Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 2

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Qua bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá bán căn hộ Cảnh Viên 2, chung cư quận 7 TP.HCM.

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 mang đến không gian sống tiện nghi và trong lành với một loạt tiện ích đa dạng dành cho cư dân. Dự án này là lựa chọn an cư lý tưởng dành cho những người đang quan tâm đến thị trường căn hộ cao cấp và tìm mua chung cư quận 7. Dưới đây là các phân tích từ OneHousing về vị trí của chung cư Cảnh Viên 2 cùng cập nhật mới nhất gia bán căn hộ tại dự án bất động sản này.

      Thông tin tổng quan dự án Cảnh Viên 2

      Chung cư Cảnh Viên 2 có địa chỉ tại số 1901, đường C, tọa lạc trong phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này gắn liền với Khu dân cư Nam Viên của Đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được biết đến như một ốc đảo xanh trong lòng Quận 7. 

      Nằm bên cạnh hai dòng sông Cả Cấm và Cảnh Quan, tạo nên sự tượng trưng của các hòn đảo, khu vực này đặc trưng bởi nhiều biệt thự cao cấp, mang phong cách sống tương tự resort 5 sao. Không gian tĩnh lặng, thoáng đãng và nguồn gió trong lành từ hệ thống sông suối và rừng phòng hộ là điểm nhấn trong cảnh quan Nam Viên, hiếm có khu đô thị nào có thể sánh bằng.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 là Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản (bao gồm nhà phố, biệt thự, căn hộ), công ty còn chịu trách nhiệm xây dựng nhiều công trình giao thông và hạ tầng xã hội quan trọng của thành phố. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, công ty đã tạo nên những dự án đáng chú ý với chất lượng, tiêu chuẩn sống và kiến trúc đạt yếu tố cao. Các dự án nổi bật bao gồm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Hưng Phúc Premier, Saigon South Residences, Biệt thự Chateau, và chính là Chung cư Cảnh Viên 2.

      Từ Cảnh Viên 2, chỉ cần khoảng 2 phút di chuyển qua cầu Cả Cấm là bạn có thể đến khu thương mại tài chính nói trên. Vị trí thuận lợi và triển vọng về lượng người lao động tại khu vực làm cho thị trường bất động sản tại đây trở nên hấp dẫn. Từ khía cạnh mua bán, cho thuê và chuyển nhượng nhà tại Khu dân cư Nam Viên và Cảnh Viên 2, tiềm năng phát triển là rất lớn.

      Vị trí chung cư Cảnh Viên 2 (Nguồn: Anlocdien)

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 2 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Hạ tầng - Quy hoạch dự án có gì đặc biệt?

      Chung cư quận 7 - Cảnh Viên 2 sở hữu một khu đất rộng hơn 4000m2. Chung cư bao gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 13 tầng với tổng cộng 116 căn hộ. Dự án cung cấp 6 loại hình nhà ở để khách hàng linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính. Về quy hoạch, từ tầng 2 đến tầng 10 là căn hộ tiêu chuẩn, trong khi từ tầng 11 đến 13 là nơi tọa lạc các căn hộ Penthouse. Tầng trệt và tầng 2 được dành riêng để xây dựng khu vực mua sắm ngay trong khuôn viên của chung cư. Mỗi căn hộ được cung cấp một chỗ đậu xe ô tô trong tầng hầm.

      Các căn hộ tại chung cư Cảnh Viên 2 có diện tích khá lớn từ 118m2. Các không gian sinh hoạt được tổ chức thông minh và hài hòa, tạo kết nối giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có ít nhất một ban công và cửa sổ lớn, mang lại không gian rộng mở để tận hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

      Chung cư Cảnh Viên 2 chiếm 3/4 mặt tiền tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng như đường 16, đường 17 và đường C. Những con đường rộng từ 10m đến 21m tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh phát triển. Vị trí cao tầng tại dự án cũng mang lại tầm nhìn đẹp cho căn hộ. 

      Thêm vào đó, Cảnh Viên 2 liền kề Công viên Nam Viên rộng lớn, tạo ra lối sống thành thị lành mạnh với mật độ cây xanh cao. Trong phạm vi vài km, bạn có thể tận hưởng chuỗi tiện ích đa dạng như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Công viên Hồ Bán Nguyệt, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Việt Đức, Khu vui chơi trẻ em Peekaboo, Trường học quốc tế, Nhà hàng, Siêu thị và Cửa hàng tiện lợi.

      Nếu cư dân Cảnh Viên 2 muốn di chuyển đến các quận nội thành, chỉ mất khoảng 10-20 phút để đến Quận 4, Quận 8, Huyện Bình Chánh và trung tâm Quận 1 - Quận 3. Các tuyến đường lớn như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

      Chung cư Cảnh Viên 2 (Nguồn: Phuloiland)

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 2

      Chung cư Cảnh Viên 2 mang đến sự linh hoạt với các loại diện tích căn hộ để khách hàng lựa chọn, bao gồm:

      • Loại căn hộ A: Diện tích 120m2, gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
      • Loại căn hộ A1 - Duplex: Diện tích 196m2, với 2 tầng lầu.
      • Loại căn hộ B: Diện tích 119m2, bao gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
      • Loại căn hộ B1 - Duplex thông tầng: Diện tích 195m2, với 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh.
      • Loại căn hộ C: Diện tích từ 118m2 đến 119m2, gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
      • Loại căn hộ C1 - Duplex thông tầng: Diện tích 186m2, với 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh.

      Theo thông tin từ trang Bất động sản (20/08/2023), mức giá bán căn hộ tại Cảnh Viên 2 đang dao động trong khoảng từ 43,42 triệu đồng đến 62,06 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 5,1 tỷ đồng - 6,6 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích từ 110m2 đến 120m2.

      Thiết kế căn hộ của dự án Cảnh Viên 2 (Nguồn: Anlocdien)

      Tiện ích bên trong khu căn hộ Cảnh Viên 2

      Chung cư Cảnh Viên 2 tạo ra môi trường sống cao cấp với hệ thống tiện ích nội khu được phát triển đẳng cấp bởi chủ đầu tư. Cư dân dự án có thể tận hưởng những tiện ích độc đáo chỉ cách vài bước chân. Cảnh Viên 2 tạo điểm đặc biệt cho cuộc sống thông qua hệ thống tiện ích đa dạng và đầy hấp dẫn.

      • Hệ thống thang máy được thiết kế nhanh chóng và mượt mà, đồng thời, công viên nội khu và khu vực ngắm cảnh mang đến không gian xanh tươi và thư giãn. 
      • Hồ bơi ngoài trời nằm đằng giữa hai tòa nhà là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian thoải mái. 
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng và sảnh đón khách trang trọng tạo ra không gian giao lưu thú vị. 
      • Trường học quốc tế để đáp ứng nhu cầu giáo dục. 
      • Khu vực nướng BBQ và phòng tập gym cung cấp cho cư dân những trải nghiệm đa dạng về thể chất và ẩm thực. 
      • Không gian mở theo hình chữ U tại tầng 2 với thiết kế sân vườn bố trí hai bên tạo nên không gian sống động, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

      Công viên nội khu của chung cư Cảnh Viên 2 (Nguồn: Anlocdien)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về giá bán căn hộ Cảnh Viên 2, đồng thời chia sẻ về địa chỉ của dự án, hạ tầng xung quanh và các giá trị tiện ích mà cư dân sẽ được trải nghiệm khi sinh sống tại chung cư quận 7 này. Với những thông tin cụ thể trên, OneHousing hy vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được căn hộ lý tưởng, từ đó đảm bảo việc an cư và phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương