi và hệ sinh thái  chất lượng  
      • Những gia đình hạt nhân nhỏ mong muốn có được chất lượng sống cao, sang trọng và đẳng cấp 
      • Một số nhà đầu tư muốn kinh doanh, cho thuê loại hình homestay, biệt thự cho thuê…

      Tìm hiểu thông tin tổng quan về quận Bắc Từ Liêm 

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những địa phận đang có đà phát triển bậc nhất thuộc thành phố Hà Nội. Gần 10 năm được thành lập từ tháng 12 năm 2013, quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng vươn lên phát triển vượt bậc về nhiều mặt như: kinh tế, du lịch, giáo dục… Với tiềm năng to lớn, thành phố đã và đang tiếp tục triển khai việc quy hoạch toàn diện để phát triển và hoàn thiện quận Bắc Từ Liêm trong thời gian sắp tới. 

      Về vị trí, quận Bắc Từ Liêm trải dài ở phía Nam của sông Hồng và nằm ở phía Tây, cách trung tâm nội thành 10km. Cụ thể, quận sẽ giáp với những khu vực và địa phận như sau.

      • Tiếp giáp với quận Tây Hồ về phía Đông 
      • Tiếp giáp quận Cầu Giấy về phía Đông Nam
      • Tiếp giáp với hai huyện Đan Phượng và Hoài Đức về phía Tây 
      • Tiếp giáp quận Nam Từ Liêm về phía Nam 
      • Tiếp giáp huyện Đông Anh về phía Bắc

      Về đơn vị hành chính, quận Bắc Từ Liêm bao gồm tổng cộng 13 phường trực thuộc là: Minh Khai, Thuỵ Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Liên Mạc, Phú Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Phúc Diễn và Đức Thắng. 

      Với diện tích tự nhiên là 45,2km2, quận Bắc Từ Liêm có dân số là hơn 340 nghìn người (theo số liệu thống kê năm 2020). Với con số này, Bắc Từ Liêm đang là một trong những quận có đông dân nhất Hà Nội. 

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông của quận được phát triển đồng bộ và tương đối hoàn chỉnh. Chính vì vậy mà người dân có thể dễ dàng di chuyển và kết nối đến nhiều nơi, bao gồm trung tâm thành phố, các quận huyện khác cũng như các tỉnh và thành phố lân cận. 

      Với tốc độ phát triển nổi bật, thị trường bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm cũng đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhiều các khu đô thị, quần thể, trung tâm vui chơi giải trí được quy hoạch và xây dựng để đem tới cho quận một diện mạo mới. 

      Nhà biệt thự, liền kề quận Bắc Từ Liêm đang được bán với giá bao nhiêu 

      Ở thời điểm hiện tại, nhà biệt thự, liền kề chưa phải là mô hình bất động sản quá nổi bật ở khu vực quận Bắc Từ Liêm. Mức giá bán các căn biệt thự, liền kề tại quận có mức giá dao động và chênh lệch lớn từ 20 tỷ cho đến 80 tỷ/ căn. 

      Giá bán thấp nhất của nhà biệt thự, liền kề tại quận Bắc Từ Liêm hiện nay đang là các căn có diện tích 116m2 thuộc dự án Jade Square - Nguyễn Đình Tứ, phường Xuân Đỉnh. Căn này đang có giá bán là 23 tỷ, tương đương với 198 triệu/m2. 

      (Giá bán được tham khảo ngày 11/7/2023 tại Website Bất động sản) 

      Giá bán cao nhất của biệt thự, liền kề tại quận Bắc Từ Liêm hiện nay đang là giá của căn biệt thự lô TT3 - 01 thuộc dự án Thành phố giao lưu - đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ nhuế 1 với con số là 83 tỷ/ căn, tương đương với 296 triệu/m2. Đây là căn biệt thự có diện tích rộng lớn với diện tích lên đến 280m2, 32m diện tích mặt tiền và có 8 phòng ngủ. (Giá bán được tham khảo ngày 11/7/2023 tại Website Bất động sản) 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Biệt thự liền kề thuộc dự án thành phố giao lưu (Nguồn: Đô thị Hà Nội) 

      Ngoài ra, ở quận Bắc Từ Liêm hiện tại cũng đang có các căn biệt thự, liền kề đang được giao bán khác có thể kể đến như: 

      • Biệt thự TT3 209m2 thuộc dự án Thành phố giao lưu - đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ nhuế 1: 48 tỷ/ căn 
      • Biệt thự dự án Embassy Garden 239m2 - 300m2 - phường Xuân Tảo: hơn 33 tỷ/căn tương đương 140 triệu m2
      • Biệt thự dự án Thành phố giao lưu, phía sau bộ Công An   - đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ nhuế 1: 29 tỷ/ căn tương đương 161 triệu/m2 

      (Giá bán được tham khảo ngày 11/7/2023 tại Website Bất động sản) 

      Bài viết trên của  OneHousing đã cung cấp đến bạn những cập nhật chi tiết và mới nhất về giá thuê bán nhà biệt thự, liền kề tại quận Bắc Từ Liêm ở thời điểm giữa tháng 7/2023. Mong rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích và cần thiết để bạn có thể đưa ra những lựa chọn mua nhà hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức, Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Đông Anh Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương