Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào vườn Nhật Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào vườn Nhật Vinhomes Smart City mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Vườn Nhật Vinhomes Smart City là một trong các điểm check-in hấp dẫn, thu hút số lượng đông đảo du khách đến tham quan mỗi dịp cuối tuần.

      Được đầu tư xây dựng hiện đại với quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á, vườn Nhật sở hữu những cụm tiểu cảnh đẹp và nhiều chương trình vui chơi, giải trí đặc sắc, hấp dẫn. Vườn Nhật Vinhomes Smart City với không gian rộng rãi và hàng loạt hoạt động sẽ xảy ra được dự báo là một trong các sự kiện lớn nhất của năm 2023. Cùng OneHousing tìm hiểu xem giá vé, giờ mở cửa vào vườn Nhật Vinhomes Smart City mới nhất tại bài viết dưới đây.

      Vị trí và quy mô đẳng cấp Đông Nam Á của vườn Nhật Vinhomes Smart City

      Lại một lần nữa, Vingroup gây ấn tượng với một "kỳ quan" mới ngay tại trung tâm phía Tây Thủ đô. Tại Vinhomes Smart City, công viên Nhật Bản – Zen Park rộng 6,1 ha đã được chính thức khai trương vào ngày 14/09/2019 với nhiều cảnh quan "độc và lạ" chưa từng có. 

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City nằm tại Km số 6 đại lộ Thăng Long, trong tổ hợp khu đô thị Vinhomes Smart City thuộc Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vườn Nhật được bố trí ở ngay cổng của khu tổ hợp, cạnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với lối kiến trúc ghi đậm nét dấu ấn của xứ sở Hoa Anh Đào, đưa tới cơ hội tham quan và trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân tại Vinhomes Smart City nói riêng cùng đông đảo người dân trên địa bàn thành phố hà nội. 

      Khu vườn Nhật Vinhomes Smart City có tổng diện tích lên tới 6,1 ha với 28 cụm tiện ích và cảnh quan khác nhau được thiết kế tinh tế, hài hòa ngay trong khuôn viên của dự án. Tại đây, cư dân được cảm nhận và trải nghiệm sự cân bằng giữa "tĩnh" và "động" - nét tinh hoa của phong cách kiến trúc Zen Nhật Bản. 

      Hoàng hôn tại vườn Nhật. (Nguồn: Vinhomes).

      Trong tiếng Nhật, "Zen" nghĩa là "thiền" hoặc có thể hiểu là cách để con người giữ sự thăng bằng và thanh tịnh. Sống Zen là sống chậm hơn và hưởng thụ sự bình yên, thanh thản. Lối sống Zen cũng vì thế mà không tách rời với đời sống và văn hoá con người Nhật Bản. Dù bận bịu ra sao, người dân xứ Phù Tang cũng luôn chú trọng đời sống tinh thần và hưởng thụ tối đa từng khoảnh khắc tràn đầy hạnh phúc. 

      Tại vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City, từng nét "tĩnh" của phong cách sống "Zen" được khắc họa rõ nét từ cổng Torii đỏ rực đến hồ cá và các cầu đá xanh mướt. Không gian sống tại vườn Nhật cũng được chủ dự án chú ý xây dựng với hệ thực vật phong phú, bao phủ rộng lớn và chăm sóc đến từng chi tiết. Hơn 130 cây Tùng La Hán có giá lên đến nhiều tỷ đồng cùng 9 ngọn núi đá và thác nước nhân tạo được những nghệ nhân bản địa đích thân lên ý tưởng, thiết kế và xây dựng. 

      Con đường chạy bộ lát đá uốn lượn nhẹ nhàng với các loại bonsai được cắt tỉa tỉ mỉ tạo ra không gian tĩnh bình yên. Các loại đá ốp cũng được chọn lựa kỹ lưỡng, công phu và chế tác theo những chuẩn mực về thẩm mỹ cùng nghệ thuật sắp đặt tinh tế.

      Chất "động" cũng được thể hiện tinh tế qua các khu vui chơi, giải trí đa dạng như leo núi nhân tạo, khu trò chơi Ninja, công viên mê cung, ném bóng, đem đến trải nghiệm thú vị cho cả nhà, đặc biệt là nhóm dân cư nhỏ tuổi năng động.

      Giải đáp: Vào vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ có mất vé không?

      Đọc tiếp

      Chuẩn mực của nghệ thuật giữa lòng đại đô thị

      Trong vỏn vẹn 3 tháng thi công, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, chủ đầu tư Vingroup đã biến một mảnh đất trống thành khu vườn Nhật Vinhomes Smart City lung linh, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Từng đường nét, cảnh sắc, đan xen, hài hoà, kéo người dân và du khách về với những không gian bình yên, tĩnh lặng để thư thái, tách xa nhịp sống vội vã thường nhật.

      Hồ cá chép đỏ

      Đặt chân vào vườn Nhật Vinhomes Smart City, hiện ngay trước mắt du khách là những hồ cá mênh mông và dòng suối mát lạnh vây xung quanh. Đứng trên cầu gỗ đỏ ngắm những đàn cá tung tăng bơi, du khách như được hoà vào một phần của thiên nhiên bao la, tận hưởng cảm giác tự do, yên bình và hạnh phúc.

      Hồ cá tại vườn Nhật Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên đèn lồng

      Công viên đèn lòng nằm ngay sát hồ cá chép. Công viên có khoảng hơn 5.000 chiếc đèn lồng với nhiều chủng loại và màu sắc từ đèn lồng nhân vật hoạt hình, đèn lồng con thú, đèn lồng cá,... Tại công viên cũng có tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo cao hơn 14m, được nhiều du khách lựa chọn chụp ảnh mỗi lần tới tham quan vườn Nhật Vinhomes Smart City.

      Haitian Lantern cũng là chủ sở hữu của nhiều loại đèn lồng độc lạ này. Đây là một trong các công ty làm đèn lồng lớn nhất trung quốc, là khách hàng quen thuộc của thế vận hội Olympic và Disneyland.

      Công viên đèn lồng trở thành địa điểm sống ảo của giới trẻ. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu vườn Hoa Anh Đào

      Hoa anh đào là một trong các hình ảnh gắn bó chặt với người dân xứ sở Mặt trời mọc. Tại vườn Nhật Vinhomes Smart City, chủ đầu tư tái hiện một "Nhật Bản thu nhỏ" ngay trước mắt khách hàng. Hàng dài các cây hoa anh đào với màu hồng lãng mạn tạo nên "con đường tình yêu", thu hút nhiều cặp đôi vào chụp ảnh và lưu lại kỷ niệm đẹp cùng nhau.

      Những khu hoạt động khác

      Khu vui chơi ninja cũng là một trong các điểm nổi bật của vườn Nhật Vinhomes Smart City. Tại Nhật Bản, du khách sẽ được thử sức với nhiều trò hấp dẫn như: bóng rổ, trèo tường, thám hiểm mê cung. Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội mặc trên mình bộ Kimono truyền thống của đất nước mặt trời mọc hoặc đeo bên người thanh kanata giống như samurai và ninja thực thụ.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi cuối tuần của người dân, chủ dự án đã dành riêng một không gian rộng lớn trong vườn Nhật được thiết kế làm nơi picnic. Từng chi tiết từ lối chạy bộ bằng đá cuội, thảm cỏ xanh tươi, vườn nhật, chòi nghỉ chân, sân chơi cho trẻ em, trượt patin,... đều được chăm chút kỹ lưỡng, trau chuốt nhằm đem tới sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các du khách.

       Khu chòi nghỉ về đêm tại vườn Nhật. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá vé tham quan vườn Nhật Vinhomes Smart City

      Khu vườn Nhật Bản hiện nay mở cửa không thu phí. Tuy nhiên, đây là một tiện ích độc đáo mà chủ dự án mong muốn tặng thêm các cư dân Vinhomes Smart City. Với các quý khách hàng đã mua nhà tại Vinhomes Smart City và được cấp thẻ cư dân sẽ có thể ra vào vườn nhật toàn thời gian trong ngày. 

      Với các khách hàng không phải là cư dân Vinhomes Smart City nếu đến thăm vườn Nhật cần phải có người quen biết đã là cư dân Vinhomes Smart City dẫn tới hoặc có nhân viên giới thiệu dự án theo kèm và giá vé vào vườn Nhật cũng miễn phí. Giờ mở cửa vườn Nhật đối với khách không phải cư dân: 9h đến 18h hàng ngày.

      Sở hữu những tiện ích, cảnh quan đẹp ghi đậm dấu ấn xứ sở Hoa Anh Đào, vườn Nhật Vinhomes Smart City đã góp phần kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đặc quyền cho cư dân đẳng cấp quốc tế và là điểm check - in lý tưởng của nhiều khách hàng đam mê nghệ thuật 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào vườn Nhật Vinhomes Smart City mới nhất

      Tham quan tiện ích Vườn Nhật Vinhomes Smart City trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương