Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/09/2023
      Cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ chung cư dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier để tận dụng thời cơ mua nhà cũng như đầu tư vào bất động sản tại đây.

      Trong thị trường bất động sản đầy sôi động, việc theo dõi và cập nhật thông tin về giá bán chung cư tại các dự án là một phần không thể thiếu của các nhà đầu tư hay người mua nhà. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ chung cư tại dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier - tòa chung cư độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người để có quyết định mua bán bất động sản thông minh hơn nhé!.

      Thông tin tổng quan dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Nằm giữa khu Nam Viên, dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier tỏa sáng trong không gian yên tĩnh của khu quy hoạch xanh nhất tại Phú Mỹ Hưng. 

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier (Nguồn: Tường Thịnh Land)

      Thông tin dự án:

      • Vị trí dự án: Lô 18-2-1 khu A, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7
      • Chủ đầu tư: Phú Mỹ Hưng
      • Tư vấn giám sát xây dựng: Công ty Xây dựng Sài Gòn
      • Đơn vị thiết kế: Công ty Tham & Wong 
      • Nhà thầu chính: Công ty Sino Pacific
      • Mật độ xây dựng: 43.8%
      • Số lượng: 192 căn hộ

      Với vị trí tốt, thiết kế thông minh và tiện ích hiện đại, Hưng Phúc - Happy Residence Premier hứa hẹn sẽ là ngôi nhà hoàn hảo cho những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi.

      Vị trí chung cư Hưng Phúc - Happy Residence chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hạ tầng - Quy hoạch của dự án 

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là dự án độc đáo với tầm nhìn hướng ra sông, nằm tại vị trí cuối cùng trong khu Nam Viên. Điều này mang lại cho dự án lợi thế vượt trội về không gian sống xanh trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời tạo nên một hòn đảo xanh, một khu resort bên trong Phú Mỹ Hưng. Thành công này đến từ thiết kế ấn tượng, tạo sự cuốn hút mạnh mẽ đối với nhà đầu tư và khách hàng mua nhà để ở hoặc đầu tư dài hạn.

      Dự án được quy hoạch với diện tích rộng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Hưng Phúc Premier sở hữu tổng diện tích đất rộng 9.592m2, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 15 tầng và tổng cộng 192 căn hộ với diện tích đa dạng. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ là 43.8%, để dành phần lớn còn lại cho cảnh quan xanh và các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về ở hay đầu tư.

      Ngoài ra, dự án còn bao gồm các căn hộ Penthouse và khu Shophouse dành cho giới kinh doanh, được đặt ở tầng 1 và tầng 2 với tổng cộng 17 căn.

      Khách hàng có thể lựa chọn nhiều căn hộ chung cư với diện tích đa dạng:

      • Căn 2PN diện tích từ 62.51m2 - 72.33m2 với tổng 114 căn
      • Căn 3PN diện tích từ 75.97m2 - 86.22m2 với tổng 72 căn
      • 6 căn Penthouse diện tích từ 163.17m2 - 187.77m2

      Hưng Phúc Happy Residence Premier mang đến nhiều loại hình căn hộ đa dạng về số phòng ngủ và diện tích, với thiết kế gần như hoàn hảo giúp tạo nên cuộc sống thoải mái cho gia đình cư dân.

      Giá bán căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Giá bán căn hộ chung cư dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier đang được bán với giá dao động từ 55.67 - 84 triệu đồng/m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. (Nguồn giá: Bất động sản 5/9/2023)

      Đây là mức giá linh hoạt và đa dạng cho các loại căn hộ tại dự án. Các căn hộ có diện tích và vị trí khác nhau sẽ có mức giá tương ứng, cho phép cả những người mua nhà ở và nhà đầu tư tìm ra lựa chọn phù hợp với ngân sách của họ.

      Dưới đây là một số căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence Premier đang được rao bán bạn có thể tham khảo:

      • Căn hộ 3PN diện tích 97m2 đang được bán với giá 5.6 tỷ đồng, tương đương 57.73 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 2PN diện tích 69m2 đang được bán với giá 4.2 tỷ đồng, tương đương 60.87 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 3PN diện tích 83m2 đang được bán với giá 5.2 tỷ đồng, tương đương 62.65 triệu đồng/m2

      (Nguồn giá: Bất động sản 5/9/2023)

      So với các dự án có cùng phân khúc trên thị trường, dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier có mức giá linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn mà vẫn cung cấp đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Dự án không chỉ đem đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng mà còn là lựa chọn đầu tư thông minh tại một trong những khu vực phát triển năng động tại quận 7. 

      Tiện ích nội khu dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Hệ thống tiện ích nội khu của Hưng Phúc - Happy Residence Premier tập trung vào việc khai thác không gian xanh mở, từ đó tạo nên môi trường thân thiện và tăng tính cộng đồng cho cư dân. Hai khối tháp của dự án được kết nối tại tầng 3, nơi tập hợp toàn bộ tiện ích của dự án. Mô hình này giúp cư dân Hưng Phúc - Happy Residence Premier dễ dàng tận hưởng tiện ích sang trọng mà không cần phải đi xa.

      Một điểm đáng chú ý trong hệ thống tiện ích của dự án chính là hồ bơi xuyên sáng với vách trong suốt - thiết kế thường thấy tại các khách sạn, resort. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng áp dụng kiểu thiết kế hồ bơi độc đáo này cho các căn hộ.

      Hồ bơi độc đáo tại dự án (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Để đảm bảo tính thuận tiện cho việc sử dụng và đồng thời tối ưu hóa vẻ đẹp thẩm mỹ, các kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát thực địa dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier trong nhiều tháng, xem xét tại nhiều thời điểm khác nhau để nắm rõ hướng nắng, độ chiếu sáng và hướng gió. Thậm chí, cả việc tận dụng ánh sáng và tán sắc của ánh sáng cũng đã được tính toán tỉ mỉ, giúp không gian trở nên sống động, rạng ngời hơn.

      Theo đại diện của công ty thiết kế Vertical, dự án có điểm mạnh nhờ vị trí đắc địa. Do đó, việc thiết kế tiện ích đã yêu cầu sự cân nhắc tỉ mỉ từng chi tiết để kết hợp hài hòa giữa yếu tố mềm mại và kiến trúc hiện đại, năng động.

      Không giới hạn trong việc bố trí theo kiểu vuông vức, hồ bơi tại dự án được thiết kế nghiêng và xoay mạo hiểm, tạo ra nhiều hình dáng độc đáo. Điều này mang lại không gian sống đầy sức sống, mang đến cảm giác thư giãn, mới lạ cho những người trải nghiệm. 

      Như vậy, thông qua việc cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ chung cư dự án chung cư quận 7 Hưng Phúc - Happy Residence Premier, chắc chắn bạn đã có cái nhìn rõ hơn về giá trị và tiềm năng độc đáo của dự án. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, thiết kế tiện ích đa dạng và không gian sống xanh mở, dự án tạo ra môi trường sống hoàn hảo cho cư dân. Cảm giác thoải mái, tiện nghi và yên bình đều hiện hữu tại đây, hứa hẹn mang lại một chất lượng cuộc sống đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương