Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Với vị trí đắc địa và sự phát triển đồng bộ trong khu vực, chung cư Thăng Long Victory đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing khám phá quy mô và mật độ xây dựng của chung cư.

      Trục đường đại lộ Thăng Long (đoạn đi qua xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) “mọc lên” ngày càng nhiều dự án bất động sản, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nơi đây có đủ các phân khúc bất động sản, từ bình dân, trung cấp đến cao cấp. Với phân khúc bình dân, chung cư Thăng Long Victory đã ghi dấu ấn với nhiều tiềm năng tăng trưởng hấp dẫn. Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Victory trong bài viết sau.

      Định nghĩa quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ trong lĩnh vực kiến trúc và quy hoạch đô thị, đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá và xác định tính chất cùng sự phát triển của một khu vực xây dựng. 

      Cả hai yếu tố này cũng là những chỉ số quan trọng để định rõ kích thước và tiến độ của dự án xây dựng. Đồng thời, nó có ảnh hưởng lớn đến môi trường sống, cảnh quan và chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Quy mô xây dựng thể hiện kích thước và phạm vi của một công trình xây dựng hoặc khu vực xây dựng. Nó liên quan đến diện tích chiếm dụng của các công trình, số lượng tòa nhà và căn hộ, tổng diện tích sàn xây dựng, số lượng tầng và các yếu tố liên quan khác. Quy mô xây dựng thường được đo bằng đơn vị diện tích như mét vuông (m²) hoặc hecta (ha).

      Mật độ xây dựng là chỉ số quan trọng để đo lường mức độ sử dụng đất trong một khu vực xây dựng. Nó cho biết tỉ lệ phần trăm của diện tích đất được sử dụng để xây dựng so với tổng diện tích của khu vực đó. Mật độ xây dựng thường được tính bằng cách chia diện tích xây dựng cho diện tích đất và nhân với 100 để đưa ra tỉ lệ phần trăm.

      Quy mô và mật độ xây dựng có sự tương quan chặt chẽ với nhau. Quy mô xây dựng quyết định kích thước và phạm vi của một dự án, trong khi mật độ xây dựng xác định mức độ sử dụng đất trong khu vực đó. 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý của dự án chung cư Thăng Long Victory 

      Dự án Thăng Long Victory là một tổ hợp chung cư gồm 4 tòa tháp do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh và phát triển hạ tầng khu công nghiệp Phúc Hà - Tập đoàn Phúc Hà làm chủ đầu tư. Trong số 4 tòa chung cư, có 2 tòa T3 và T4 mang tên riêng là Thăng Long Capital. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư nằm sát Đại lộ Thăng Long (Nguồn: Việt Nam mới).

      Tổ hợp chung cư Thăng Long Victory có vị trí tại góc ngã tư của cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh, nằm sát đại lộ Thăng Long. Cụ thể, tòa T1 và T2 nằm gần chân cầu vượt. Bên cạnh đó, dự án có vị trí tiếp giáp khu vực Bắc An Khánh và Nam An Khánh, gần khu đô thị Geleximco và khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn.

      Do nằm trên trục đường huyết mạch của thành phố nên cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố một cách nhanh chóng.

      • Chỉ mất 15 phút di chuyển để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Big C.
      • Chỉ cần 10 phút di chuyển để đến Sân vận động Mỹ Đình.
      • Chỉ cần 5 phút di chuyển để đến các dự án Splendora, Vinhomes Smart City và Vinhomes Thăng Long.

      Hơn nữa, nhờ tuyến đường Đại lộ Thăng Long, việc di chuyển đến khu vực Công nghệ cao Láng Hòa Lạc, huyện Ba Vì hoặc tỉnh Phú Thọ cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-2

      Cận cảnh dự án chung cư Thăng Long Victory (Nguồn: Việt Nam mới).

      Như vậy, Thăng Long Victory không chỉ có vị trí đắc địa, gần kề nhiều khu đô thị lớn, mà còn sở hữu mạng lưới giao thông liên kết vùng mạnh mẽ, đem lại cuộc sống đầy đủ tiện ích cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng Thăng Long Victory 

      Dự án Thăng Long Victory được xây dựng trên một lô đất rộng tới 3.2ha, nằm trong khu đô thị hỗn hợp mới tại Nam An Khánh 33ha

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-3

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư là thông tin được người mua tìm kiếm nhiều (Nguồn: Việt Nam mới).

      Tổ hợp chung cư gồm 4 tòa tháp, từ T1 đến T4. Các tòa nhà được thiết kế cao 25 tầng, mỗi tầng có 10 căn hộ. Tổng cộng dự án có 880 căn hộ. Mỗi tòa sẽ được trang bị 6 thang máy và 1 tầng hầm đỗ xe để mang lại sự thuận tiện cho cư dân Thăng Long Victory. 

      Mật độ xây dựng của dự án đạt 45%, thấp hơn một số dự án gần đó như Gemek Tower (60%), The Golden An Khánh (48%),... Ngay trong khu chung cư, chủ đầu tư đã trang bị nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu của của cư dân như trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, khu nhà trẻ, khu văn phòng hiện đại, bể bơi ngoài trời, spa,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-4

      Chân đế tòa nhà T1,T2 (Nguồn: Bất động sản Nhà ở ngay).

      Cách khu chung cư khoảng 1km, cư dân Thăng Long Victory có thể di chuyển chợ dân sinh Phú An và các trường học như Trường tiểu học An Khánh A, Trường THCS An Khánh và Trường THPT Hoài Đức B,... Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, tiện ích ngay tại chốn an cư. 

      Chung cư Thăng Long Victory cung cấp những loại hình căn hộ nào?  

      Dự án chung cư Thăng Long Victory đã tạo ra môi trường sống lý tưởng nhờ mật độ xây dựng trung bình và sự tách biệt thông thoáng giữa các công trình. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ cung cấp những dịch vụ công cộng thiết yếu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Nhờ những ưu điểm này, không bất ngờ khi chung cư được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-victory-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-5

      Bể bơi giữa 2 tòa chung cư (Nguồn: Chung cư HN 24h).

      Thăng Long Victory hiện đang cung cấp hai loại căn hộ chính: căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 55.3m2 đến 65.6m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 87.7m2. Do đó, cư dân có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, hệ thống giao thông thuận tiện và lựa chọn căn hộ đa dạng, chung cư Thăng Long Victory là một dự án bình dân phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình - thấp. Hy vọng thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư do OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bình Vượng Tower Quận Hà Đông có diện tích thế nào

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower Quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương