Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Gia Lâm Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Gia Lâm Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/07/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà biệt thự, liền kề mới nhất tại huyện Gia Lâm.

      Nhà biệt thự, liền kề là phân khúc bất động sản có mức tăng giá nhanh trong vài năm vừa qua. Thậm chí có những khu vực giá bán còn tăng gấp đôi so với năm 2018. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đi sâu vào giá bán nhà biệt thự, liền kề mới nhất tại huyện Gia Lâm.

      Tổng quan chung thị trường nhà biệt thự, liền kề huyện Gia Lâm

      Gia Lâm là huyện nằm ở phía Đông Hà Nội, có vị trí tương đối xa khu vực trung tâm. Bởi vậy, mặt bằng giá bất động sản nói chung và sản phẩm nhà biệt thự, liền kề nói riêng thấp hơn so với khu vực nội đô thành phố. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-gia-lam-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Huyện Gia Lâm đang là nơi có nguồn cung nhà biệt thự, liền kề dồi dào (Nguồn: Nhà Today)

      Thị trường nhà biệt thự, liền kề huyện Gia Lâm ghi nhận những bước phát triển đầu tiên vào năm 2018 khi có sự xuất hiện của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là hợp phần đầu tiên nằm trong siêu quần thể Vinhomes Ocean Park với diện tích lên tới 420ha và có sự xuất hiện của hàng loạt các dịch vụ - tiện ích như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, biển nhân tạo, hồ nước ngọt nhân tạo. Việc tích hợp thêm các dịch vụ - tiện ích đó đã góp phần đẩy giá bán các loại hình bất động sản, trong đó có nhà biệt thự, liền kề lên mức giá mới cao hơn hẳn so với mặt bằng chung của khu vực.

      Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng góp phần duy trì nguồn cung mới ổn định trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội khan hiếm trầm trọng các dự án mới. 

      Đặc biệt, Gia Lâm là 1 trong 5 huyện ngoại thành Hà Nội nằm trong quy hoạch lên quận trong thời gian sắp tới. Quá trình chuyển biến này đã được ban lãnh đạo huyện Gia Lâm chuẩn bị kỹ càng trong nhiều năm. 

      Trong đó, cơ sở hạ tầng giao thông đặc biệt được chú trọng với sự xuất hiện của hàng loạt các công trình trọng điểm, có vốn đầu tư nghìn tỷ như đường đê hữu Đuống, đường nối Yên Viên – Đình Xuyên – Phù Đổng, đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo. Những dự án này sẽ tạo ra một trục giao thông xuyên suốt từ trung tâm thành phố tới khu vực phía Bắc và Đông Bắc; đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa khu vực phía Đông với nội đô.

      Với những thay đổi mạnh mẽ trong “diện mạo” giao thông, đô thị, thị trường bất động sản huyện Gia Lâm được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới của các nhà đầu tư trong tương lai.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 30 - 50m2 nào đang cho thuê không?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở đâu cao nhất và thấp nhất?

      Theo dữ liệu mới nhất (ngày 11/07/2023) được cập nhật trên website Bất động sản, khu vực có nhiều nhà biệt thự, liền kề được rao bán nhất hiện nay gồm Hoàng Mai, Gia Lâm, Long Biên, Hà Đông. 

      Trong đó, huyện Gia Lâm  đang ghi nhận mức giá bán cao nhất, dao động trong khoảng từ 66 triệu/m2 - >400 triệu/m2. Quận Hà Đông là khu vực có giá bán thấp nhất từ 31 triệu/m2 - 320 triệu/m2. Giá bán cụ thể của các khu vực như sau:

      Quận/ Huyện

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề

      Hoàng Mai

      99 triệu/m2 - 324 triệu/m2

      Long Biên

      103 triệu/m2 - 395 triệu/m2

      Gia Lâm

      66 triệu/m2 - >400 triệu/m2

      Hà Đông 

      31 triệu/m2 - 320 triệu/m2

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Gia Lâm hiện như thế nào?

      Như thông tin tổng hợp ở trên, huyện Gia Lâm hiện tại đang là một trong những quận, huyện có nguồn cung nhà biệt thự, liền kề nhiều nhất thị trường bất động sản với giá bán trong khoảng 66 triệu/m2 - >400 triệu/m2. Phần lớn nguồn cung đến từ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-gia-lam-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Biệt thự tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Theo giá rao bán trên website Bất động sản (cập nhật ngày ngày 11/07/2023), giá bán các căn biệt thự, liền kề tại huyện Gia Lâm có giá bán cụ thể như sau:

      • Căn liền kề dãy Ngọc Trai 6, hướng Đông Nam, diện tích 70,8m2 đang được rao bán với mức giá 11 tỷ đồng (tương ứng 155,73 triệu đồng/m2).
      • Biệt thự diện tích 150m2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được rao giá 18 tỷ đồng (tương ứng 120 triệu/m2).
      • Biệt thự Đặng Xá diện tích 231,4m2 đang có giá bán 21 tỷ (tương đương 90,91 triệu/2).
      • Nhà liền kề phố Nguyễn Khiêm Ích, diện tích 87m2, mặt tiền 6m đang được chủ nhà rao bán với giá 13,2 tỷ đồng (tương đương 151,72 triệu/m2).
      • Biệt thự đơn lập góc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 358m2, view trực diện hồ nước ngọt đang được rao bán với giá 150 tỷ (tương đương 418,99 triệu/m2).

      Bất động sản huyện Gia Lâm đang dần trở thành “thế lực mới” với nhiều ưu thế nổi bật từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng - giao thông, quỹ đất rộng lớn, nằm trong quy hoạch lên quận, tiềm năng tăng giá theo thời gian. Trong tương lai, khi quỹ đất khu vực phía Tây và nội đô Hà Nội dần cạn kiệt, bất động sản huyện Gia Lâm, chắc chắn sẽ ngày càng được quan tâm và giá trị các sản phẩm bất động sản, trong đó có nhà biệt thự, liền kề sẽ ngày một gia tăng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 50 - 80m2 nào đang cho thuê không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương