Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức, Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức, Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/07/2023
      Nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức đang trở thành “tầm ngắm” của nhiều cư dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về nó thông qua bài viết dưới đây nhé!

      Thị trường bất động sản tại Việt Nam rất đa dạng. Trong số đó, sản phẩm nhà biệt thự, liền kề luôn được cư dân quan tâm. Huyện Hoài Đức là một trong những nơi có bất động sản biệt thự liền kề đáng chú ý hiện nay. Để khám phá kỹ hơn, hãy dành thời gian theo dõi bài viết của OneHousing!

      Thông tin tổng quan về huyện Hoài Đức

      Nhu cầu tìm kiếm nhà ở bất động sản về loại hình nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức ngày một tăng cao. Ngoài việc tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu sử dụng, cư dân còn quan tâm đến vấn đề đi lại cũng như hạ tầng giao thông.

      Huyện Hoài Đức nằm ở ngoại thành Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm khoảng 16km. Vị trí cụ thể:

      • Phía Bắc giáp Đan Phượng
      • Phía Tây giáp Quốc Oai, Phúc Thọ với ranh giới là sông Đáy
      • Phía Nam giáp Hà Đông
      • Phía Đông giáp Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm

      Huyện Hoài Đức có địa hình bằng phẳng, hạ tầng giao thông được chú trọng nên có nhiều cung đường hiện đại giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Nổi bật nhất là dự án tuyến đường Liên khu vực 6 đoạn nối đường Liên khu vực 1 và Vành đai 3.5 đang được thi công với chiều rộng 40m trị giá gần 800 tỷ đồng. Dự án đã được Ủy ban Nhân dân huyện Hoài Đức phê duyệt và thi công vào cuối năm 2022.

      Tuyến đường liên khu sẽ giúp các cư dân ở các thị xã Yên Sở, Kim Chung, Sơn Đồng, Di Trạch, Vân Canh huyện Hoài Đức kết nối nhanh với mọi tuyến đường trung tâm.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức như thế nào?

      Đọc tiếp

      Biến động thị trường bất động sản huyện Hoài Đức

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-hoai-duc-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản huyện Hoài Đức sôi động từng ngày (Nguồn: Tầm Nhìn)

      Thị trường bất động sản huyện Hoài Đức được đánh giá sôi động và náo nhiệt trong những năm gần đây. Việc xuất hiện nhiều loại hình nhà ở như biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư… đã thu hút được nhiều nhà đầu tư. Điều này làm diện mạo huyện Hoài Đức đáng kể.

      Các chuyên gia đánh giá rằng trong vòng 10 năm trở lại, huyện Hoài Đức được chú trọng đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông và những yếu tố khác như an ninh đô thị, hệ thống trường học, bệnh viện… để nhanh chóng tiến lên “Quận” và khẳng định vị thế của mình.

      Trong các dự án quy hoạch, các tuyến đường quanh khu vực Kim Chung – Di Trạch sẽ được mở rộng. Tuyến đường Tây Thăng Long kết nối khu Tây Hồ Tây với huyện Hoài Đức, Đan Phượng chạy song song Quốc lộ 32, mở rộng con đường Quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long qua huyện Hoài Đức…

      Nhờ hạ tầng giao thông được kết nối tiện lợi, bất động sản huyện Hoài Đức nhanh chóng trở thành điểm nóng, thu hút hàng loạt các “ông lớn”. Đối với loại hình nhà biệt thự, liền kề sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các gia đình đông người với không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

      Khái niệm nhà biệt thự, liền kề

      Nhà biệt thự, liền kề được định nghĩa là những căn biệt thự có một hoặc hai mặt giáp với căn biệt thự khác, từ đó tạo nên một khối liền kề với các thiết kế tương tự.

      Thông thường, biệt thự liền kề sẽ có hai khoảng sân vườn trước và sau. Biệt thự liền kề sẽ bị giới hạn về diện tích mặt tiền và khoảng sân.

      Giá nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức

      OneHousing mang đến giá nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức cho bạn đọc.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-hoai-duc-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức mới nhất (Nguồn: Vietnammoi)

      Giá nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức thấp nhất

      Theo thông tin đăng tải vào ngày 10/07/2023 tại trang web Bất Động Sản, dự án Westpoint – Nam đường 32, thuộc thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội rao bán với mức giá 2.4 tỷ đồng, tức 33.33 triệu/ m2 với tổng diện tích là 72m2.

      Đây là nhà biệt thự, liền kề có hướng Tây – Nam. Vị trí rất gần với Ủy ban Nhân dân, chợ và trường học tạo điều kiện cho cư dân kết nối và sử dụng các tiện ích cần thiết phục vụ cuộc sống.

      Giá biệt thự huyện Hoài Đức cao nhất

      Ngày 10/07/2023, trang web Bất Động Sản đã rao bán nhà biệt thự, liền kề thuộc dự án Nam An Khánh, huyện Hoài Đức Hà Nội giá 9.5 tỷ (69.85 triệu/ m2) với diện tích 136m2. Căn nhà có tổng cộng 4 phòng ngủ, phù hợp với gia đình đông người, đa thế hệ.

      Dự án sở hữu vị trí tiềm năng khi tiếp giáp đường liên khu 8, đi bộ vài phút có thể ra ngay hồ lớn. Biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, Địa Trung Hải sang trọng và hiện đại.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức. Hy vọng qua đó đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản huyện Hoài Đức, Thủ đô Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương